Chuyển đến nội dung chính

Chọn nội thất cho biệt thự phong cách Á Đông

Người Á Đông rất chú ý chi tiết phong thủy, do vậy , trang sắp xếp đồ dùng trong nhà theo phong thủy được hầu hết chủ nhà coi trọng vì điều này có thể ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình , sự nghiệp, việc làm của u thầy, việc làm việc của con cái gặp nhiều may mắn, thuận lợi.




1. Vị trí nơi tiếp khách trong ngôi nhà
thi công nội thất đẹp  tiếp khách là nơi đầu tiên chủ căn nhà và quan khách tiếp xúc, nên đặt ở vị trí trung tâm trong căn nhà , đó là khía cạnh căn bản của phong thủy. Phòng khách đặt ở vị trí sát cửa chính và có hướng tốt, theo mệnh của chủ căn nhà Sinh khí, Diên niên, Thiên Y hay Phục vị. Sắp xếp phòng khách không chỉ kể lên vẻ đẹp. Tính lịch thiệp và xa hoa của khu vực mà còn chứng minh đẳng cấp sống, uy quyền cũng như gia thế của chủ căn hộ . Đôi khi chỉ cần nhìn qua diện tích phòng khách , quan khách có thể đánh giá được nói bình thường phân bố của căn hộ cũng như phong cách của chủ nhân phân ngã .


Dù là nội thất nhà ở, chung cư cao cấp hay biêt thự, hình dáng phòng tiếp khách phải vuông vắn, không chỉ tốt cho phong thủy mà còn tạo cảm giác thông thoáng, mênh mông . Dù là đối với mẫu xây dừng nào, thì khu vực khu vực nơi tiếp khách cũng được ưu tiên nhiều nhất trong bố trí . Tùy vào khoảng không và cảm hứng mà quý quý khách có thể sắp đặt các đồ đồ trang trí trong nhà cho thích hợp .

Tuy nhiên, nhiều phòng tiếp khách có thi công biệt thự cao cấp  không gian chật hẹp và kiểu dáng không cân đối, bạn nên đặt gương soi phẳng phản chiếu to, tạo nên sự cân xứng, nâng cao thêm ánh sáng cho căn phòng , sinh khí điều hòa lưu chuyển thuận lợi.


thiet-ke-biet-thu-vinhomes-phu-ly (6)

2. Lựa tậu gam màu ưa thích cho sắp đặt đồ trang trí trong nhà nhà ở
Theo phong thủy, khía cạnh tông màu luôn được đề cao trong khoảng trống . Nên lựa sắm rèm cửa, sơn tường, khăn trải bàn hay những họa tiết làm đẹp màu nâu, xanh lá, xanh dương, đen, ánh đỏ hoặc sắc vàng cho khoảng không tiền tài trong nhà.

các gam màu nổi bật như đỏ tươi, đỏ san hô, tím hoặc hồng cũng có thể phung phí tuy nhiên nên giảm thiểu sử dụng các gam màu này như tông màu chính.

Cách lựa mua gam màu kết hợp với thi công nội thất trọn gói   ánh sáng mặt trời trong nhà ở cần được hài hòa. Một khu vực nhà ở với ánh nắng mặt trời tự nhiên chiếu rọi giúp gian phòng thoáng đãng hơn, tài vận hành thông.

vì thế , trong sắp xếp phải thiết kế cho phòng khách luôn đủ điều kiện sáng và lưu thông không khí để thu hút tài vận. Là một trong những khoảng trống chú trọng đông người nơi tiếp khách phải được phân bố sao cho đảm bảo sự vô tư, thư thái cho người chi phí. Ánh sáng có thể lấy từ nguồn sáng sủa tự nhiên hay nguồn sáng đèn phối hợp với việc dùng tông màu trong không gian .

thiet-ke-biet-thu-vinhomes-phu-ly (7)



3. Pha chế nội thất trang bị khác lạ theo phong thủy


Trong thuật phong thủy, có một số vũ trang sử dụng để pha trộn nội thất đồ dùng trong nhà nhà cửa được hầu hết người siêu tập trung , ví dụ: dùng đài phun nước hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ để trang trí nội thất theo phong thủy.


Một số loại cây kiểng phong thủy bạn có thể mua lựa để trồng trong nhà như: cây lộc vừng, hoa đồng tiền, củ cải đỏ, cây kim ngân, cây kim tiền, cây ngọc bích, cây phất dụ, vạn niên thanh,… Trồng những loại chậu cây cỏ to hoặc cây con, những chậu hoa có ý nghĩa phong thủy nhằm cầu mong sự may mắn, tài lộc dồi dào, đồng thời làm cho khoảng trống nhà bạn thêm đẹp và tươi mát hơn.

những bức tranh, ảnh được dùng để làm đẹp đồ trang trí trong nhà theo phong thủy có hình ảnh thiên nhiên rộng to, tươi mát như rừng, núi, bãi biển, đồng cỏ xanh tươi mông mênh,… đều mang đến sự thịnh vượng, sung túc cho tổ ấm bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.