Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất với chất liệu gỗ cao cấp

Với công trình trước tiên bề ngoài, chủ đầu tư hoàn toàn chấp thuận với vẻ đẹp mà các kiến trúc sư đem đến cho ngôi nhà của mình. Cũng bởi vậy mà lần thứ 2, lúc có bắt buộc bố trí nội thất, chị Hoa một lần nữa tin tưởng và lựa chọn là đơn vị ngoại hình cho diện tích sống và buôn bán cho căn hộ của mình.


công năng dùng của các phòng bao gồm Tầng 1 là khu sảnh và khu kinh doanh , tầng 2 là ko gian khách – căn bếp ăn và phòng ngơi nghỉ master, tầng 3 gồm 1 phòng sinh hoạt chung, chỗ ngủ nghỉ con trai và con gái, tầng 4 gồm phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và phòng giặt phơi,... phòng tiếp khách với bắt mắt tân truyền thống mang tới thiết kế biệt thự đẹp khu vực sống quyền quý và rất ấn tượng cho gia chủ. Được xếp đặt theo tính cách ham với khao khát của chủ căn nhà với màu sắc trắng nhã nhặn nhẹ nhàng , những đồ đồ trang trí trong nhà bằng gỗ được phân bổ kỹ lưỡn, mang đến một khu vực sống hết sức đẹp và lãng mạn cho gia đình chủ đầu tư.


nơi nấu ăn – ăn hoành tráng được bố trí với diện tích rộng, bộ bàn ghế lớn đủ cho 10 người với chất liệu gỗ được khắc họa thẩm mỹ và phức tạp toát lên một nét đẹp cổ điển rất cải cách và điểm đặc biệt. Đem lại diện tích sự lôi cuốn kì lạ từ màu nâu trầm của bộ bàn ghế với hoa văn mềm mại, mang trên mình những nét lượn đầy gợi cảm. Phần đông được kết hợp ăn ý với nhau tạo nên một khoảng trống lịch lãm đầy cuốn hút .




Thiết kế thi công biệt thự hoàn thiện cho không gian sống


Với chất gỗ quý phối hợp với tính cách thức châu âu tân cổ xưa mang tới sự xa hoa đẳng cấp cho không căn phòng ngủ của chủ nhân căn nhà . Vách đầu giường bằng gỗ màu nâu đậm với khung phào, chỉ đồng bao quanh làm nền cho chiếc giường và hai tap đầu giường duyên dáng hơn. Bên trái giường bên cạnh cửa sổ là ghế với bàn trà cho những phút giây chấp thuận .

Diện tường phía cửa vào phân chia bàn trang điểm với các đường nét châu âu cổ xưa . Kết hợp với vách ngăn chia không căn phòng ngủ thành những diện tích hoạt động nhỏ khác nhau. Một bộ đèn chùm hài lòng cộng với giấy dán tường pha chế nội thất dáng điệu làm vượt trội cả không gian phòng ngủ. Chỗ ngủ nghỉ tân cổ xưa của căn hộ này gợi cho ta cảm giác như được sống trong những tòa lâu đài chỉ có trong truyện cổ tích.




Thiết kế thi công biệt thự hoàn thiện cho không gian sống

Phòng chuyển động chung với đồ đồ tiêu dùng trong thiết kế biệt thự đẹp sg nhà màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Phòng sinh hoạt chung tầng 3 với ko gian ấm cúng và nhẹ nhàng. Đây sẽ là khoảng không để cả gia đình có các giây phút trò chuyện, quây quần bên nhau cùng các tiếng cười các hoa văn của giấy dán tường cộng đèn chùm pha chế nội thất và gương soi tròn trên diện tường đối diện tivi làm cho gian phòng có một nét thân thương mà mỗi người thân đều muốn ngồi lại để cộng sum vầy.

phòng ngủ lãng mạn, ngọt ngào, khơi nguồn sáng tạo với gam trắng chủ đạo kết hợp màu hồng cho cô con gái đáng yêu . Biết được đam mê của thiết kế biệt thự tân cổ điển  cô con gái cưng của chủ căn hộ , đã tạo ra sự ngọt ngào lãng mạn trong bố trí chỗ ngủ nghỉ với gam màu hồng dịu nhẹ. Đây cũng là bảng màu thường để dùng cho trẻ nhỏ và những cô gái bạn trẻ , kích thích trí hình dong vươn cao vươn xa hơn. Vẫn là tính bí quyết tân cổ xưa đã được lựa tậu cho những món đồ đồ tiêu dùng trong nhà , gian phòng của cô con gái được pha chế nội thất điệu đà và mới mẻ hơn các không gian khác. Sắp đặt phòng ngủ cho cậu con trai mang đến cho gian phòng cảm giác mạnh mẽ, nổi trội cá tính , và ko thể thiếu là sự êm dịu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.