Chuyển đến nội dung chính

Ý tưởng cho căn phòng tắm xinh xắn

Ý tưởng giúp phòng tắm nhỏ xíu trở thành phổ thông và đẹp hơn Làm cho thế nào để phòng tắm bé dại trông có vẻ phổ biến và đẹp hơn? Đây là vấn đề khiến hầu hết người thắc mắc tậu giải pháp khắc phục. Giả dụ bạn cũng đang mong muốn vấn đề này, hãy xem thêm 8 ý tưởng dưới đây để phòng tắm nhà chính mình trở thành rộng và đẹp hơn.

Chọn lựa tone màu sáng cho tường phòng tắm. Nếu các bức tường phòng tắm nhà bạn. Giả dụ các bức tường phòng tắm nhà bạn có màu sẫm, tối, hãy sơn lại bằng màu sơn sáng hơn như trắng, kem,
xanh nhạt… Những bức tường sáng màu khi kết hợp với thiết kế biệt thự ánh sáng nhẹ và mềm mại sẽ làm cho phòng tắm nhỏ nhắn của bạn trông rộng rãi hơn.Tạo điểm nhấn với màu trong phòng tắm họa tiết nổi bật cho phòng tắm nhỏ Bạn cũng có thể dùng những gam màu hay họa tiết nổi trội cho phòng tắm nhỏ bé như một điểm nhấn dưới dạng các đường kẻ hoặc góc trang hoàng. Sự sinh ra của một tí màu nổi trội sẽ khiến bố cục của căn phòng thêm chặt chẽ và ấn tượng.

Thêm ánh sáng nhất định cho phòng tắmLắp thêm nhiều đèn trong phòng tắm. Màu sắc ánh sáng trên sàn sẽ làm các bức tường như được đẩy xa nhau hơn. Bạn cần chọn lựa ánh sáng có màu nâu vàng, xám nhạt hoặc xanh nhạt. Lắp thêm rộng rãi đèn trong phòng tắm cũng là một phương pháp “tiến công lừa” thị giác.





Không quên chống ẩm cho nhà tắm. Dù phòng tắm rộng hay thiết kế biệt thự bình dương hẹp thì thiết kêcũng cần đon đả đến mục tiêu chống ẩm. Khi phòng tắm được chống ẩm tốt thì sẽ ngày càng tăng tính thẩm mỹ, tránh hiện trạng ố vàng, ẩm thấp.

Dùng thiết bị vệ sinh bé xíu cho phòng tắm nhiều diện tích trong phòng tắm. Kệ bồn rửa, bồn tắm nằm sẽ chiếm đoạt rộng rãi diện tích trong phòng tắm. Nên thay chúng bằng kệ chìm, mỏng manh
hoặc một kiến tạo đơn giản, nhỏ xíu gọn sẽ có thể dè xẻn thêm 10% diện tích căn phòng.

Tăng ánh sáng tự nhiên cho phòng tắm phòng tắm luôn khô thoáng, tránh ẩm mốc.Tạo một khung cửa sổ để lấy sáng thiên nhiên để tăng độ “giao tiếp” với tự nhiên là một cách thức giúp nới rộngphòng tắm. Ngoài ra, cửa sổ hay ô thông gió còn tạo điều kiện cho phòng tắm luôn khô thoáng, tránh ẩm ướt.



Hạn giễu cợt giới thiệu quá rộng rãi đồ vật trong thiết kế biệt thự cần thơ phòng tắm cần thiết trong phòng tắm Nên giảm kệ, tủ, giỏ đựng quần áo và những loại hóa mỹ phẩm không quan trọng hoặc ít khi sử dụng để phòng tắm
rộng thoáng hơn. Hãy nghĩ đến việc lưu trữ bên ngoài như đặt kệ tủ ốm để chứa toàn bộ những thiết bị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.