Chuyển đến nội dung chính

Chọn nội thất phòng ngủ phong cách lãng mạn

phòng nghỉ ngơi là loại phòng hiệu năng được ưu tiên trong bố trí nhà ở. Chúng có các tiêu chí bố trí nhất định cần được đáp ứng để đảm bảo điều kiện tiện dụng hoạt động cho chủ căn hộ . Ví dụ như: phòng ngủ luôn được phân chia có cửa sổ, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời , thông gió; cũng vì vậy mà phòng nghỉ ngơi luôn tóm buộc được xây dừng ở hướng tốt nhất trong nhà như hướng nam, đông nam và giảm thiểu các hướng nắng trực diện . Ngoài ra, khoảng không phòng nghỉ ngơi cũng không được quá bé, thông dụng chúng rơi vào khoảng 15-18m2 ở nhà ở dân dụng điển hình, đáp ứng những đề nghị về lưu thông, thông gió, chiếu sáng.


 Thực tế việc này cũng vô cùng dễ hiểu, đồng đội là do trí lanh lợi người dân Á Đông chúng ta quan niệm chỗ ngủ nghỉ phải là nơi có thể tạo ra cảm giác yên bình, an toàn, đem đến những giấc ngủ ngon.

bởi thế những ý tưởng nổi loạn phá cách trong thiết kế nội thất đẹp  phòng nghỉ ngơi là không yêu mến với hầu hết , Tuy nhưng , vẫn còn đông đảo cách khác để trang trí và bố cục phòng ngủ của bạn cho đẹp mắt, như: trang trí tường, trang trí đồ dùng trong nhà , trang trí thảm, rèm cửa, ánh sáng vv… Ở sổ tay ý tưởng kỳ này, homify xem xét vào cách làm đẹp tường với 12 ví dụ chỗ ngủ nghỉ tiêu biểu.



thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhoms-gardenia (19)


1. Làm đẹp tường bằng cách ốp gỗ

Tường phòng nghỉ ngơi được ốp gỗ laminate hòa đồng với sàn đem lại cảm giác về không gian , đánh lừa thị giác về kích thước vị trí của các bức tường.
2. Sơn tường background tối màu

Một trong các bí quyết để làm đẹp tường cho phòng nghỉ ngơi , đặc biệt là tường background cho đầu giường. Cũng giống với ví dụ trên nhưng ở đây thay vì ốp gỗ, người ta chọn sơn tường tối màu, làm nổi bật background này so với những bức tường còn lại trong phòng. Điểm nhấn của nó nằm ở 4 bức tranh làm đẹp đen trắng, nổi trội trên nền sơn xám đen, hấp dẫn mắt người nhìn về vị trí giường ngủ.

3. Làm đẹp tường gạch thô không trát

Như đã nói đến, tường background cho giường ngủ, hay đầu giường, là bức tường cần trang trí và làm nổi bật nhất trong không gian phòng ngủ. Ở ví dụ này, người ta đã pha chế nội thất nó bằng gạch thô không trát, mang đến không khí Rustic mộc mạc đồng thời lôi kéo mắt người quan sát thiết kế thi công đẹp.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhoms-gardenia (15)



4. Chiếu sáng tường dấu ấn

Ánh sáng là cụ thể quan trong trong trang hoàng phòng ngủ. Ở ví dụ này KTS đã khéo léo hòa hợp đèn âm tường và nguyên liệu ốp tường để đem lại hiệu quả thị giác mạng mẽ cho khoảng không . Cung cấp một chỗ ngủ nghỉ lãng phí, quý phái , tuyệt hảo .

5. Thảm treo tường hoa văn hình học

giả dụ bạn bí ý tưởng, hoặc o ép về túi tiền nên không thể đầu tư nhiều cho chỗ ngủ nghỉ , cách nhanh nhất là lựa chọn thảm treo tường để làm đẹp . Có hầu hết mẫu mã, kiểu dáng từ cách tân đến truyền thống cổ điển đảm bảo phù hợp với bất kỳ phong cách phòng ngủ nào. Quan trọng nhất là giá thành tuyệt vời và không nhu cầu nhiều công sức.

6. Phòng nghỉ ngơi đơn sắc đơn giản .

Một gợi ý điển hình cho các tuổi teen ưng ý tính cách tối thi công biệt thự  giản tiên tiến mà tinh tế . Tất cả vật dụng nội thất cũng như tường trần được lựa sắm hòa đồng với màu trắng tinh khôi trang nhã. Tâm điểm cho tường đầu giường là bức tranh đen trắng tối giản, vừa đủ để định hướng mắt nhìn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.