Chuyển đến nội dung chính

Tận hưởng không gian thiết kế biệt thự đẹp

Trước khi chiêm ngưỡng các không gian tuyệt đẹp của căn biệt thự 1 tầng ở Hòa Bình trên mảnh đất rộng tới 5000m2, mời quý vị cùng ngắm mặt tiền phối cảnh 3D của căn hộ mà chúng tôi đã có dịp công khai cách đây không lâu.



Nhìn từ trên cao để thấy được vị trí tuyệt đẹp của ngôi nhà.Trong điều kiện rộng to như vậy, trọng trách của các người thiết kế thật nặng nề bởi phải làm sao để kiến trúc , nội thất và môi trường phải hài hòa lẫn nhau. Theo đó, phân bổ biệt thự kiểu Mỹ là một điểm cộng do có hệ thống cửa sổ và ô thoáng logic vừa song song, vừa đối xứng bên cạnh nhà. Đây là cách lấy ánh sáng và gió tự nhiên hữu hiệu, trong lành nhất mà nếu không làm ngay từ đầu thì về sau có muốn cũng khó có thể làm một cách trọn vẹn.

sử dụng vật liệu gỗ trong khoảng bỗng nhiên vốn có sẵn, vừa hoành tráng , vừa bền đẹp, vừa tốt cho môi trường là sự lựa sắm hoàn hảo thiet ke biet thu.

1. Mẫu mã nội thất phòng tiếp khách - Cung điện thu nhỏ từ sự mộc mạc

Đánh giá trang trí đồ sử dụng trong nhà đẹp hay xấu rất rất . Nó phụ thuộc vào gu nghệ thuật của từng người. Nhưng theo kiến trúc , nguyên liệu đồ dùng trong nhà chỉ có thể nói lên độ đẳng cấp hay đơn thuần của không gian chứ không quyết định tạo nên cái đẹp. Bởi cái đẹp là tổng hòa của sự bài trí, bố trí có chủ đích từ tông màu, hoa văn, kiến trúc cho tới đồ đạc tạo nên một ý nghĩa nhất định. Người sống trong nhà, cũng như khách quan tới thăm đều cảm thấy được cái hồn của thứ mà kiến trúc sư gửi gắm vào đó và cũng là tính bí quyết mà chủ căn hộ mong muốn.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-greenbay (3)




xuất hành từ suy nghĩ như vậy, đội ngũ đơn vị thiết kế đã mua sơn nhà gam màu sáng trắng tương phản với màu đồ trang hoàng trong nhà nâu đỏ để làm chứng minh sự tinh khiết, thanh lịch mà nơi tiếp khách là một trong những khu vực tiêu biểu nhất.


Một bộ bàn ghế chất liệu gỗ pơ-mun tay vịn vuông vững chãi được khắc họa họa tiết vừa phải thơm mùi núi rừng. Vài bức tranh treo tường phong cảnh non xanh nước biếc. Hai bộ rèm màu lông chuột nhại gam màu để cân bằng khu vực. Chiếc vách gỗ dựng tinh xảo ngăn cách khoảng không phòng khách với phòng thờ. Trần nhà vượt trội bởi phào chỉ sơn màu nâu đỏ, ở giữa là chiếc đèn chùm pha lê nhẹ nhàng, thẩm mỹ hợp với bố cục chung. Chỉ đơn thuần thế thôi nhưng đủ để nơi tiếp khách 52m2 trông không khác gì một cung điện thu nhỏ.



thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-greenbay (5)


2. Bố trí nội thất phòng thờ - đương đại từ văn hóa truyền thống Mặc dù kiến trúc bố trí phỏng theo tính cách Mỹ, nhưng biệt thự vườn 1 tầng ở Hòa Bình vẫn tôn trọng cách bài trí đồ tiêu dùng trong nhà phòng thờ theo văn hóa cổ kính của dân tộc. Chỉ khác một chút là khu vực thờ cúng tầng 1 vẫn cùng ko gian với phòng tiếp khách như nhà ở của người Việt trước đây nhưng bàn thờ ngăn cách bởi 2 bức vách gỗ sang trọng dựng sát trần nhà.

Phía trước là một chiếc sập gụ lớn cộng hệ thống tủ, bàn ghế nhỏ xung quanh để bày biện, khiến đẹp hoặc dùng mỗi lúc nhà có công to việc to . Đồ đồ trang trí trong nhà gỗ mang dáng dấp cổ điển nhưng giản lược nhiều họa tiết cầu kì cho ưa chuộng với thiết kế biệt thự đẹp thời thế.

3. Sắp xếp khoảng không nơi nấu bếp

nhà bếp là ko gian quan trọng nhất trong thiết kế thi công đẹp nhà. Nó quyết định năng lượng , niềm vui, hạnh phúc và sự lắp kết của đông đảo thành viên. Nơi ông bà, u thầy, con cái quần tụ sum họp và chia sẻ với nhau những chuyện vui buồn của cuộc sống trên mâm cơm tổ ấm. Do đó , ngoài phần nhiều tiện dụng , tiện tích; khu làm cho bếp còn phải ấm êm , đủ sáng , sạch sẽ và thân mật với thiên nhiên.

trường hợp nhà bếp đa dạng , đủ sáng , có cửa sổ để dương khí chiếu vào sẽ giúp nơi đây luôn sạch sẽ, khô thoáng và quét dọn .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.