Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế biệt thự vườn với không gian xanh

Biệt thự vườn 1 tầng 120m2 từ lâu đã không còn xa lạ với đa số người. Giữa muôn vàn sự lựa chọn lúc nhà nhà, người người thích một công trình nhà ở nhiều tầng và nhiều phòng, thì biệt thự vườn 1 tầng vẫn là sự lựa sắm của những người có khuynh hướng thích ấm áp, sum vầy bên gia đình .


lúc mà sống trong trung tâm thành phố cùng những ngôi nhà cao chót vót đã không còn hấp dẫn nhiều tổ ấm nữa thì tổ ấm cũng có thiết kế nội thất đẹp các suy nghĩ như thế. Tổ ấm mong muốn lắp đặt một căn nhà cấp 4 với đẳng cấp biệt thự. Tất cả những gì mà gia đình cần là một căn hộ một tầng nhỏ xinh, phòng ốc gần như , tiện lợi cách tân , cây cối thiên nhiên hài hòa. Hơn nữa, phân vân không biết với mức thu nhập trung bình- hơi của tổ ấm mình thì có đủ điều kiện để được ở một căn nhà cấp 4 giá biệt thự vườn 120m2 hay không?

Đứng trước sự phân vân và lo lắng của tổ ấm chúng tôi đã giải thích rõ để gia đình yên tâm hơn trước các gợi ý của chúng tôi. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 120m2 tọa lạc tại ngoại thành mà gia đình đang hướng đến thì tiêu phí xây dừng và thiết kế lắp đặt hoàn thiện chỉ khoảng 800 triệu đến 1 tỉ đồng. Với tiêu phí này so với các tổ ấm có mức thu nhập trung bình- là hoàn toàn logic để có thể sống trong một căn hộ cấp 4 giá biệt thự 120m2. Sau lúc nghe phân tích và gợi ý thì gia đình siêu hứng thú với mẫu biệt thự vườn 120m2. Dưới đây là phân xẻ căn hộ biệt thự vườn 1 tầng 120m2 của gia đình .




THIET-KE-NHA-5-TANG (21)

Biệt thự vườn 1 tầng 120m2 nhà được nằm ở một vùng ngoại ô thành phố. Ngôi biệt thự được bao quanh bởi một mảnh đất thoáng đãng , thông thoáng với một khoảng không sống tiện dụng nhưng rất công bình, thanh tịnh . Đây sẽ là một căn hộ vừa toàn vẹn dễ ợt vừa là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi của vợ. Hơn nữa, đặc trưng tập trung xây dựng ngôi biệt thự vườn 1 tầng 120m2 này để 2 cô con gái của anh có thể có một môi trường sạch để vững mạnh toàn diện.

Ngôi biệt thự vườn 1 tầng 120m2 của tổ ấm được bao quanh bởi đông đảo cây cối tạo không khí mát mẻ cho căn nhà . Trước ngôi nhà cấp 4 giá biệt thự vườn 120m2 chúng tôi thiết kế một khoảng sân rộng để 2 cháu bé nhà có khoảng trống gian vui đùa. Hơn nữa khoảng sân rộng này còn là chỗ để ô tô của tổ ấm.

THIET-KE-NHA-5-TANG (24)



Vì đây là mẫu biệt thự vườn 1 tầng 120m2 nên phân bố ở căn hộ đều niềm nở vào không gian ấm áp, thân thiện. Sảnh chính được chúng tôi bố trí ở trung tâm của ngôi nhà. Từ sảnh chính đi vào hiệu năng được bố trí như sau:

Phía bên trái của sảnh chính là không gian phòng khách . Phòng khách được đặt ở vị trí này vừa thoáng mát hầu hết ánh sáng, vừa tách được phòng ngủ- nơi được coi là không gian riêng tư của tổ ấm. Phòng khách của căn hộ luôn phải đặt ở một nơi thoáng mát, ánh sáng nhiều. Đây chính là khu vực đón tiếp khách. Vậy nên khu vực càng thoáng mát càng chứng minh sự tôn trọng khách vào nhà. thiết kế biệt thự đẹp sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.