Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất phong cách đồng quê

tính cách đồ trang trí trong nhà đồng quê lãng mạn và đầy thú vị luôn có một sức sống mãnh liệt trong cuộc sống của con người. Nó là sự tổng hòa của những giá trị thanh thoát , bình dị mà thanh lịch, xa hoa.



Đối với các người dân Anh, tình yêu của họ lắp liền với thiên nhiên, hoa lá, màu xanh mát của thực vật... Điều đó được minh chứng rõ ràng qua các khung tranh treo và nội thất trong phòng. Gam màu nhạt của những khía cạnh tự nhiên như màu mây, màu nước hòa hợp với đồ dùng trong nhà dân dã đem đến sự bình yên của một quốc gia giàu truyền thống lịch sử. Có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới cá tính hình dạng của thiết kế nội thất đẹp tphcm các nước châu âu , nước Pháp thực sự có được nét tinh vi và hút mắt như chính con người họ. Tính cách đồng quê Pháp mang đậm nét cổ đại với cảm giác bình yên, vững chãi của đồ đồ trang trí trong nhà đơn thuần và vẻ đẹp vượt thời gian của các đường cong và những cụ thể trang hoàng .


Nét chủ đạo trong cá tính đồng quê là những tấm gỗ to và dễ chơi , thường là những loại gỗ thông. Diện tích ấm cúng nhưng mở, gần gũi với thiên nhiên và mở ra phía bên ngoài để lượng ánh sáng tràn vào trong là to nhất. Bạn có thể thư giãn bên trong căn phòng với nội thất mộc, ngắm nhìn các hoạt động rộn ràng bên ngoài như: đua thuyền, câu cá, trượt tuyết, săn bắn hay đi bộ... Cảm nhận đời sống thanh bình và dịu dàng.

ví như gỗ được dùng quá nhiều, đồng nghĩa với khu vực bên trong sẽ cứng, thô, thiếu sự mềm mại. Vì thế , nhiều nơi họ tiêu dùng những màu sắc tươi sáng của gỗ, cấu kết với màu sơn nhẹ - dịu và các chất liệu bóng như kính sẽ giúp bạn có được những cá tính khác nhau với hứng thú từ những dòng suối, bãi cát ven biển xanh màu nhạt truyền thống.

tính cách đồng quê cực kỳ chuộng nội thất gỗ, nhưng vẫn giữ nguyên những màu sắc thô mộc tự nhiên của gỗ. Những vật liệu được dùng cũng là vật liệu tự nhiên, tường thô hoặc sơn thạch cao, trần nhà lớn , những yếu tố chạm khắc tinh tế , nhiều hoa văn.





Thiết kế biệt thự nine south

màu sơn theo tính cách này có thiết kế nội thất biệt thự  nét khác biệt là những bảng màu sáng như trắng, xám, be và tạo nên sự đặc thù không thể không nói đến, đó là gồm đông đảo gối nhỏ. Thường 1 chiếc ghế dài có ít nhất là 3 – 5 gối nhỏ. Nơi tiếp khách pha trộn nội thất theo kiểu Pháp thường có 1 chiếc bàn đặt ở giữa phòng để uống trà. Bao quanh bàn là ghế dài và ghế đơn theo kiểu hoàng gia. Gối ôm, gối tựa là các thứ không thể thiếu.

những sắc màu nhẹ, không quá nổi, không quá trầm, màu mát (màu paste) sẽ được trọng dụng vì nó đem đến cảm giác thư thái, mát mẻ, nhẹ nhàng. Có thể đề cập qua như màu xám, xanh bạc hà, tím nhạt kiểu Pháp… đã giúp kéo nhiệt độ của nắng nóng xuống dịu đi, không gây cảm giác “mệt mỏi” như các màu đậm (đỏ, trắng, vàng hay nâu của gỗ, đen của đá…).

Vải pha trộn nội thất và rèm vô cùng được đế ý với nhiều hình thức, kiểu dáng, họa tiết phong lưu và có phầm diêm dúa, Rèm cửa thường là màu giống nhau nhưng có cách làm đẹp khách nhau để tạo sự nhiều chủng loại , tránh đơn điệu . Với các loại đèn chiếu sáng thì đèn chùm, có nhiều họa tiết làm đẹp được tiêu phí hơn cả. Trong số những cá tính đồng quê thì đồng quê Pháp có tầm ảnh hưởng rộng hơn cả.




Thiết kế biệt thự nine south

Được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạn, với các quý ông hào hoa hàng đầu và những quý bà có gu tinh vi rất tinh vi, nước Pháp cũng là một trong các cái nôi góp phần tạo nên nền văn hóa hình dạng của nhân loại và các trang trí nội thất được phù hợp nhất. Sinh ra từ đó, các căn hộ theo cá tính nội thất đồng quê Pháp là sự hòa hợp tài tình giữa phiên bản tính lãng mạn đặc trưng của con người nơi đây với vẻ đẹp logic của thiên nhiên, đồng nội.

cá tính đồng quê Pháp mang đậm nét cổ xưa với thiết kế biệt thự cao cấp cảm giác bình yên, vững chãi của đồ nội thất mộc mạc và vẻ đẹp vượt thời gian của những đường cong và những khía cạnh làm đẹp . Vốn được ưa chuộng, sử dụng nhiều trong các lâu đài dành cho các kỳ nghỉ tại vùng ngoại ô dành những thành viên hoàng gia hay những trang viên giới quý tộc, cá tính này bao hàm ý niệm về sự thoả thích , dễ chịu của không gian nghỉ ngơi giữa thiên nhiên cùng với đó là vẻ thanh lịch , lịch thiệp cố hữu không thể thiếu trong căn nhà của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.