Chuyển đến nội dung chính

Trang trí nội thất trong nhà mang phong cách Châu Âu

phân bố đồ dùng trong nhà biệt thự mang cá tính châu âu là một trong những xu hướng đang siêu được thích hợp thực tại, bởi nó không chỉ đem lại vẻ đẹp hoành tráng , kiêu sa cho khoảng không mà còn cực kỳ thoáng mát và dễ chịu. Để giúp bạn hiểu hơn vể mẫu thiết kế nay, chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự tính cách châu âu sang trọng ngay dưới đây.


Đây là mẫu xây dừng đồ trang trí trong thiết kế biệt thự 2 tầng cá tính phương tây với màu sơn trắng tinh vi cộng với hệ thống những ô cửa và mái thái văn minh màu xám khiến cho căn hộ không quá nổi bật các khiến tất cả người phải ngắm nhìn. Ngoài ra căn hộ còn được bảo vệ bởi hàng rào sắt cứng cáp với hoa văn đẹp mắt khiến cho nó càng biến thành hút mắt hơn bao giờ hết.

các khu vực nội thất bên trong nhà được sắp xếp đồ dùng trong nhà với màu sơn trắng chủ đạo được phối hợp kéo léo với các tông màu khác của nội thất khiến cho khu vực không biến thành lạnh lẽo và nhàm chán. Đầu tiên là diện tích phòng khách được bài trí đẹp mắt với bộ ghế sofa trắng tinh khôi được điểm tô bởi những chiếc gối ôm tối màu. Mặc dù dùng nội thất trắng trên sàn nhà trắng những khu vực lại chẳng hề đơn điệu bởi 1 bức tường trong nơi tiếp khách được tiêu xài giấy dán tường họa tiết cách điệu cực kỳ đẹp mắt.





Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự


Bên trong phòng khách là phòng ăn và nơi nấu ăn được phân bố mở cùng nhau. Tuy nhiên khoảng trống phòng bếp và phòng ăn được ngăn cách với nơi tiếp khách bởi cầu thang. Tận dụng không gian chân cầu thang để phân té tiểu cảnh như chậu hoa cây kiểng để tô điểm cho diện tích nhà đẹp thêm phần sinh động hơn.

Trong đó phòng ăn được sắp đặt hơi nổi trội với bộ ghế ăn màu đen nổi trội trên sàn nhà trắng hòa hợp với bàn ăn mặt kính càng làm cho thiết kế biệt thự đẹp tphcm diện tích thêm thanh lịch và văn minh hơn. Khu vực nấu nướng được bài trí tương đối tối giản với hệ tủ nhà bếp trắng hòa hợp với các thứ đồ trang trí trong nhà tiên tiến để chủ nhà có thể dễ dàng, tiện dụng hơn cho quá trình nấu ăn. Đặc trưng chủ căn hộ còn sử dụng không gian đảo căn bếp phối hợp với chiếc ghế cao tạo thành bàn ăn nhỏ gọn ngay cạnh gian khu làm bếp .




Nét đẹp cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự

Như những khoảng không khác của mẫu biệt thự hiện đại này thì không gian phòng ngủ cũng được bày trí khá tối giản với màu sơn trắng sáng chủ đạo cũng các vật dụng đồ trang trí trong nhà đồ gỗ cách tân đem đến vẻ ấm cúng và thư thái hơn cho khoảng trống thư giãn. Mặc dù được sắp xếp hơi đơn thuần nhưng phòng ngủ lại rất lôi kéo nhờ mảng tường đầu giường được dùng giấy dàn tường màu đen với họa tiết vàng tạo nên chiều sâu và sự huyền bí cho không gian .


Ngoài khu vực vận động chung ở thiết kế nội thất biệt thự hcm nơi tiếp khách thì trên tầng 2 của căn nhà còn có một không gian sinh hoạt chung khác được sắp xếp tương đối giản dị và dấu ấn với bộ ghế sofa trắng phối hợp với bàn trà gỗ thanh thoát . Đặc thù đây cũng chính là nơi làm việc của bố mẹ và học tập của những con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.