Chuyển đến nội dung chính

Ý tưởng trang trí nội thất bếp đẹp

Dưới đây là 6 sai lầm thường gặp gỡ khi kiến tạo phòng bếp làm môi trường không phát huy được hết tài năng của chính mình. Hãy cùng xem bếp nhà bạn đang bận rộn phải những lỗi nào và cách giải quyết ra sao nhé.



Phòng bếp được xem là trái tim của ngôi nhà, là nơi chúng ta đi về quây quần, thưởng thức bữa ăn tối sau phổ biến giờ đồng hồ bao tay ở tổ chức. Dù có diện tích lớn hay nhỏ xíu, căn bếp cũng cần được thiết kế tỉ mỉ và có sự tính toán hợp lý. Do chúng ta dùng bếp hàng ngày nên ví như một số chi tiết, vị trí trong bếp được thiết kế không có lí cũng sẽ ảnh hưởng đến thao tác cũng như thời điểm thổi nấu. Dưới đây là 6 lỗi thường gặp khi kiến tạo bếp mà các chuyên gia thiết kế phía bên trong khuyên bạn nên tránh mắc phải.

Thiếu ánh sáng tự nhiên
Ánh sáng là chìa khóa trong thiết kế phía bên trong. Một gian bếp thiếu ánh sáng, nhất là ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thêm phạm nhân, ngột ngạt và thiết kế nội thất biệt thự  làm cho người nội trợ cảm thấy gian truân hơn khi thao tác thổi nấu. Ngoài ra, việc vệ sinh bát đũa và các thiết bị phòng bếp cũng cần phải đủ ánh sáng để đảm bảo độ sạch. Các chuyên gia kiến tạo gợi ý nên đặt kệ bếp hoặc bồn rửa ngay sát cửa sổ hoặc cửa ban công để sử dụng triệt để được phổ biến ánh sáng thiên nhiên nhất. Phòng bếp sẽ bừng sáng và phổ thông hơn thỉnh thoảng có ánh sáng thiên nhiên rọi tham gia.




Dùng tone màu tối
Nếu căn bếp nhà bạn có diện tích bé xíu thiet ke biet thu và trần thấp thì việc dùng tông màu tối sẽ làm chúng ta có cảm giác môi trường như tối và nhỏ dại hơn. Thay vì đó, hãy chuyển sang dùng tông màu trung tính để tạo cảm giác môi trường sáng và phổ thông hơn.


Sử dụng phía bên trong rườm rũ để phân phối môi trường
Trước đây, người ta thường sử dụng tường ngăn vững chắc để phân phối phòng bếp với phòng khách và phòng ăn. Dĩ nhiên, hiện tại, do các căn nhà đều có quy mô khiêm tốn nên các khu vực này được đặt trong cùng một không gian và chủ nhà sẽ sử dụng các món đồ nội thất cỡ lớn để chia tách các môi trường này. Và chính những món đồ phía bên trong này là vật ngăn cản dòng chảy của ánh sáng cũng như cản trở giai đoạn thông gió. Một biện pháp thông minh mà bạn có thể ứng dụng trong trường hợp này đó là dùng vách ngăn khiến cho bằng sắt và kính để phân chia khu vực bếp nấu và khu vực thưởng thức.



Bỏ qua tủ đựng đồ ăn
Khi kiến tạo bếp, việc đánh giá thấp ý nghĩa của tủ đựng đồ ăn là điều cần phải giảm thiểu ngay cả đối với phòng bếp ốm. Trong trường  thích hợp kích thước phòng bếp quá gầy, không cho phép bạn đặt tủ đựng đồ ăn thì luôn có thiết kế nội thất lựa chọn thay thế, chả hạn như đặt nó trong phòng ăn.


Sử dụng chất liệu kém bền
Một căn bếp tiện lợi về mặt chức năng là điều mà người nào cũng muốn. Dĩ nhiên, khi thiết kế môi trường bếp, bạn cần đảm bảo rằng những nguyên liệu được chọn phải dễ vệ sinh và có độ bền cao. Vấn đề này là rất quan trọng đối với những mái nhà có con nhỏ tuổi. Như trong hình dưới đây, thép là chất liệu hoàn hảo cho phép các bà nội trợ thao tác đun nấu mà không hề khiếp sợ sẽ khiến cho hỏng mặt bàn.


Vật liệu khiến cho bếp dẻo dai giúp các bà nội trợ tự tin hơn khi thổi nấu.

Bỏ dở môi trường bếp
Đây có lẽ là lỗi thường gặp gỡ nhất khi kiến tạo bếp. Thường thì người ta hay đánh giá thấp tầm cần thiết của môi trường cần có trong bếp. Thực tiễn là trong nhà bếp, không gian chưa bao giờ là đủ. Trong trường hợp phòng bếp quá chật chội, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề đó nhờ vào các ý tưởng mưu trí như đặt thêm tủ bếp ở trên hay sử dụng bàn ăn có thể kéo ra, đẩy vào luôn thể dụng như dưới đây. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.