Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy bếp ăn hiện đại trong nhà

Phong thủy nhà bếp lưu ý những gia đình cần xếp đặt căn bếp ở một số địa điểm chiến lược để không gây tác động xấu tới tài lộc và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.Theo quan điểm trong phong thủy và dân gian, nhà bếp là một trong ba nhân tố quan trọng nhất của ngôi nhà. Nơi đây được sử dụng để thổi nấu, ăn uống nên được coi là chiếc dạ dày của thân thể.


Do đó , ngoài việc chú ý dọn dẹp , giữ giàng vệ sinh cho căn bếp, thì việc thành lập, bài trí nhà bếp dù theo kiến trúc tiên tiến hay truyền thống cũng cần được những gia đình khôn cùng lưu ý. Bếp là tượng trưng cho sự hưng vượng vượng của gia đình, nơi lôi kéo nguồn tài lộc, may mắn, bình an cho những thành viên. Cho nên , việc bố trí bếp hợp phong thủy là ưu tiên bậc nhất mà các gia chủ không thể bỏ qua.

Sau đây là 1 số lưu ý về hướng bếp, vị trí của bếp để hạn chế phong thủy xấu mà chẳng hề ai cũng biết.



1 . Thế của bếp
Phong thủy nhà bếp nhấn mạnh rằng thế của bếp cũng phải được giảm thiểu gió, hạn chế các nơi mang các con phố đi, để gia chủ không gặp bất lợi về tuyến phố tài lộc.

Thế nhà bếp phải ở nơi tránh gió
Bếp cũng cần được đặt ở cung tương xứng và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà) do đó phải được đặt ở vị trí trong cùng của nhà. Cửa vào bếp phải tương xứng mang nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ sẽ phát, gia đình hưng vượng vượng.

hai. Vị trí khô ráo dành cho bếp
Bếp đại diện cho mệnh Hỏa nên khắc Thủy. Vì thế , dưới bếp không thiết kế biệt thự cao cấp nên để đọng nước. Nếu mang nước để đọng dưới bếp thì gia chủ dễ mắc những bệnh về thần e, khí huyết, rối loạn tâm lý, đặc thù không phải chăng cho nhà nào đang có nữ giới sở hữu thai.




ví như vợ chồng trẻ chưa có con loại thì tuyến đường con mẫu ắt sẽ rất gian khổ cho dù cả hai không hề mắc bệnh gì về vấn đề sinh sản và cũng đã quyết tâm gần như nhưng kết quả không khả quan.

đặc thù , phong thủy nhà ở nhấn mạnh bếp không nên đặt trên giếng nước, hầm rút. Đặt bếp ở các vị trí này gia chủ và người thân thường thiết kế biệt thự cần thơ hay ốm đau, những thành viên trong gia đình sẽ luôn tranh chấp, mất hòa khí.

3. Hướng bếp cần phù hợp cung mạng gia chủ

Theo phong thủy nhà bếp, hướng cho bếp phải hợp có cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hỏa môn (cửa bếp) cũng cần được đặt ở hướng lành để vừa trấn áp được khí hung vừa hút được khí lành. Việc này sẽ giúp cho tài lộc của gia chủ cực thịnh vượng hơn nếu phạm phải phong thủy thiết kế biệt thự bình dương  nhà bếp xấu, gia chủ cần cải tạo lại bếp hoặc có giải pháp hóa giải phù hợp để gia đình hưng thịnh vượng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.