Chuyển đến nội dung chính

Không gian trang trí với màu đen đầy ấn tượng

Với không gian phòng ngủ đậm tính chất riêng tư thì các KTS phải thực sự thấu hiểu tính cách, mê say của gia chủ để có được một phân bửa vừa đạt được vẻ đẹp hình dạng , vừa là nơi mang lại sự dễ chịu nhất cho chủ căn phòng .


chủ nhà là một người trẻ tuổi, thích màu đen và sự mạnh mẽ nên các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu đen trên những đồ đồ trang trí trong nhà tạo thành những mảng màu nổi bật trên tone màu trắng của sàn nhà và những bức tường. Giường, ti vi, đèn, viền cửa, hay tủ đồ đều in dấu ấn của màu đen tạo sự khỏe khoắn và một chút bí ẩn cho khu vực. Sở hữu khoảng không ở mức tương đối nên cần sự bài trí đồ dùng trong nhà một cách tinh tế để hạn chế sự rườm rà và cảm giác nhỏ hẹp . Tủ to vừa là bức tường chia tách diện tích , vừa là nơi để đồ làm đẹp . Cửa sổ to thiết kế nội thất đẹp tphcm của Penthouse là điểm view logic để ngắm nhìn đường phố vào buổi sớm hay buổi đêm lãng mạn.

gia chủ là một người trẻ tuổi, thích màu đen và sự mạnh mẽ nên những KTS đã khéo léo dùng màu đen trên những đồ nội thất tạo thành những mảng màu nổi bật trên tone màu trắng của sàn nhà và những bức tường. Giường, ti vi, đèn, viền cửa, hay tủ đồ đều in dấu ấn của màu đen tạo sự khỏe khoắn và một chút bí ẩn cho khoảng không .

Thiết kế nội thất căn hộ gateway thảo điền





Sở hữu khoảng trống ở mức khá nên cần sự bài trí đồ dùng trong nhà một cách tinh tế để tránh sự rườm rà và cảm giác chật chội . Tủ lớn vừa là bức tường chia tách khoảng không , vừa là nơi để đồ pha trộn nội thất . Cửa sổ lớn của Penthouse là điểm view hợp lý để ngắm nhìn đường phố vào buổi sớm hay buổi đêm lãng mạn.

gia chủ là một người trẻ tuổi, thích màu đen và sự mạnh mẽ nên những người thiết kế đã khéo léo dùng màu đen trên các đồ đồ dùng trong thiết kế biệt thự nhà tạo thành những mảng màu nổi bật trên tone màu trắng của sàn nhà và các bức tường.

Thiết kế nội thất căn hộ gateway thảo điền




 Giường, ti vi, đèn, viền cửa, hay tủ đồ đều in dấu ấn của màu đen tạo sự khỏe khoắn và một chút bí ẩn cho khu vực. Sở hữu khoảng không ở mức khá nên cần sự bài trí nội thất một cách mỹ thuật để tránh sự rườm rà và cảm giác thiếu không gian. Tủ to vừa là bức tường chia tách khoảng trống , vừa là nơi để đồ trang trí. Cửa sổ to của Penthouse là điểm view lanh lợi để ngắm nhìn đường phố vào buổi sớm hay buổi đêm lãng mạn.

Cửa sổ kính ở phía trước và phía bên phải giúp mang đến nguồn ánh sáng sủa mặt trời cho gian phòng. Màu đen không mang lại sự lạnh lẽo tối tăm mà tạo thành điểm nhấn nổi trội trong không căn phòng ngủ. Bức tường trắng dấu ấn với bức tranh to, mới lạ phù hợp với cá tính mạnh mẽ và tươi mới của chủ căn hộ .

Bàn làm việc bằng gỗ nâu được đặt ngay sau tủ ngăn cách. Một diện tích công huân khá tĩnh tâm và giúp cho việc lưu ý được cao độ. Những điểm nhấn không thể thiếu trong bất kì một góc độ nào của khoảng trống gian phòng với bức tranh lớn đối diện bàn làm việc và lọ hoa nhỏ mang lại cảm giác thư thái lúc làm việc thiết kế biệt thự hcm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.