Chuyển đến nội dung chính

Khám phá ý nghĩa bảng màu trong thiết kế nội thất

Tìm hiểu Ý nghĩa màu sơn trong pha chế nội thất đồ dùng trong nhà sẽ giúp bạn lựa chọn màu trang hoàng nhà ưa thích và đẹp mắt hơn


Trắng

Màu trắng là biểu tượng của sự trong sáng, tinh khiết và tối giản. Không các vậy, đây còn là một bảng màu siêu linh hoạt. Dù dùng ở khoảng không nào, màu trắng cũng dễ gây cho người dùng nhiều thiện cảm. Trường hợp muốn có không gian thiết kế biệt thự  sống đủ sáng , sạch sẽ và mộc mạc , màu trắng là lựa tậu tốt nhất của bạn, tuy nhiên nó sẽ không phát huy được hiệu quả trang trí nếu bạn hướng tới tính cách năng động và bắt mắt.


Các yêu tố cho thiết kế nội thất biệt thự đẹp


Hồng

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Nhiều người cho rằng, màu hồng khá kém mua và khó để pha chế nội thất nhà bởi sự nữ tính và có phần tương đối sến sẩm của nó. Nhưng trên thực tế, màu hồng có hầu hết sắc thái khác nhau, trong số đó có một số màu thực sự cực kỳ sang trọng như hồng fuchsia, hồng mận... Trong mọi nếu , màu hồng vẫn là một màu sơn dễ thương cho gian phòng của nhỏ nhắn gái .


Tím


Màu tím là sự pha trộn hài hòa giữa mạnh mẽ với nhẹ nhàng và được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Màu tím phối hợp cộng màu xám là cặp đôi tối ưu để phung phí trong ngôi nhà tiên tiến. Đặc trưng, màu tím còn là một gam màu khá “kích thích” về mặt giới tính và điều này biến nó thành gam màu lý tưởng cho phòng nghỉ ngơi của các đôi vợ chồng.


Xanh lá cây

Xanh lá cây là màu của sự sống, sự chuyển động và đại diện cho thiên nhiên. Với sự dịu dàng và thỏa mái , tiêu xài màu xanh lá với liều lượng vừa phải trong phòng nghỉ ngơi hay trong nơi tiếp khách sẽ tạo nên điểm xuyến dấu ấn cho thiết kế biệt thự tphcm khu vực sống.



Đỏ


thiết kế biệt thự tân cổ điển hcm
Màu đỏ là màu của hứng thú , quyền lực và cũng là một màu sơn tràn đầy năng lượng . Theo quan niệm của người phương Đông thì đây còn là màu tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn. Gam màu này rất ưa thích để sử dụng ở những khu vực chung như phòng tiếp khách. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng đúng “liều lượng” để gian phòng không quá rực rỡ.


Cam

Màu cam là sự hòa hợp giữa màu đỏ đầy sức khỏe và màu vàng tươi vui, là màu của niềm vui, sự quyến rũ và lôi kéo . Cam là màu sắc lý thiết kế biệt thự đẹp sg tưởng cho phòng tiếp khách, màu sơn thân cận này khiến những vị khách sẽ cảm thấy sự tự nhiên, dễ chịu . Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tông màu này để trang trí cho khu làm bếp hoặc phòng ăn.

Vàng

trường hợp như trong kiểu dáng cổ của người phương Đông, màu đỏ là gam màu chính , thì với người châu âu , màu vàng mới là màu đem đến sự may mắn và êm đẹp . Trong trang trí nhà, màu vàng chỉ nên được dùng như một màu nhấn. Ví dụ, bạn có thể có trải một tấm thảm hoặc tận dụng các loại phụ kiện màu vàng trong phòng khách . Sơn tường vàng thường chẳng phải là một ý tưởng hay vì dễ gây chói mắt, nóng bức và chật hẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.