Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp hiện đại

Theo nhiều người, bathroom và phòng ngủ quan trọng như nhau, bởi để có giấc ngủ ngon, một ngày làm viêc hiệu quả là nhờ được ngâm mình trong bồn tắm thỏa mãn .


Vậy nên không có gì lạ trong thiết kế biệt thự , lúc sắp đặt phòng tắm ngày càng "hoàn hảo" hơn.

1. Cả thiên nhiên như được mang vào trong phòng tắm với kiểu phân chia mở. Mái và tường đều được ốp bằng gỗ. Bồn tắm làm bằng đá đen đã làm nổi trội mẫu mã xây dừng của người Ấn.

Khu vực bồn và phòng tắm được tách riêng bằng những cây gỗ dựng lên làm tường chắn. Phần khoảng không bồn tắm, những thanh gỗ bao quanh được cắt ngắn để vừa tắm vừa cảm thấy được quang cảnh bên ngoài. Phân bố này giúp chúng ta có cảm giác trở về những năm cổ kính với các bathroom ngoài trời.

3. Hiện đại hơn so với các bathroom trước đó, nhưng bathroom này vẫn hơi đon đả với thiên nhiên bằng cách chi phí cây kiểng , hoa, nến và sàn gỗ từ thiên nhiên.





4. Phòng tắm phân chia theo chiều dọc, tận dụng tất cả góc. Bồn tắm đặt ở góc cuối của phòng giúp dùng toàn bộ không gian . Mặt sàn uốn lượn khiến phòng tắm càng văn minh và mỹ thuật với tông màu trắng và cửa kính trong suốt. Trong bathroom còn gắn một TV màn hình phẳng cỡ to để theo dõi tin tức hoặc vui chơi trong khi tắm.


5. Phong cách xây dừng bathroom  toàn bộ được đặt trong phòng ngủ - nhưng thực tế đã được ngăn cách bằng tường kính trong suốt cộng những viên đá ốp sàn và cây nến. Phòng tắm này hài hoà với chủ đề châu Á, với khái niệm phòng tắm là nơi hài lòng , nên nó được tách biệt hoàn toàn với phòng dọn dẹp thiết kế biệt thự sài gòn.


6. Bathroom với kiến trúc lấy mê say từ thiên nhiên, tầm nhìn khủng, được bao quanh bởi gỗ và những viên đá bóng. Cửa sổ màn chập bằng gỗ duy trì sự riêng tư, đậm chất tính cách Rustic. Phân xẻ phòng tắm này như một spa thực thụ với cửa sổ hướng ra bên ngoài, cộng hai chiếc ghế bành và bàn nước liền kề .




7. Bathroom đơn thuần với đồ đồ dùng trong nhà bằng gốm trắng kiến trúc văn minh . Tường và sàn nhà được làm từ gỗ với các kết cấu khác nhau. Hai bức chiếc gương lớn treo ở tường được chiếu sáng càng làm khoảng trống được bừng sáng. Cửa kính trong suốt hướng ra bên ngoài với tường gạch thô cộng những loại dây leo.

8. Phòng tắm này là sự liên kết một khung cảnh của tầng trên với những ngọn đồi phía xa bằng sàn nhà gỗ, cây xương rồng, dây leo cũng như những loài cây nhiệt đới, và một lỗ tròn để lấy ánh nắng tự nhiên . Bồn tắm trông giống như một bể bơi thu nhỏ, bao quanh là những bức tường kính hứng nắng mai chiếu vào thiết kế nội thất biệt thự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.