Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất biệt thự với nét duyên dáng độc đáo

Ngôi biệt thự nằm trong khu dự án Vân Canh, với đặc điểm là những ngôi biệt thự liền kề và được thi công trên ý tưởng là một khu đô thị thân tình với thiên nhiên. Quy mô chung của số đông những ngôi biệt thự này là đều được sắp đặt theo tính bí quyết cách tân .


Là người luôn đi tìm sự đổi mới và đơn thuần của cái đẹp trong bề ngoài khoảng không sống, vị chủ đầu tư này mong muốn có được cái gì đó siêu trẻ trung trong khoảng không sống của mình. Trên một khuôn khổ có sẵn, diện mạo không được thay đổi quá nhiều nhưng bài toán chủ đầu tư đặt ra cho là làm sao để cái diện mạo ấy phát triển thành trẻ trung và toàn diện, ăn nhập giữa hình trạng và đồ tiêu dùng trong nhà . Phải làm sao để cho ngôi biệt thự ấy thực sự vượt trội, giải pháp nào để thuyết phục hoàn toàn được vị chủ đầu tư này. Những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy cách mà giải bài toán “ hóc búa” của chủ nhà đưa ra.

Một trong những ngôi biệt thự nằm trong khu đô  thị Vân Canh được nữ chủ thiết kế biệt thự đẹp này lựa tìm có tổng khoảng không 180m2 và được phân chia cơ bản theo tính phương pháp hiện đại . Nhưng cái diện mạo “ tầm thường” không đặc biệt này đối với vị chủ đầu tư này thực sự không mấy lôi cuốn . Bởi thế , việc cải tạo lại ko gian đồ dùng trong nhà là công tác đương nhiên mà vị chủ đầu tư này nghĩ tới trước lúc dọn đến đây để ở. Và hình thức này sau lúc được “ thẩm mỹ” trông sẽ thế nào? Mời Cả nhà cộng chiêm ngưỡng các hình ảnh dưới đây.




Khám phá thiết kế nội thất phòng bếp phong cách hiện đại


Vẻ đẹp duyên dáng của ngôi biệt thự sau khi được cải tạo trở thành khôn cùng nghệ thuật và kỳ lạ , độc đáo ở đây là cách sử dụng bảng màu và thêm bớt nguyên tố, đây là ý đồ sâu sắc của người thiết kế khi lựa trọn hướng công trình theo tính phương pháp Pháp Việt. Về hình thức được cho là hoàn toàn không đổi thay , nhưng với sự biến tấu của các kiến trúc sư nó thực sự duyên dáng và “ cao cấp” hơn cả. Hơn bảo giờ hết, tiêu dùng cảnh quan sân vườn làm điểm xuyến để tôn tạo nên công trình là điều mà ít có các kiến trúc sư nào “ dám” chứng minh . Nhưng với hình ảnh phối cảnh này, nó thực sự siêu hài hòa và tuyệt vời .


những view nhìn góc cạnh đại quát công trình biệt thự này, cho bạn thấy được vẻ đẹp toàn diện bên cạnh công trình biệt thự này. Được phân bố theo tính cách tân cổ điển , rất mới mẻ nhưng nó vẫn giữ được cái gì đó thượng cổ và tinh xảo nhất. Không chỉ để ý đến đường nét ngoài mặt, nếu hệ mái dốc đỏ không đủ để toát lên đường nét thượng cổ thì cảnh quan KTS đã đưa vào các loại cây thân thuộc nhất như cau, bưởi, hoặc giàn cây leo… với những tính chất như vậy, công trình biệt thự này xuất sắc đáp ứng được vẻ đẹp hướng ngoại phóng khoáng nhất mà nó còn níu giữ được nét đẹp cổ điển của Việt Nam… Đó là cái mà chủ đầu tư cần, đồng thời nó cũng là thiết kế biệt thự sg cái mà kiến trúc sư muốn được miêu tả .
Khám phá thiết kế nội thất phòng bếp phong cách hiện đại





Không chỉ luôn chú trọn đến từng đường nét dạng hình , cái cách mà dùng để chuyển đổi khoảng ko sống đó chính là tiêu dùng chính vẻ đẹp của tự nhiên. Men theo diện của cổng và tường rào cứng cáp kia, chính là sự mềm mại của các hệ cây cao thấp, màu sơn và sự đan xen đã làm nên một vẻ đẹp siêu hài hòa và duyên dáng. Cùng với đó, một hệ thống chòi nghỉ cũng được tinh xảo dựng lên, khiến cho chủ nhà có thể hòa với thiên nhiên một cách tối đa nhất. Vẻ đẹp hài hòa ăn nhập đấy, thực sự khiến cho căn nhà hoàn toàn được vượt trội.

Có điều thú vị mà các kiến trúc sư chưa chia sẻ với thiết kế biệt thự tân cổ điển  bạn đó chính là tông màu sắc được dùng trong khái quát ngôi biệt thự này. Bảng màu xanh coban được tiêu dùng ngay từ phía ngoài cổng, kết hợp với mái ngói đỏ và màu sắc trắng thanh lịch của đầy đủ khối nhà… mang đến một phong cách gam màu tươi mới nhất mà ít có công trình nào ở quốc gia ta tiêu dùng . Sự tươi mới tinh xảo này kể lên sự hướng ngoại cực cao, thời trang Pháp – Việt được chứng tỏ tối đa, làm cho đông đảo công trình biệt thự này hoàn toàn được nổi trội, mà ít có sự ấn tượng nào có thể tranh chấp được.


Dưới đây, đơn vị thiết kế cũng muốn ban bố với Cả nhà qua về khu vực phía bên trong ngôi biệt thự kia. Bạn sẽ phát hiện ra tại sao người bề ngoài lại hướng căn hộ này theo phong cách Pháp, Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.