Chuyển đến nội dung chính

Nội thất trang trí hiện đại trong biệt thự

Trang trí phòng ngủ ngoài việc đảm bảo chức năng thư giãn việc sử dụng màu sắc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng rất quan trọng. Những màu sắc “hot trend” dưới đây là gợi ý giúp game thủ sản xuất một phòng ngủ tươi trẻ, quý phái và thời thượng.

1. Phối màu cam san hô với xanh nước và trắng sữa

Hãy phủ một lớp sơn nước màu trắng sữa lên tường phòng ngủ, sau đó khéo léo phối hợp những món đồ nội thất có sắc thái trung tính gần giống, người chơi sẽ bất ngờ khi có thiết kế biệt thự một không gian nền màu cam san hô và màu xanh nước biển cực kỳ tuyệt vời. Những món đồ nội thất này có thể là một bức tranh treo trên tường hoặc dễ chơi nhất là bộ chăn ga gối nệm trên giường.

2. Màu đá phối với tiến thưởng chanh và màu mây xám

Trên nền tường phòng ngủ màu đá và màu mây xám “lành lạnh”, thêm một chút màu vàng chanh sẽ khiến cho không gian trở nên nổi bật và táo bạo hơn hẳn. Sự liên hiệp tuyệt vời giữa màu quà chanh và màu mây xám sẽ đem đến cho bạn một phòng ngủ thanh lịch và tinh tế.





3. Phối màu trắng ngọc trai với kem và đen

Nếu cả tường phòng ngủ và gạch lát nền đều có màu trắng ngọc trai thì sẽ thật hoàn hảo nếu game thủ liên hiệp trang trí với màu kem và màu đen. Chẳng hạn màu đen của gối câu kết với màu kem của chiếc gương treo hình bầu dục trên tường sẽ phá vỡ sự tĩnh lặng của màu trắng, tạo cảm giác mới mẻ cho không gian, mang lại sự nhẹ nhàng và duyên dáng cho phòng ngủ.

4. Phối màu xanh da trời nhạt với trắng xám điểm thêm màu tiến thưởng

Màu xanh da trời kém cỏi mang đến cảm giác an ninh pha chút cổ điển, nếu đoàn kết với màu trắng xám chúng sẽ giúp không gian trở nên thân cận và thiết kế nội thất biệt thự tự nhiên hơn. Tuy nhiên, người chơi cũng đừng quên nhấn nhá thêm một vài họa tiết màu quà để không gian phòng ngủ thực sự tỏa sáng.





5. Phối màu anh túc đỏ với màu xám lông chồn

phổ biến màu đỏ hay được sử dụng cho phòng tân hôn nhưng ngày nay, nhiều người thích dùng màu đỏ - khác biệt là màu đỏ anh túc cho thiết kế biệt thự cần thơ phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn yêu mến sắc màu nóng bỏng này, hãy để ý đừng sử dụng quá nhiều họa tiết, vật dụng màu đỏ vì có thể khiến phòng ngủ quá đặc sắc, sặc sỡ, gây cảm giác giận dữ, bất an khi ngủ. Giải pháp là hãy tiết chế màu đỏ bằng màu xám lông chồn cho 4 bức tường.


6. Phối màu xanh bọt hồ với xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng

Nếu phòng ngủ đã được thiết kế sẵn theo đẳng cấp cổ điển thì game thủ nên chọn sơn nước trong nhà và các vật dụng nội thất có màu xanh bọt đại dương, xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng. Sự phối hợp này sẽ khiến cả căn phòng trở nên cực kỳ tinh tế, khác lạ là mang đến cảm giác an ninh rất cần thiết cho không gian phòng ngủ.


7. Phối hợp màu trắng với quà nắng và màu xám lông bồ câu

Màu trắng rất được ưa chuộng trong phòng ngủ vì sự tinh tế và dễ phối hợp. Tuy nhiên để tránh cảm giác đơn điệu, game thủ nên pha thêm màu sắc cho căn phòng bằng các điểm nhấn màu tiến thưởng nắng, màu xám lông bồ câu trên ga, gối giường ngủ, đèn ngủ, rèm cửa…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.