Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại

lên tiếng với độc giả mẫu biệt thự sinh thái cách tân mang đến sự đồng bộ giữa tính mỹ thuật , cấu tạo , sinh thái và công nghệ và cũng chính là mục đích của các ngôi nhà tiên tiến trong thế kỷ mới. Tọa lạc tại thủ đô ngôi biệt thự nhìn từ xa, biệt thự mang một bố cục chắc chắn , liền mạch.



Phân ngã biệt thự dạng chữ L giúp cho thiết kế biệt thự mang vẻ đẹp nổi trội, đồng thời tạo được khoảng trống riêng tư cho khu hồ bơi phía sau mà không cần bất cứ vật che chắn nào. Phần ngoại cảnh được chăm chút chu đáo giúp tôn lên nét đẹp của căn biệt thự. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh nổi bật nhất của mẫu biệt thự này nhé.

Thiết kế nội thất DUPLEX tân cổ điển




các mẫu đèn trần được phân bố lạ mắt trông cực kỳ đồng bộ với màu sắc trắng – nâu của nội thất. Thiet ke noi that với bức tường kính được nhấn bằng những thanh sắt đen khiến cho diện tích nội thất điểm khác biệt hơn. Nơi tiếp khách thanh lịch và điểm khác biệt với bộ kệ tủ phối hợp với lò sưởi trông vô cùng nổi bật . Cầu thang là sự liên hiệp của thiết kế nội thất  bộ đôi chất liệu kinh điển gỗ – kính. Nét đẹp mà nó đem đến chưa bao giờ khiến ta cảm thấy nhàm chán.




Thiết kế nội thất DUPLEX tân cổ điển



Thiet ke nha dep từ tầng một ta có thể thấy tất cả diện tích tầng trệt. Hãy tập trung tới kệ sách to thông từ trệt đến lầu, tạo cho thiết kế biệt thự đẹp tphcm  một khoảng trống thư viện khổng lồ. Mặt đảo bếp được ốp đá Mosaic trông thật nổi bật . Drap giường màu vàng khiến cho không căn phòng ngủ trông thế hệ mẻ và sinh động hơn. Phòng tập yoga dễ chơi , thoáng đãng và nhiều ánh nắng. Toilet mênh mông , hoang phí với các vũ trang đồ trang trí trong nhà đẹp mắt. Gỗ – kính – xi măng là ba loại chất liệu chính trong khoảng không này. Các khối hình học của căn hộ được phân bố vô cùng sắc sảo.


Hồ bơi dài tạo điểm xuyến cho thiết kế nội thất đẹp ngoại thất của căn biệt thự. Hệ thống ánh sáng được bố trí chu đáo tạo cho biệt thự nét đẹp lãng mạn, cuốn hút . Lối vào chính của căn hộ được thắp sáng khi về đêm. Mặt tiền kiến trúc nhà đẹp này được phân bố kín đáo, tạo sự riêng tư cho biệt thự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.