Chuyển đến nội dung chính

Chọn chất liệu vải trong thiết kế nội thất phòng ngủ

nguyên liệu của drap trải giường cũng là một trong những chi tiết ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, hãy bỏ một chút thời gian tìm hiểu về những chất liệu này nhé. Dù bạn sở hữu một căn phòng thật đẹp nhưng giả dụ chiếc giường ngủ khiến bạn không thoả thích thì bạn cũng không thể nào ngủ ngon được, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sự tha đại dương đó, trong đó vật liệu của drap trải giường cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, hãy bỏ một chút thời gian tìm hiểu về các nguyên liệu này nhé.


Cotton: nhắc về cotton có đông đảo loại cotton, và cao cấp nhất phải đề cập tới cotton Ai Cập, sau đó tới cotton Pima cuối cộng là cotton của thiết kế biệt thự hcm vùng cao nguyên Hoa Kỳ, đây là loại vải cũng được đánh giá cao bởi chúng có ưu điểm là nhẹ, thoáng nên tiêu dùng làm ga trải giường nhiều nhất.

Cotton satin: Thực ra đây cũng là một loại vải cotton, tuy nhiên sợi chỉ được se nhỏ, có mật độ 300 sợi/inch vuông, cao hơn so với những loại vải cotton chỉ chừng 200 sợi/ inch vuông, bởi thế mặt vải mỏng và mềm tuy nhiên vẫn có độ bền và hút mồ hôi tốt nhé. Vải cotton được làm từ sợi bông cotton, có khởi nguồn tự nhiên, hút ẩm tốt nên thường được dùng trong các item may mặc và phòng ngủ, từ sợi cotton có rất nhiều cách dệt để ra được các thành phẩm là tấm vải bọc nệm mà bạn vẫn thường tiêu pha, trong đó có satin là một cách dệt mà một sợi ngang sẽ được bố trí nằm dưới 1 sợi dọc, sau đó nằm trên 4 sợi dọc tiếp theo trước lúc luồn xuống dưới sợi dọc khác, vì thế chúng tạo ra ít mối tiêp xúc giữa sợi ngang và dọc, giúp bề mặt vải láng hơn nhưng lại làm cho kết cấu vải yếu đi, độ bền kém hơn so với cách dệt truyền thống, loại vải này thiết kế biệt thự tân cổ điển  cũng được dùng để bọc sofa vì chúng có điểm mạnh mát và không nhăn.




thiet-ke-biet-thu-khang-dien-quan-9-phong-ngu-master (2)


Cotton Polyester: Được phá trộn với tỉ lệ pha khoảng 90% cotton – 10% polyester, nguyên liệu vải này vừa có ưu thế của cotton đó là dễ giặt, nhanh khô, có độ bền cao vừa có ưu điểm của polyester với khả năng chống nhăn tốt, rất tiện nghi cho người tiêu xài, hơn nữa với drap giường từ chất liệu này cũng hơi mát mẻ, ưa thích với khí hậu nhiệt đới




thiet-ke-biet-thu-khang-dien-quan-9-phong-ngu-master (3)

Cotton lụa hay còn gọi là thiết kế biệt thự cần thơ cotton silk là sự phối hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng, thay vì liên kết với vật liệu polyester như thông thường , loại cotton được pha với nguyên liệu cao cấp hơn tơ tằm, nhằm tăng sự tha đại dương cho người sử dụng nhưng lại có độ bền tốt hơn hẳn tơ tằm, các vật liệu này lúc dùng trong chỗ ngủ nghỉ phối hợp với các đồ đồ trang trí trong nhà cao cấp như tủ áo gỗ hay bàn phấn sẽ giúp căn phòng lãng phí hơn nhiều.

Tham khảo để có được những lựa chọn yêu thích nhất cho chỗ ngủ nghỉ của mình nhé, hy vọng rằng bạn sẽ có được khu vực thật tuyệt vời cho cả gia đình mình, với giấc ngủ ngon và khu vực đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.