Chuyển đến nội dung chính

Trang trí nội thất nhà phố cao cấp

Như chúng ta đã biết, phân chia kiến trúc nhà ống 2 tầng là công trình đang rất phổ biến ở đất nước ta hiện tại , bởi mức độ đáp ứng tốt cũng như không đòi hỏi lắp đặt trên một không gian đất quá to.


- phòng tiếp khách nhà ống 4m
Nhà ống với màu trắng chủ đạo, phối hợp các mảng màu sữa của tường hay kệ tivi. Điểm xuyến của căn phòng chính là những bức tranh đen trắng mang gam màu truyền thống đối chọi với sự hoành tráng của gian phòng.

Bạn có thể đặc vài chậu chậu cây hay một bình hoa nhỏ, nó không chỉ làm diện tích thoáng mát mà còn giúp căn phòng không bị đơn điệu .

- phân chia đồ dùng trong thiết kế nội thất đẹp ở nhà phòng bếp – ăn
Với màu sắc trắng chủ đạo, phối hợp những bảng màu nóng hay những đồ vật nhiều màu sắc tạo nên một bức tranh đặc sắc và có điểm xuyết .

THIET-KE-PENTHOUSE-GOLDENPALACE (5)




Đặt một chậu cây xanh trong ko gian ăn uống cũng khôn xiết hữu ích vì nó sẽ giúp các người nhà nhận thấy vô tư sau một thời gian khiến việc căng thẳng. Để ngăn cách giữa hai gian phòng này các KTS thường chọn cầu thang vừa dẫn lên tầng 2, vừa ngăn cách giữa phòng tiếp khách và khu vực ăn uống .


Bạn hoàn toàn có thể trang hoàng cho cầu thang bằng những chậu chậu cây hay các đồ vặt nhỏ xinh, ngộ nghĩnh, cầu thang nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn phần nhiều .
- phân chia nội thất phòng ngủ
Nhà ống 2 tầng cũng giống như những thiết kế đồ tiêu dùng trong nhà chỗ ngủ nghỉ của các loại nhà ống khác. Sự phối hợp của các màu sơn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ hơn phòng nghỉ ngơi với màu sơn trầm giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sau mỗi ngày đi khiến cho mệt mỏi.





THIET-KE-PENTHOUSE-GOLDENPALACE (4)

Trong phòng ngủ k nên trang hoàng quá nhiều vật vì nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho bạn. Tủ quần áo, giường và bàn cần lao thiết kế biệt thự đẹp sg  nhỏ nên được sắp xếp theo trật tự sẽ giúp gian phòng gọn ghẽ và gọn ghẽ hơn.
3. Thiết kế đồ sử dụng trong nhà nhà ống 5m
Nhà ống 5m khá chật hẹp nên cần phải lưu ý khi phân chia đồ trang hoàng trong nhà nên các KTS thường bố trí nội thất theo chiều dài căn phòng .

- phòng khách nhà ống 5m
Được sắp xếp rất xa hoa và cách tân với thiết kế biệt thự cao cấp màu sơn kem chủ đạo hài hòa với bộ sofa tối màu là điểm nhấn cho cả căn phòng tôn thêm nét khang trang, lịch lãm cho phòng tiếp khách. Ánh sáng của đèn chùm vừa đủ để ko gian vươn lên là tiên tiến, hoành tráng và thoáng hơn.

- phòng bếp
Được bao phủ bởi sắc trắng kem ngọt ngào mà quý phái , đồng thời còn đem đến cảm giác sạch sẽ, thông thoáng. Bề mặt tủ khu khiến bếp trơn nhẵn, nhấn nhá bởi những tay cầm kim loại quai mảnh thời th

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.