Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế không gian bếp hiện đại trong biệt thự

Màu vàng là một màu sắc tốt cho diện tích chuẩn bị món ăn, chúng gợi nhớ đến những tia sáng của mặt trời, tạo cảm giác lan tỏa, tinh thần sảng khoái, hân hoan. Những chuyên gia phong thủy còn đề cập rằng trong những cuộc nghiên cứu cho thấy màu vàng còn hỗ trợ tiêu hóa và làm nâng cao khả năng hấp thụ giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Điều xem trọng là màu vàng không nên quá tươi sáng, bởi chúng sẽ làm cho ta có sự năng động mạnh mẽ, và cảm giác nhanh dồn dập, giống như bạn đang ở một quán ăn nhanh nào đó.


3. Hãy thêm một chút mềm mại với vải

chi tiêu vải để tạo tông màu, họa tiết trang hoàng cho diện tích thêm phong lưu hơn. Vải cũng là một loại nguyên liệu mềm đặc thù , nó sẽ làm hài hòa bớt đi sự lạnh lẽo của các vật dụng nơi nấu nướng ăn . Giả dụ bạn có các chiếc ghế ăn, ghế bar, hãy tưởng tượng bọc các chiếc đệm ngồi và và lưng tựa bằng vải. Chúng có thể dễ dàng gắn , tháo rời để dọn dẹp và chỉnh sửa . Vải sẽ tạo cảm giác vô cùng thoả thích cho bạn khi ngồi xuống hàng ngày, và cả sự gần gụi trong cảm nhận đôi mắt, ví dụ như về khu vực nấu nướng này chẳng hạn.

Một vài cách khác để sử dụng vải cho thiet ke biet thu khu vực nấu nướng , như khăn tạp dề chẳng hạn, thay vì đựng chúng dấu đi ở một góc nào đó trong ngăn kéo hoặc dưới bồn rửa làm chúng nhàu nhĩ, chúng ta có thể treo lên trang hoàng như thế này. Khu làm bếp trở nên mềm mại hơn nhờ những mành vải treo cửa, chúng trang trí khoảng không phát triển thành hấp dẫn và cuốn hút hơn nhiều.


Nha-lien-ke-gardenia (15)


4. Các đường cong tròn tha hồ

Một cách khác để căn bếp của bạn bớt góc cạnh khô cứng hơn là tiêu pha những thứ nội thất cong tròn như bàn ăn tròn này chẳng hạn. Đường tròn sẽ giúp bạn dễ dàng vận động tương tác với ngay bên hơn, ít đi các góc nhọn, góc chết và các cạnh sắc gây nguy hại đến trẻ nhỏ.

các đường vát cong mềm sâu của ghế gỗ bẻ cong, chiếc bàn ăn tròn với chân cách tân hình giọt nước cùng chiếc sofa vải như hình ảnh trên này tạo ra một sự ân cần hơn cho nơi nấu ăn chật trội. Ở hình này, những ghế bar tròn và một vài chiếc đèn nón chóp làm hài hòa hòa đồng lại các trang bị nhà bếp toàn hình khối hộp thiết kế biệt thự đẹp sài gòn.




Nha-lien-ke-gardenia (10)

5. Treo các tuyệt tác tranh mỹ thuật và trang trí tĩnh vật

Giống như nghệ thuật sắp đặt thực thụ, một khu vực với những hình khối, màu sơn khỏe khoắn, tiên tiến, nếu được tô điểm trong biệt thự đẹp thêm một vài item tinh vi sẽ cải thiện đáng nói sự rung cảm trong bạn. Những bức tranh thẩm mỹ nên thơ có hồn của những họa sĩ, sẽ đem đến cho bạn cảm giác bình tĩnh, và thư giãn cho tâm hồn, cải thiện tinh thần, tăng giá trị diện tích và làm cuộc sống của bạn trở nên thi vị hơn. Một khung tranh in hoặc dán decal lên tủ khu làm bếp , hay đơn giản là một vài nét họa tiết trang trí xinh xắn ở góc vật dụng nhỏ nào đó cũng làm bạn thấy thích hợp hơn.

6. Trồng một cây nào đó

Thiên nhiên luôn có một sức hút lạ kỳ với con người, nếu bạn có một đôi tay khéo léo và mến mộ trồng trọt, hãy thử trồng vài cây kiểng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.