Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý cho thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng

Để có một nơi tiếp khách đẹp hoàn hảo , bạn phải lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ từ khi chọn đồ đến lúc phân bổ nội thất sao cho thật ưa thích . Tất cả phòng tiếp khách hiện nay đều được phân xẻ theo kiểu cách tân , đơn thuần nhưng không kém phần quý phái . Dưới đây là 3 gợi ý dành cho bạn lúc phân chia phòng tiếp khách.



Việc tự mình phân xẻ nơi tiếp khách chính là việc bạn mua những món đồ nội thất đẹp và phân bố chúng thật logic , hài hòa. Trường hợp khoảng không không có nhiều, bạn không nên trưng bày các món đồ quá lớn và rườm rà. Thay vì quá phức hợp, bạn chỉ cần mua bộ ghế sofa hiện đại và lãng phí.

Phối màu tối ưu
Trong sắp đặt , việc phối gam màu rất quan trọng. Để khoảng trống phòng khách bắt mắt và dấu ấn hơn, bạn nên tạo thiết kế biệt thự hiện đại được sự tương đương , hài hòa giữa bảng màu tường, màu nền và tông màu của đồ làm đẹp . Trong nhiều phần diện tích , tông màu chủ đạo nên chiếm 60% và thường là màu tại các mảng tường, trần, vách... Màu vũ trang hai chiếm khoảng 30%, tính cả đồ đồ dùng trong nhà . Và màu làm điểm nhấn sẽ chiếm 10%, có thể là các màu nóng.

Thêm đồ pha trộn nội thất
Ngoài các món đồ chính không thể thiếu như sofa, bàn trà, kệ ti vi…, phòng tiếp khách sẽ sáng và ấn tượng hơn nhiều với các mẫu đèn treo văn minh . Bạn cũng có thể vừa trang hoàng , vừa tăng sinh khí cho căn hộ bằng cách đặt thêm một vài chậu cây trong nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu tâm rằng đừng quá lạm dụng các món đồ trang trí để hạn chế gây rối mắt và làm xấu gian phòng.



Ấn tượng với thiết kế nội thất biệt thự hiện đại



phòng khách là khoảng không thiết kế nội thất  luôn được ưu tiên sắp đặt tivi vì đây là nơi vận động chung của cả gia đình cũng như tiếp người quen, bạn bè. Bởi thế , trang hoàng cho không gian để tivi cũng là cách tăng thêm vẻ đẹp cho nơi tiếp khách .

Dưới đây là một số thủ pháp phân ngã tivi và những phụ kiện ngay bên để giúp phòng khách nhà bạn không chỉ đẹp hơn mà còn tạo cảm giác công bình cho những vị khách tới chơi nhà:

Giấu tivi bên trong  thiết kế biệt thự đẹp tphcm các thiết bị khác được xem là cách trang trí nơi tiếp khách rất kỳ lạ .Đây sẽ là cá tính trang hoàng tivi trong nơi tiếp khách được các người hoài cổ phù hợp . Với những ngôi nhà có nơi tiếp khách nhỏ, bạn có thể nâng cao thêm tủ lưu trữ bên dưới chỗ để tivi.


Ấn tượng với thiết kế nội thất biệt thự hiện đại



Bức tường ốp gỗ sau tivi sẽ trở nên điểm xuyến đẹp mắt cho nơi tiếp khách nhà bạn. Giấu tivi sau khung cửa làm từ chất liệu gỗ giản dị cũng là một cách làm đẹp tivi siêu thú vị. Những bức tranh trang trí bên cạnh tivi sẽ tạo nên nét riêng cho phòng khách nhà bạn. Tạo tủ đồ lưu trữ phối hợp với các vật làm đẹp xinh xắn sẽ giúp bạn
có một khu vực phòng tiếp khách đẹp và tiện dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.