Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất phòng khách với cách trang trí noel

Cây thông là biểu tượng chính của mùa Giáng sinh, vì thế để mang không khí Giáng sinh vào ngôi nhà chính là tự trang hoàng cho mình một cây thông thật đẹp và dấu ấn . Tuy nhiên ko phải ai cũng có thể trang hoàng cho mình cây thông dấu ấn , do vậy hôm nay chính tôi sẽ gợi ý đến bạn một số ý tưởng trang trí cây thông độc là cho nhà nhà đẹp đón Giáng sinh.


Để trang hoàng cây thông cho nhà đẹp thì ngoài việc đế ý đến những xu thế hiện đại thì ko gian diện tích và ham mê chính là cụ thể quan trọng không thể bỏ qua. Tùy thuộc vào từng khoảng ko , ham mà bạn có thể sắm cho mình một cây thông thích hợp và trang trí theo sử thích của mình, để vừa tận hưởng thoải mái vừa hưởng thụ được không khí ấm áp thiết kế biệt thự tân cổ điển của đem Giáng sinh. Dưới đây là một số gợi ý cách trang hoàng cây thông mà bạn có thể lựa chọn vận dụng cho căn nhà đẹp của mình.

thứ 1 là ý tưởng làm cho đẹp cây thông theo lối cổ điển với các quả cầu sáng lấp ánh cùng các dây đèn sáng tạo thành từng tầng với vòng rủ đẹp mắt. Ngay bên cạnh đó ở góc cây thông còn được những hợp quà với nhiều kích thước, màu sơn khác nhau giúp tô điểm cho khu vực phòng khách bắt mắt hơn.



Nội thất tân cổ điển đầy ấn tượng trong thiết kế biệt thự


Ngoài việc lựa sắm những cây thông to để pha chế nội thất thì với các khoảng không căn hộ tiên tiến hạn chế về diện tích thì các cây thông nhỏ với chiều cao khoảng 0,6m chính là sự lựa mua xuất sắc cho bạn. Để trang hoàng cho cây thông này bạn có thể sử dụng các họa tiết trang trí sáng màu từ những trái châu, đèn nháy nhiều màu hay các chú tuần lộc mini để giúp không gian thêm sinh động hơn.

Hay mộc mạc hơn bạn có thể tìm cho thiết kế nội thất biệt thự  mình một cây thông nhỏ xíu, lá thưa, đính thêm 1 chiếc nơ đỏ xinh xắn đặt ở phòng tiếp khách là đủ khiến khoảng không vốn nghệ thuật và đầy nắng này mang khá thở Giáng sinh.


Để tiết kiệm chi phí cho tổ ấm bạn có thể tiêu dùng những chiếc thùng cũ để làm chậu cho một cây thông nhỏ rồi treo thêm vài quả châu và vài hộp quà gói bằng giấy cũ tạo thêm tâm điểm là những chiếc nơ đỏ, đủ khiến cả một góc phòng rực rỡ, tràn ngập không khí giáng sinh không thua sút bất kì khu vực quyền quý nào. Một ý tưởng khác cũng sử dụng chiếc hộp cũ làm chậu đặt cây thông, nhưng nó được pha chế nội thất với màu đỏ chủ đạo và những dây quấn quanh thân cây theo kiểu đèn lồng siêu thú vị.




Nội thất tân cổ điển đầy ấn tượng trong thiết kế biệt thự

Với những khoảng trống nhà gỗ thanh tú thì thiết kế biệt thự đẹp tphcm ngoài vẻ đẹp tối giản của những sản phầm đồ gỗ đồ trang hoàng trong nhà mang lại thì bạn có thể tô điểm thêm vẻ giản dị ấy bằng cách đặt một cây thông đặt trong chiếc thùng gỗ giản đơn để đem lại không khí Giáng sinh cho căn nhà của mình.

Một ý tưởng trang hoàng cây thông rất kỳ lạ khác đó chính là thay vì sử dụng những quả châu, chuông hay đèn nháy cổ xưa thì bạn có thể thay bằng những chú chim bồ cây trắng muốt để mang thông điệp hòa bình đến với phòng khách của mình. Giáng sinh là dịp quan trọng để cả tổ ấm cộng quây quần bên nhau vì thế ngoài việc trang hoàng cây thông cho phòng tiếp khách bạn có thể thêm vào không gian căn bếp hay phòng ăn của mình một cây thông nhỏ xinh với thật nhiều đèn nháy sẽ khiến khu vực ăn uống nhà bạn lấp lánh hơn nhiều.

Ngoài phòng tiếp khách, khu khiến bếp thì bạn còn có thể mang không khí Giáng sinh vào không gian phòng ngủ của mình băng cách thêm một cây thông xinh xắn đặt trên một chiếc đôn gỗ trong căn phòng ngủ mà phần nhiều đồ vật vốn đã được phân bố kỹ thuật, làm cho đẹp thêm vài họa tiết màu vàng hình bánh quy để giúp phân chia đồ trang hoàng trong nhà gian phòng thêm lý tưởng hơn.

Hay bạn có thể trang trí cây thông theo tính cách thức retro nhưng siêu dễ thương với các hoa văn hình ông già Noel, chiếc giày, tuần lộc, rất tuyệt trường hợp đặt nó trong phòng ngơi nghỉ của trẻ nhỏ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.