Chuyển đến nội dung chính

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

Hệ cầu thang thông tầng riêng tư và sáng tạo của gia chủ và Vách ngăn nhẹ ở tường kính là phương pháp để ngôi nhà vẫn đảm bảo được ánh sáng và sự riêng tây cần thiết. Tầng nhị là không gian sinh hoạt bình thường của gia đình liên kết cùng thưởng thức, bếp nấu và một phòng ngủ.



Ở mảng tường kính, các đã đặt vách ngăn nhẹ được thiết kế như điểm nổi bật trang trí và giúp gia chủ tránh góc nhìn từ nhà đối diện. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế với thiết kế biệt thự sài gòn tone màu trắng chủ quản, hòa hợp với gam màu ấm của gỗ tạo nên một không khí vừa nữ tính, vừa yên ấm.

Căn bếp yên ấm, tiến bộ dành cho mái ấm gầy năm thành viên Tầng 3 là môi trường của 2 phòng ngủ có kiến tạo tối giản tone sur tone với không gian trong nhà. Điểm chung của 2 phòng ngủ này là đều phổ thông. Kiểu thất kế tủ đồ âm tường và vấn đề hòa tổng giúp môi trường nữ tính, gọn gàng hơn hẳn.



Thiet ke nha ong theo ước muốn của gia chủ, tầng 4 được kiến tạo làm nơi để đọc sách, nghỉ dưỡng và thư giãn. Đây cũng là môi trường thu hút nhất của ngôi nhà với phần mái dùng các tấm đục lỗ, vừa giảm bức xạ trực tiếp của mặt trời tham gia trong nhà, vừa tạo ra hiệu ứng các hạt nắng bé xíu đổi mới liên tiếp tham gia các thời gian thiết kế nội thất biệt thự  khác  nhau trong ngày. Ở đây các còn sắp xếp một đoạn trần kính để lấy sáng cho các không gian phía dưới.

Ánh sáng thiên nhiên ở đây được tiết chế, khi phần mái ở địa điểm thông tầng dùng các tấm đục lỗ (có kính che) giảm bức xạ trực tiếp của mặt trời vào trong nhà. Tấm đục lỗ này cũng phát hành hiệu ứng các hạt nắng bé xíu thay đổi liên tục trên tường vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Trên nền màu trắng của ngôi nhà, hệ cầu thang sắt mặt gỗ và tay vịn thép mảnh đột nhiên biến thành điểm nổi bật khiến môi trường nhà thêm đẹp mắt và nổi trội.



Khách thuê tầng một đi cổng chính còn chủ nhà có mẫu thiết kế biệt thự đẹp cổng thứ 2 để đi cầu thang lên các tầng, giúp việc lưu thông của cả nhị bên được dễ chịu, riêng tư. Bậc thang rỗng, tay vịn cầu thang dạng dây thép, sàn kính ở một vài khu vực tạo điều kiện cho nhà có cảm giác thanh thoát, ánh sáng lan tỏa tốt hơn.

Có thể nói, thiet ke nha ong 4 tang này đã đáp ứng được trọn vẹn ước muốn của chủ nhà về một ngôi nhà phổ thông nắng, gió, với những góc cạnh giản dị, để mỗi lúc đi về, các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.