Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất không gian hiện đại thông minh

Đối với những khoảng trống hẹp, hình dáng mở là một trong những xây dừng được ưu tiên bởi các đặc điểm dễ dàng và thẩm mỹ nhưng nó cũng đòi hỏi một sự khéo léo không nhỏ để ngăn tách khoảng trống nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, đặc thù là phòng tiếp khách và khu làm bếp . Sổ tay ý tưởng này tập hợp 6 ý tưởng ngăn cách giữa nơi nấu ăn và phòng khách cực kỳ tuyệt vời bởi sự kết nối ko phải bị phá vỡ về tầm nhìn nhưng vẫn đảm bảo tính cá biệt trọn vẹn. Giả dụ bạn thực sự yêu mến một trong số chúng và muốn xây đắp , điều nên làm là tìm đến các chuyên gia và đội ngũ uy tín để có được kết quả bằng lòng nhất.


Và còn chờ gì nữa mà không xem ngay những bố trí thông minh này!

1. Một quầy bar ngắn

Đây là ý tưởng giản đơn nhất để tách căn bếp và nơi tiếp khách trong sổ tay ý tưởng này. Về cơ bản, bạn chỉ cần xây dựng một thanh gỗ hoặc ván mỏng giữa hai không gian và tận dụng nó như một quầy bar, một đảo khu làm bếp , bồn rửa hay lò nướng để không lãng phí diện tích! Tất cả phụ thuộc vào tiêu dùng , cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Nhưng ý tưởng này thực sự siêu mưu trí và linh hoạt!

2. Một thiết kế cửa trượt

phân chia này vẫn ứng dụng loại cửa trượt nhưng khác nguyên liệu . Về mặt ý tưởng, nó vẫn là loại cửa có thể mở và đóng tương đối linh hoạt theo nhu cầu của người tiêu phí. Những bà nội trợ yêu thích nấu nướng hay các cô gái vụng về không muốn ai thấy các đống lỉnh kỉnh và thao tác hậu đậu của mình có thể suy tính kiểu cửa trượt này! Sự liên kết giữa hai gian phòng cũng thêm phần thú vị bởi hệ thống đèn chiếu sáng lắp trên trần nhà như một sân khấu kinh ngạc vậy!

Thiết kế nội thất chung cư Hải Đăng Mon City Mỹ Đình



3. Một bức tường nhỏ

trường hợp bạn không muốn thành lập cửa kiếng hoặc cửa trượt bằng gỗ như hai cách trên, bạn có thể lựa chọn thủ pháp kín đáo này. Một bức tường bao nhỏ và thấp là đủ để tách khu vực nấu và phòng khách một cách mỹ thuật trong lúc không quá tốn khu vực và nguyên liệu . Ngoài ra, nó sẽ là bệ đỡ ly tưởng cho một bể cá, vài chậu cây hoặc đồ lưu niệm.

Mặt khác, sự đặc biệt trong thiết kế nội thất đẹp tphcm chất liệu lát sàn cũng là một tuyên ngôn tuy kín đáo nhưng rõ ràng về sự cách biệt trong khu vực. Nơi nấu ăn được ốp gạch sứ màu be nhạt để tiện dọn dẹp và ngăn nắp trong lúc diện tích nơi tiếp khách và bàn ăn được lát sàn làm từ chất liệu gỗ nâng cao cảm giác ấm áp và ân cần .

4. Cửa kiếng trượt

trường hợp bạn sở hữu một diện tích bếp và phòng tiếp khách thoáng đãng , tại sao không dùng một bức tường kính trong suốt như thế này nhỉ?



Thiết kế nội thất chung cư Hải Đăng Mon City Mỹ Đình

Một ý tưởng cực kỳ logic giúp lưu thông ánh sáng sủa tự nhiên và đảm bảo tầm nhìn giữa hai không gian . Thiết nói vừa mở vừa đóng này sẽ giữ yên lặng cho những bà nội trợ đế ý nấu nướng trong lúc ngăn khói và mùi thức ăn tràn sang không gian nơi tiếp khách thơm nức nước hoa xịt phòng và hoa tuoi thiết kế thi công nội thất.

5. Tường kính công nghiệp

diện tích này thực sự hút mắt với ánh sáng và kiểu dáng công nghiệp, đảm bảo tính dễ chịu và thoả thích . Sự đối lập giữa vật liệu gỗ ánh sáng tự nhiên và kim loại sơn đen siêu nổi bật . Và sự tách biệt này bằng khung tường kính bán mở với những ô vuông đen mạnh mẽ này thật khó để từ chối! Sắp xếp này có vẻ không rõ ràng và thiết kế nội thất biệt thự đẹp sg  khác lạ như những bố trí ở trên nhưng siêu đáng thử!

6. Tường bê tông và kính

sắp xếp này là sự cấu kết tương đối thú vị giữa phong cách cổ điển của chất liệu bê tông và nét hiện đại của tường kính. Kết quả cuối cộng vừa kỳ lạ vừa an toàn và dễ vận dụng với những tổ ấm đông thành viên và trẻ nhỏ bởi tính cứng cáp trong bố cục , đảm bảo đủ tầm nhìn và cá tính hiện đại trên toàn bộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.