Chuyển đến nội dung chính

Trang trí tranh trong thiết kế biệt thự đẹp

Tranh trừu tượng hiện đang dẫn đầu xu hướng décor của năm 2014. Với sức hấp dẫn kỳ diệu khó mô tả bằng lời, loại hình tranh này dần biến thành sự chọn lựa của phổ thông gia chủ trong trang trí phòng khách.




Nhiều người ái ngại việc sử dụng tranh trừu tượng trong trang trí nhà đất, bởi nó đòi hỏi tính cảm thụ cao cũng như khá kén lựa chọn môi trường giới thiệu. Dĩ nhiên, với sức hút kỳ diệu khó khăn có thể diễn đạt bằng lời, tranh trừu tượng vẫn dần trở thành sự chọn của phổ quát gia chủ và đang dẫn đầu xu hướng décor của năm. Cùng chiêm ngưỡng những bức chụp trừu tượng đơn sắc và đa sắc tuyệt đẹp. Qua đó có được mường tưởng cơ bản trong việc sắp xếp chúng trong một vài môi trường sống nhé!




Những bức ảnh trừu tượng đơn sắc thường mang tới vẻ cổ điển, gợi nhớ liên hồi về quá khứ hay mơ hồ về vị lai… Giả dụ thiết kế biệt thự đẹp tphcm môi trường hiện nay của bạn được kiến tạo nữ tính với những gam màu trung tính, nội thất mềm mại thì tranh đơn sắc là lựa chọn có lí hơn cả. Sự sinh ra của chúng không khiến cho không gian nặng nề hà, khô khan, ngược lại như hoà thông thường vào dòng chảy của xúc cảm. Với sự lựa chọn này, bạn không sợ màu sắc làm cho phá hỏng hay ít phổ quát ảnh hưởng tới bố cục bình thường. Tầm thường, những bức ảnh trừu tượng đơn sắc như thế này sẽ được sử dụng trong phòng khách - nơi chủ nhân ngôi nhà uống trà hàn huyên cùng những người bạn tâm giao.

Phòng khách đẹp hoàn hảo với tranh trừu tượng
Bức chụp màu xám tợ hồ như đôi dòng thác chảy xuống khu vực phòng khách thiết kế theo phong cách thiền Nhật Bản. Những làn khói xanh lam đặt đối xứng mờ ảo trên phông nền trắng lãng đãng chất sương khói liêu trai vô cùng hài hoà với bộ ghế đôi và gối ôm ấp bằng lông mềm mại. Bức ảnh màu gỗ với những tuyến phố nét “nguệch ngoạc” được đặt trong căn phòng lót sàn gỗ rét mướt.



Tương tự, bạn cần có cái nhìn tổng quát về thiết kế biệt thự hcm không gian mà chính mình định treo bức tranh, hãy sắm những điểm tương đồng để chúng có thể tôn lên vẻ đẹp của nhau, khiến tổng thể căn phòng như trở thành đồng nhất.


Ví như tranh trừu tượng đơn sắc thiết kế biệt thự bình dương đem đến cảm giác tư lự thì tranh trừu tượng đa sắc lại giúp bạn cảm thu được sự dancing múa của các sắc màu: chân thực, rực rỡ và vô cùng đẹp đẽ. Những mảng màu pha trộn có thể làm cho không gian tươi mới hơn, sáng bừng và mang tới một viễn ảnh tươi vui chả hạn. Nhân tố quan trọng là bạn có dám bước qua rực rỡ giới an toàn để khởi đầu một cuộc dạo chơi táo tợn cũng màu sắc mới mẻ hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.