Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế tường gạch trong không gian biệt thự

Nội thất phòng khách được sắp đặt có ghế nhựa sườn kim loại và ghế bập bênh, hai cái ghế nhỏ nhắn cùng bàn trà mini tạo điểm nhấn đơn giản , thanh tú cho ko gian. Vẻ đẹp rustic được hoàn thiện bởi kệ trang trí mang khung tranh giản dị trên tường. Bên cạnh kệ nổi là kệ hốc nhỏ xinh để bài trí những đồ sử dụng , thiết bị lưu niệm, vừa giúp ko gian được gọn nhẹ vừa tạo điểm đặc sắc xinh xẻo hút ánh nhìn cho khu vực chức năng này. các góc nhỏ nhắn xinh xẻo của ngôi nhà. tiếp nối sở hữu khoảng chức năng tiếp khách là bàn ăn xinh xẻo.

Bộ bàn ghế ăn được bài trí gọn gàng, sát sở hữu bức tường phía trong của ngôi nhà. Mẫu mã , chất liệu và màu sắc cũng được lựa chọn tương đối tinh tế, để nâng cao thêm nét đẹp gần gụi với khi không tiếp giáp với ngôi nhà.

Bộ bàn ghế ăn đem lại nhiều công dụng cho ngôi nhà nhỏ. Phía trong cộng của chiếc ngoại hình cải tạo nhà đẹp này là phòng ngủ, tách biệt hoàn toàn có khu vực tiếp khách và ăn uống. Phòng ngủ được sắp xếp riêng biệt, tạo sự thả sức và riêng tư cho mọi người khi nghỉ ngơi trong phòng.

Phòng ngủ chỉ mẫu mã với thiết kế biệt thự đẹp sg  giường ngủ và ghế tựa, thêm bức tranh trừu tượng để tăng thêm nét đẹp sinh động và ấm cúng cho ko gian nhỏ. Phòng ngủ được tách biệt mang những khu vực chức năng khác. Nội thất phòng bếp được bố trí ở một ko gian cá biệt, đối diện mang khu vực tiếp khách.




Để tăng thêm nét đẹp bình dị nhưng ko kém phần gần gũi và lôi cuốn cho khoảng chức năng này, kiến trúc sư đã chọn phương pháp tạo bức tường sắp bếp để ốp đá và sơn màu vàng đất. Thêm điểm nổi bật từ tủ bếp đen ốp đá đá hoa, tạo nên vẻ đẹp phong cách và dịu dàng, vượt trội trong ko gian dùng màu trắng khiến cho tông nền. Nhà tắm của ngôi nhà cũng được sắp đặt tương đối thuần tuý, từ chất liệu tới ánh sáng đều hết sức gần gũi và thân thiện mang tình cờ thiết kế biệt thự .




Đá ốp tường cho phòng tắm đứng thêm mát mẻ và ấn tượng. Vẻ đẹp đã mắt từ bồn rửa mặt đôi màu trắng sứ, tạo nên sự cấu kết giữa vật liệu xưa và nay, giữa đương đại và xưa cũ. Phòng tắm liên kết mang sắc màu trùng hợp . dòng ngoài mặt cải tạo này được xem như dòng thiet ke biet thu mini và không gian ngoài trời là khoảng sân rộng với bóng mát của cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. 1 Ko gian tràn trề ánh nắng và gió trời tạo nên khoảng chức năng thư giãn, trò chuyện thú vị cho các thành viên trong gia đình. Thêm vào lừ đừ triển khai , bể bơi được ngoài mặt ngay khoảng sân sau, giúp mọi người thả sức bơi lội và thu giãn không khí trong lành của núi non, cây cối, mây trời trong thiết kế biệt thự hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.