Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm trong việc chọn gam màu nội thất

Viện Màu sắc Pantone đã lên tiếng màu sắc chủ đạo của cả năm 2017 là màu xanh lá cây. Đây là màu tượng trưng cho sự tươi mới, căng tràn sinh khí . Xanh lá cây cũng là màu tạo cảm giác gần gũi , biểu tượng cho sự kết nối giữa con người với bất chợt .


Dù được chi phí đa dạng hay ít, màu xanh lá cây đều có tác dụng đem đến không gian khoáng đạt cho sự sống và có tác động mạnh mẽ tới đồng đội căn phòng. Mang phần đông bí quyết để sở hữu sắc màu tươi trẻ này vào không gian nhà bạn, chẳng hạn như sơn tường, dùng thảm màu xanh, với cây xanh vào trong nhà... Nhưng còn 1 cách khác cũng đem đến hiệu quả ấn tượng không kém chậm trễ tiến độ là dùng các món đồ nội thất với thiết kế biệt thự đẹp sg sắc xanh cỏ cây để biến môi trường sống của bạn thành 1 ốc đảo xinh đẹp và tươi mát.

dòng ghế sofa màu xanh lá cây dưới đây như nổi trội trên nền tường xám và tấm thảm sắc màu. Cái sofa này còn được hài hòa sở hữu các cây xanh trong phòng làm cho bất cứ người nào cũng với cảm giác như đang đắm mình trong khu rừng nhiệt đới xanh mướt mát.

cố nhiên , sofa không phải là món đồ nội thất độc nhất giúp có màu xanh mát mẻ vào nhà. Ý tưởng phòng khách xanh là một quan điểm hơi rộng và bạn có thể dùng chung món đồ nội thất khác như ghế tựa, băng ghế, thảm trải sàn hay thậm chí là đèn trang trí...



hình thức lý tưởng để khiến nổi trội 1 đồ vật màu sắc là đặt nó cạnh 1 món đồ khác với màu sắc tương phản. Như trong hình dưới đây, mẫu ghế bành màu xanh lá cây trông thật ấn tượng trên nền nhà trắng. Màu xanh vốn đã vượt trội nhưng càng ấn tượng hơn khi đặt trên nền nhà màu trắng.

nhiều lúc , màu sắc được tiêu xài để khiến cho thiết kế biệt thự cao cấp  tôn lên ngoài mặt thú vị sẵn với của vũ trang . Chả hạn như dòng ghế Chaplin dưới đây với ngoại hình lạ mắt và cởi mở . Ghế và nệm với thể tùy chỉnh được, tạo sự thoả thích cho người ngồi dù ở bất cứ phong thái nào. Hơn nữa, màu xanh lá cây càng làm cho tôn lên ngoài mặt độc, lạ của mẫu ghế này.Màu sắc trong trường hợp này mang tác dụng làm tôn lên ngoài mặt đơn giản và ngắn gọn của chiếc ghế.


1 loại ghế cổ điển trở thành ngập tràn nhựa sống mang gam màu xanh lá cây thời thượng. Với thể lựa chọn những sắc độ khác nhau của màu xanh lá để tìm ra được sắc màu phù thống nhất cho chính bạn và dễ nhìn trang hoàng mà bạn đã chọn.

dù rằng là 2 tông màu xanh khác nhau nhưng sự chuyển giao lại rất mượt mà và trùng hợp .Màu sắc là 1 trong các yếu tố quan trọng nhất trong kiểu dáng và trang hoàng , góp phần tạo nên sinh khí cho không gian. Đặc biệt là màu xanh lá cây, đây là màu sắc bỗng dưng , dễ dàng phối hợp ấn tượng có các màu sắc khác, nhất là màu nâu gỗ.

Màu xanh lá cây chiếm hữu tông sáng được dùng rộng để tạo cảm giác ko gian phổ quát hơn.Lựa chọn sắc xanh lá cây nào còn tùy thuộc vào chức năng của không gian, màu trang trí can dự và bầu ko khí mà bạn muốn tạo ra.




Màu xanh lá cây lúc đứng một mình vốn dĩ đã rất đã mắt nhưng sẽ nổi bật hơn giả dụ nó được hài hòa với những màu sắc khác, chả hạn như màu hồng. Bộ ba màu sắc dưới đây như 1 sự liên hiệp hoàn hảo: Trắng, xanh lá cây và hồng.




đa phần người thích tiêu dùng màu xanh lá cây trong bếp. Sắc màu này khi hài hòa cộng màu trắng, tạo nên vẻ đẹp thanh tao, văn minh cho căn bếp.Xanh lá cây là màu sắc xuất sắc rất được say mê sử dụng trong phòng bếp, đặc thù là khi hài hòa mang màu trắng.Bạn với thể tiêu phí nhiều sắc độ xanh khác nhau để khiến vượt bậc một ko gian nhất thiết.


Căn bếp vừa thanh nhã và mát vẻ có đảo bếp màu xanh câu kết với hệ tủ bếp vân gỗ.Xanh lá cây là màu sắc vui tươi, rất thích hợp để trang trí phòng con trẻ . Hơn nữa, đây là màu sắc trung tính nên bạn mang thể dùng cho cả phòng bé gái hay bé trai đều được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.