Chuyển đến nội dung chính

Trang trí không gian thiết kế nội thất sân vườn

Giới thiệu sở hữu độc giả không gian nội thất nhà đẹp 363m2 sang trọng tinh tế, ko gian khôn xiết rộng thoáng nhờ điểm mạnh về diện tích, cũng bởi bởi vậy , chủ chiếm hữu của ngôi nhà đã cố gắng kiểu dáng đa số các khu vực đều rộng mở và nhận được nhiều nhất nguồn nắng gió trong khoảng khi không .


ko gian ăn uống rộng thoáng.

Thiet ke biet thu cho khu bếp nấu được đặt phía trong cộng , có sự tách biệt với nơi ăn uống bằng cửa trượt kính. Ko gian đun nấu nướng và thiết kế biệt thự hcm hệ thống tủ bếp cũng được lựa chọn chiếm hữu gam màu thuần tuý, cách thức sắp xếp gọn ghẽ giúp ko gian luôn là nơi chuẩn bị đồ ăn tiêm tất cho cả gia đình. Tuy phòng bếp hơi nhỏ so với diện tích chung của căn hộ nhưng vẫn được chủ nhân lắp đặt hệ thống tường kính để lấy được nhiều ánh sáng đột nhiên từ phòng khách.

Phòng tắm

không gian nội thất phòng tắm, thư giãn hàng ngày của gia đình được bề ngoài tương đối ấn tượng sở hữu ghế nghỉ bên ngoài và bồn sục bên trong. Căn phòng được sắp đặt đơn giản , hài hòa giữa chất liệu đá và sứ tiên tiến mang chất liệu gỗ gần gụi mang lại cảm giác gần gũi , dễ chịu cho mọi người lúc dùng .




Gác mái

Lối cầu thang tí xíu ko chiếm quá thiết kế biệt thự đẹp sài gòn bát ngát diện tích và cũng ko khiến ảnh hưởng tới đại quát kiến trúc của ngôi nhà nhưng lại mang đến khoảng nghỉ đầy riêng tư và ko gian gác xép rộng thoáng cho mọi người lúc cần dùng .




Cầu thang lên gác mái.

Phòng gác mái chỉ chiếm diện tích bằng 1/5 diện tích sàn nhưng luôn tràn trề ánh sáng tình cờ , giúp mọi người với được khoảng riêng tây khi cần thiết thiết kế biệt thự đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.