Chuyển đến nội dung chính

Trang trí nội thất biệt thự nét đẹp lãng mạn

Một nơi tiếp khách đẹp không chỉ để lại dấu ấn tốt cho mỗi vị khách mà còn giúp ích cho công việc và những mối quan hệ của chủ căn hộ. Xin bật mí với Anh chị em cách sắp đặt đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách hợp phong thủy để lôi kéo quý nhân và tài khí nhé.

Một phòng khách đẹp không chỉ để lại dấu ấn tốt cho mỗi vị khách mà còn giúp ích cho công việc và những mối quan hệ của chủ căn hộ. Xin mách nhỏ với Cả nhà cách sắp đặt nội thất phòng tiếp khách hợp phong thủy để lôi cuốn quý nhân và tài khí nhé. Vị trí phòng tiếp khách không được đối thẳng với cửa sổ, cửa hậu hoặc nhà vệ sinh. Bởi cửa và cửa sổ là các nơi không khí lưu thông ra vào phòng. Nhắc cách khách, sắp đặt nhà theo dạng cửa trước hoặc cửa sau thông thẳng với nhau là điều cấm kỵ. Xét theo phong thủy, kiểu sắp xếp như vậy là cấu trúc thoát tài.  Tuy nhiên, ví như phòng tiếp khách nhà bạn vô tình phân bổ theo hướng này thì tài vận của chủ căn hộ sẽ tổn hại, chủ nhân dễ mắc sai lầm khi đầu tư chi phí, tiền chưa vào nhà đã thất thoát…





Đối với những nơi tiếp khách có nhỏ hẹp thì phong thủy rất kị trực xung. Theo đó, để cải thiện yếu tố này, bạn hãy tạo cửa giả giữa cửa chính và nơi tiếp khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một vật dụng ở giữa vị trí này như một chiếc tủ chẳng hạn để ngăn tách hai vị trí này. Mặt khác, sự che chắn kín đáo này cũng sẽ đem lại sự kín đáo cho căn phòng, tránh được sự nhòm ngó từ bên ngoài vào bên trong. Theo phong thủy, chi tiết này còn mang ý nghĩa phúc khí kéo dài.


Vị trí vượng tài trong phòng khách.


thông dụng, vị trí vượng tài nhất trong thiết kế biệt thự tân cổ điển  nơi tiếp khách nằm ở góc chéo từ cửa chính bước vào. Do vậy, bạn không nên treo kính thủy tại vị trí này bởi kính soi sẽ phản xạ lại gây cản trở tài vận, ngân sách cho tổ ấm.Theo đó, chủ căn hộ nên bài trí các vật ngụ ý cát tường để nâng cao cường vận thế. Hiệu quả và thanh thoát nhất chính là đặt cây xanh có lá rộng, xanh tốt quanh năm tại đây.




trường hợp hướng cửa không thuận thì cần tìm cách hóa giải như treo gương bát quái để làm thay thế dòng khí, mua hướng bàn thờ, hướng nơi nấu nướng ưa thích với cửa hoặc mở thêm cửa phụ, cửa sổ. Hoặc kê bàn ghế trong phòng khách ở hướng tốt, tiêu dùng các thứ và tông màu trợ sinh cho mệnh của chủ căn nhà, đồng thời mang ý nghĩa cát tường. Đặt các vật khí phong thuỷ có tác dụng tăng tiến tài lộc, phát triển sự nghiệp, tiêu giảm dòng khí xấu… phòng tiếp khách gần ngay cửa chính sẽ “hấp thu” được nhiều sáng tự nhiên. Tuy nhiên, phòng khách không nên quá sáng bởi như vậy sẽ gây bất lợi cho nam giới. phân chia đồ dùng trong nhà phòng khách hợp lý có thể giúp làm nâng cao yêu thích, sự thú vị và tạo cá tính riêng cho thiết kế biệt thự cao cấp không gian nhà của bạn. Một vài điều cần lưu ý trong bố cục nơi tiếp khách đó là:


Không tùy tiện đặt kính thủy trong không gian này, chỉ nên tiêu dùng lúc cần tạo cảm giác làm rộng diện tích hoặc hóa giải sát khí. Giao thông phòng tiếp khách phải thoáng đãng, tiện dụng. Liên thông từ phòng khách tới các phòng khác không được rẽ ngoặt nhiều để đảm bảo luồng khí trong nhà lưu thông. Treo đồng hồ trong phòng tiếp khách để xác định thời gian, chiêu tài, hóa giải sát khí, nâng cao vận thế. Tuy nhiên, bạn nên đế ý treo đồng hồ hướng ra cửa hay ban công, không nên quay đồng hồ vào bên trong.Tranh treo phòng tiếp khách nên yêu thích với chính chất việc làm, địa vị và thân phận của chủ nhà. Người làm ăn buôn bán có thể treo tranh mùa lúa chín vàng, người làm công việc nhà nước có thể treo tranh Mã đáo thành công. Hãy đặt cây cảnh trong phòng khách như trúc phú quý, phát tài…tượng trưng cho thiết kế biệt thự đẹp tphcm. sức sống mãnh liệt, tích cực đi lên lại có dưỡng khí để tăng hưng vận cho tổ ấm của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.