Chuyển đến nội dung chính

Sắp xếp nội thất trong nhà bếp gọn gàng

xu hướng đồ dùng trong nhà khu bếp trong năm sẽ ưu tiên những tông màu sáng, màu trung tính tự nhiên, màu xanh lá đậm, màu gỗ sồi hay dùng màu đen làm điểm xuyến ...đồ dùng trong nhà phòng bếp với hai tầng màu cùng các màu ấm trung tính như màu vàng, đất sét, đồng, màu cây lá móng và gừng đang cực kỳ được ưa chuộng.


Màu tự nhiên như nâu đậm của đất nung và màu xanh lá cây được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị trí trong năm tới. Các khu bếp sẽ dùng ít nhất một màu tối để làm điểm xuyết . Sự đối lập màu sáng tối đem đến sức hấp dẫn riêng cho diện tích .


Màu xám ngoài tác dụng làm dịu tinh thần, đem lại cảm giác thỏa mãn , dễ phối đồ đồ dùng trong nhà mà còn giúp khoảng không trở thành hiện đại hơn.

Với thi công nội thất lối xây dừng nhà bếp tiên tiến, màu trắng là lựa mua xuất sắc. Màu trắng chủ đạo phối hợp với một chút vách tường ốp gỗ và ánh sáng ngả vàng sẽ giúp căn phòng nghệ thuật và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, kính và những bề mặt sáng bóng cũng sẽ nâng cao vẻ lịch thiệp cho nơi nấu nướng trắng.

Một xu thế màu sắc khác trong năm nay chính là màu đen. Từ trước đến nay, màu đen không được sử dụng bát ngát vì nhiều người cho rằng màu sơn này không mang đến may mắn và khiến nhà tối hơn. Dưới góc độ phong thủy, màu đen sẽ yêu mến với nhiều người ví như biết phối hợp, phối màu một cách khéo léo.
Thiết kế biệt thự Vinhomes Tân Cảng




Ánh sáng trong nhà ảnh hưởng vô cùng to thiết kế nội thất đến cảm xúc của chúng ta. Trong khi ánh sáng vàng đem lại cảm giác ấm áp thì ánh sáng trắng xanh lại giúp ta bình tâm hơn. Các chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra màu sáng ưa thích với tủ nơi nấu nướng nhà mình.
Phối ánh sáng trắng và tủ nơi nấu nướng ăn màu trung tính

Ánh sáng trắng thuộc tông màu trung tính nghiêng lạnh. Vì vậy, mỗi lúc nhìn vào gian khu vực nấu nướng tiêu dùng hệ đèn màu trắng, bạn thường có cảm giác mát mẻ, thoáng rộng và dễ chịu. Để tạo nên sự hài hòa về nói tầm thường , những bộ tủ căn bếp sở hữu tông màu nghiêng lạnh như xanh coban, xanh navy, trắng… sẽ là sự lựa tậu thích hợp nhất hệ đèn màu này.




Thiết kế biệt thự Vinhomes Tân Cảng

Sự phối trộn đồng đều giữa hai tông xanh nghiêng lạnh của tủ khu làm bếp và đèn ánh sáng trắng tạo nên cảm giác lung linh và văn minh cho nơi nấu . Ánh mắt của bạn sẽ khó có thể rời khỏi sắc màu nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật của tủ khu làm bếp . Ngoài ra, gam trắng trung tính của đèn không làm đổi thay cảm giác về màu sơn trang bị nên tủ nơi nấu nướng ăn nhà bạn sẽ luôn “lên màu” chuẩn nhất.


Giúp không gian đầm ấm hơn nhờ ánh sáng vàng
Khác với ánh sáng trắng, gam màu ấm của thiết kế biệt thự cao cấp hệ đèn vàng đem lại cảm giác gần cận , ấm áp cho căn phòng . Khi được phối hợp cộng các bề mặt như họa tiết gỗ và ghi tối, phòng bếp nhà bạn trông hoành tráng , yên ấm nhưng cũng rất bình dị.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng ánh sáng vàng cho những nơi nấu có khoảng trống lớn bởi sắc vàng tạo cảm giác diện tích căn bếp bị thu nhỏ lại so với không gian thực tế. Theo khoa học , não bộ của chúng ta sẽ xem trọng hơn khi công sức dưới ánh sáng vàng. Bởi thế , lắp một hệ vàng đặt ngay dưới tủ bếp trên sẽ giúp công việc nấu nướng chính xác và hiệu quả hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.