Chuyển đến nội dung chính

Đậm chất vintage lãng mạn với cách thiết kế nội thất sau

Được truyền cảm hứng từ những sắc màu mùa thu, các họa tiết trang trí chân thực, những kiểu trang trí phòng ngủ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn yêu mến.



Phòng ngủ Vintage
Dù rằng phòng ngủ này khá bé bỏng, những nó lại được trang hoàng rất thích mắt. Chúng tôi thích sự tiện nghi và bí quyết mà mọi thứ “ăn ý” với nhau, ko phải tạo cảm giác chật hẹp cả căn phòng.Riêng việc trang trí hoàn hảo cho chiếc giường ngủ cũng đủ khiến căn phòng trở nên đầy màu sắc.

Chiếc giường kiểu dáng tân tiến trông thật xinh đẹp khi được khoác lên chính mình bộ chăn ga và hầu hết gối ủ ấp mang cảm hứng vintage. Nó được đặt ngay phía dưới cửa sổ, chừa lại đủ không gian cho những đồ sử dụng quan trọng khác trong thiết kế biệt thự cao cấp  phòng. Chỉ bản thân mình chiếc giường cũng khiến không gian nghỉ ngơi này đầy màu sắc.




Phòng ngủ màu quà ấm áp
Trong mẫu phòng ngủ trước tiên, chúng ta được ngắm nhìn một kiến tạo đa dạng màu sắc. Còn bây chừ, chúng ta cùng mày mò phong cách kiến tạo phía bên trong đơn sắc.

Phòng ngủ này sử dụng phổ quát màn chơi đậm nhạt không giống nhau của tone màu tiến thưởng. Bằng việc phối hợp tốt màu sắc với họa tiết của giấy dán tường, thảm trải sàn... Chủ nhân căn phòng tạo cho mình một môi trường tây riêng nhưng rất năng động. Mọi thứ ở đây nhường nhịn như hài hòa với nhau một bí quyết hoàn hảo và các gam màu bổ sung cho nhau tuyệt đẹp.


Ví như các màu xanh đại diện cho mùa xuân, màu sáng và thiết kế biệt thự hcm xám thây mặt cho mùa đông thì các gam màu ấm nóng như đỏ, vàng, nâu thây mặt cho mùa thu. Bằng cách sử dụng các gam màu mùa thu ấy tham gia phòng, bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất không khí thu tràn đầy nơi ở của bản thân mình.



Màu trắng tinh tế
Phòng ngủ nhẹ nhàng với giường ngủ màu trắng liên minh cùng sơn tường màu xanh dương nhạt hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái mỗi khi về nhà. Độc đáo với hoa văn của chiếc tủ đầu giường, chiếc thảm in hình bông hoa tuyết sang trọng. Khác biệt, trong thiết kế biệt thự đẹp sg  phòng ngủ còn có một bàn khiến cho việc nhỏ dại đặt gần cửa sổ, thêm một bàn ngồi đọc sách được kê ngay dưới tường phía cuối giường tạo nên cảm giác quen thuộc của những phòng ngủ ngày trước. Hai màu trắng và xanh nhẹ khi đi kèm với nhau tạo nên cảm giác tươi mới và thanh bình. Đây là cách phối màu cổ kính nhưng có thể được sử dụng để sáng tạo số đông đẳng cấp trang trí không giống nhau.

Gam màu pastel quý phái
Một phòng ngủ muốn tạo được cảm giác thư giãn cần phải tươi sáng. Yếu tố này không có nghĩa bạn phủ màu trắng lên toàn thể đồ nội thất. Theo cách thức truyền thống, đồ nội thất được bình chọn là đẹp khi chúng có màu tối. Còn với căn phòng này, sự tương phản giữa tông màu sáng và tối rất đẹp.

Đúng như mong chờ, căn phòng rất yên ấm và lôi cuốn. Dùng những gam màu pastel tinh tế, đi kèm với họa tiết hoa năng động làm bầu không khí chan chứa sự mềm mại, tươi sáng. Phổ quát chi tiết đẳng cấp như đèn ngủ, rèm cửa, khung giường hay đầu giường đều được đầu cơ kỹ càng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.