Chuyển đến nội dung chính

Không gian trang trí nội thất phòng bé

Hai hoàng tử của các bố mẹ sẽ có một khoảng không thật sự yêu mến vừa chơi vừa học, bảng màu được phối giữa hau tông xanh ngọc và trắng, giá sách và bàn học hòa hợp với những món đồ chơi mà chúng ưa thích như bóng rổ, phi tiêu...
Các u thầy có thể kiểm tra chiều cao của các con bằng một mô hình thước đo vô cùng dễ thương được gắn trên tường, hoặc có thể cùng các con học chữ cái bằng bảng chữ cái mà các nhà xây dừng gắn lên trên thành giường trong thiết kế nội thất biệt thự.

2. Mẫu phòng nghỉ ngơi cho hai con gái nhỏ bé với giường tầng (dưới 10 tuổi)

Không gì thông minh hơn khi nhà có hai cô công chúa tính cách, với không gian này hai cô nhóc tinh nghịch có thể thoả thích chơi đồ hàng, sáng tạo với các món đồ xếp hình hoặc chơi đùa với thú nhồi bông ngộ nghĩnh.

Trần nhà được làm thành hình ngôi sao năm cánh và giấy dán tường kẻ sọc màu hồng siêu cá tính , một chiếc tủ quần áo khá rộng để đựng những bộ váy, những bộ quần áo đáng iu của hai cô nàng.



các thân phụ mẹ có thấy điểm gì khác biệt không? Chính là chiếc thảm handmade có lắp những chữ cái và số trang bị tự dưới sàn nhà để những bé có thể vừa chơi vừa học.
3. Mẫu phòng nghỉ ngơi cho một bé trai và một nàng công chúa bé nhỏ với giường tầng (dưới 10 tuổi)

thiết kế biệt thự quận thủ đức lầu 1

Với mẫu mã thiết kế này, sự phối hợp tông màu là thiết kế biệt thự đẹp điều cực kỳ quan trọng vì phải làm sao đảm bảo được tông màu thích hợp cho cả cô công chúa và chàng hoàng tử nhỏ của những thân phụ mẹ , cần phải tìm được điểm chung của hai cô cậu để đưa ra phương án tốt nhất. Các phần trang hoàng trên trần và trên tường cũng vậy phải đảm bảo được mê say của cả hai, để khi các con ở chung, chúng sẽ không có khoảng cách với nhau, chơi cùng nhau cả ngày mà không chán.


4. Mẫu chỗ ngủ nghỉ cho một hoặc hai bé trai với giường đôi
Vì là phòng bé trai nên các món đồ chơi cũng như các hình làm đẹp trên tường sẽ phải thích hợp với phái mạnh, màu sơn phải mến mộ với độ tuổi của các bé, trẻ trai thường thích những màu sơn sáng, tươi thích hợp với sự tinh nghịch của chúng. Trong đẳng cấp xây dừng này chiếc giường ngủ được tích hợp thêm hai hộc ngăn kéo để cất các món đồ chơi thích hợp của các con, chiếc tủ áo được đặt âm tường sử dụng tối đa không gian của căn phòng .



thiết kế biệt thự quận thủ đức lầu 1

5. Mẫu phòng nghỉ ngơi cho một hoặc hai bé xíu gái với giường đôi

mẫu mã thiết kế cực yêu với bảng màu hồng kết hợp với thiết kế biệt thự đẹp sg  màu trắng này luôn luôn được các cô công chúa đặc thù ưa thích , có lẽ với các con gái bé thì màu hồng có gì đó siêu lôi kéo chúng. Những hộc làm đẹp tổ ong được lắp lên tường như một hệ giá sách còn tô điểm thêm cho trí mường tượng của những con, giấy dán tường được trang hoàng với hình những con vật dễ thương, và thú nhồi bông là người bạn không thể thiếu của những nàng công chúa bé. Chiếc giường ngủ được tích hợp thêm các khoang ngăn kéo siêu thuận lợi để chứa đồ chơi và những đồ vật của những bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.