Chuyển đến nội dung chính

Kết hợp nội thất đẹp trong không gian khách

Căn hộ chiếm hữu diện tích siêu nhỏ, chỉ bằng một hoặc hai phòng chức năng kém nhật nhưng vẫn không kém phần thanh nhã và tiện thể nghi mang toàn diện các khu vực chức năng quan trọng cho cuộc sống hàng ngày.


một ko gian ngọt ngào có gam màu trung tính, không với nhiều chi tiết trang trí nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp ưa nhìn và tinh tế đầy ấn tượng dành cho những vị khách lần đầu ghẹ thăm. Căn hộ mang diện tích nhỏ, mọi đồ vật được tiết chế tối đa nhưng mang đến khoảng diện tích sàn tầm thường , tầm nhìn thông thoáng dù ngồi ở bất kỳ góc chức năng nào.Chủ nhân của ngôi nhà đã tận dụng ngay khoảng diện tích gần cửa sổ để sắp xếp không gian chính. Khu vực chức năng tiếp khách không có nhiều chủng loại nội thất, chỉ dành xếp đặt sofa sát tường, nhường cho thiet ke biet thu dep sai gon phần thảm trải sàn kẻ ô có các màu nhấn như xanh ngọc lam, nâu và xám cộng tông sở hữu màu rèm, trên tường treo tranh để nâng cao thêm điểm nổi bật ấn tượng.




ko gian chức năng được kết nối liền mạch nhưng vẫn tạo sự riêng tư thiết yếu đuối.
bên cạnh khu vực chính là khoảng diện tích được tích hợp nhiều tiện ích như lưu trữ đồ, không gian ngơi nghỉ và góc nhỏ cho chức năng làm cho việc. Có việc tích hợp đa năng từ diện tích nhỏ mang lại sự dễ dãi và riêng tư cần thiết cho căn hộ nhỏ. Thiết kế biệt thự cần thơ nhỏ xinh với màu xanh ngọc lam nhấn nhá cực kỳ thời trang.
Cầu thang lên xuống từ phòng khách đến phòng ngủ được tận dụng gầm để chứa đồ. Khu vực phía trên dành cho việc ngơi nghỉ được sắp đặt tây riêng với rèm mỏng để tăng sáng cho ko gian.

Cầu thang gỗ vừa để lên xuống vừa chứa trữ vô khối đồ đoàn giúp ko gian dù nhỏ nhưng vẫn gọn gàng , ngăn nắp. Kế bên là góc làm việc, học tập được xây dừng đơn thuần , tiện lợi sở hữu bàn làm cho việc và kệ đựng đồ. Thêm ánh sáng đầm ấm hắt khuất nhà xuống giúp không gian nhỏ đẹp và sáng hơn.




Góc học tập sở hữu màu gỗ ấm êm , ánh sáng đèn dịu dàng tạo cảm giác vui vẻ, an tâm cho người làm cho việc. Khi khiến cho việc mọi người mang thiết kế biệt thự bình dương thể toàn tâm tụ họp cho công việc mà ko sợ bất kỳ sự ảnh hưởng nào của các hoạt động khác, dù không gian tương đối nhỏ hẹp.Khu vực bếp và nơi ăn uống của gia đình được tách biệt với khu vực chính. Không gian bếp nhỏ xinh với hệ thống tủ gắn tường giúp đồ đoàn trong nhà thêm ngắn gọn , ngăn nắp. Bàn ăn được kê cạnh bếp và cửa sổ, vừa thu giãn ánh sáng khi không vừa tận hưởng không khí ngọt lành mỗi sáng mai thức dậy. Góc bếp nhỏ xinh chiếm hữu màu tươi sáng như tách biệt hoàn toàn với gam màu chính xuyên suốt khắp không gian. Ánh sáng tình cờ pha trộn với ánh sáng của đèn mang lại cảm giác tươi tỉnh, sinh động và không kém phần đương đại , đáng yêu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.