Chuyển đến nội dung chính

Không gian bếp đẹp trong biệt thự

Gian bếp trong nhà luôn là nơi giữ và truyền lửa cho các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp với phòng bếp không chỉ làm cho đẹp cho môi trường mà còn mang những ý nghĩa một mực cho cuộc sống của gia chủ.

Hoạt động mua bán bàn ghế ăn luôn rất sôi nổi và nhiều chủng loại, phù hợp cho ý định khác nhau của phổ thông khách hàng. Năm 2017 đã đến rồi, bạn hãy tham khảo những mẫu bàn ăn dưới đây để làm mới cho gian bếp nhà bản thân mình nhé.

1. “Người vô hình” Louis Ghost
Những ai yêu mến đẳng cấp tân tiến sẽ mến mộ mẫu ghế ăn Louis Ghost. Với hy vọng có một môi trường phòng ăn thành lập dù bé bỏng hay lớn, Louis Ghost được Phillipe Srarck thiết kế ngăn nắp, đơn giản với nguyên liệu Polycarbonate. Chất liệu này khiến cho nó như “vô hình” trong điều kiện ánh sáng.



Với ngoài hình trong suốt xinh tươi này, bất cứ bàn nào thiết kế biệt thự cũng có thể phù hợp với Louis Ghost. Bất cứ vị khách nào cũng sẽ trằm trồ giả dụ gian bếp của bạn chiếm hữu bộ ghế hoàn hảo này đấy.

2. Hoài cổ với Domitali Star
Đa dạng bộ bàn ghế ăn mang phong cách cổ truyền luôn được thiết kế biệt thự cao cấp các nhà sản xuất chú trọng tới từng cụ thể để tạo cảm giác cho người sử dụng. Chính vì thế, những mẫu ghế ăn đi theo đẳng cấp này được thông minh và thiết kế nhiều chủng loại, điển hình là mẫu ghế ăn Domitali Star.




6. Hòa hợp xưa và nay bằng Charner

Đây là mẫu ghế ăn được tái thiết kế lại dựa trên item của Norman Cherner năm 1956. Với sự câu kết của nguyên liệu cổ lỗ điểnvới kiến tạo văn minh, Charner rất lạ mắt và nó dễ ợt lôi cuốn những tâm hồn yêu nét cổ truyền pha lẫn sành điệu.


Bạn nên lựa chọn loại bàn ăn đi cùng bộ, có cùng vân gỗ với Charner để hạn chế sự cọc cạch giữa bàn và ghế.

7. Ghế ăn trong khoảng những bộ xương Wishbone
Cảm hứng cho mẫu ghế này đã hình thành từ năm 1950 nhưng thời gian vừa mới đây mới “tái xuất giang hồ” và đem làn gió mới tham gia các thiết kế nội thất. Cảm hứng đó xuất hành từ hình ảnh những thanh xương ghép nối lại với nhau. Tất nhiên, đây chỉ là những lời đồn vui xung quanh sự ra đời của mẫu ghế mới lạ này, nên bạn hãy cứ tậu cho mình một vật phẩm yêu mến giả dụ bạn là fan của Wishbone nhé.

8. “Chiếc ghế bị đốt” Smoke
Cái tên này phát xuất từ nguyên nguyên liệu khiến nên chiếc ghế. Loại gỗ cho ghế Smoke sẽ được đốt một tí trước khi sản phẩm. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ giữ nguyên độ bền đẹp cho bộ bàn ghế ăn nhà bạn. Đây chính là điểm đặc thù cho loại ghế này.

9. “Miễn nhiếm với rườm rà” trong khoảng Langham
Bạn là một giáo đồ của sự tối giản và những đường nét thiết kế biệt thự bình dương thanh thoát? Chắc chắn bạn sẽ bằng lòng với Langham. Đây là mẫu kiến tạo theo khuynh hướng tối giản nhất có thể, nhằm phát triển cảm giác tao nhã trong chính những đường nét căn bản cho người sử dụng. Với Langham, bạn cũng có thể dễ ợt chiều lòng phổ quát vị khách đến nhà chính mình bởi vẻ đẹp hài hòa thoải mái của nó.



10. Mượt mà ghế ăn Vittoria
Cũng mang hơi hướng cổ đại như một số loại ghế ăn khác, nhưng Vittoria lại chiếm hữu vẻ đẹp rất khác biệt. Kiểu ghế này kết hợp giữa chút đường cong với đường thẳng, không rườm rà quá yểu điệu nhưng rất mềm mại thanh thoả.


Những mẫu ghế hot nhất 2017 đã lộ diện rồi, hãy với tốc độ cao tay chọn lựa một kiến tạo tuyệt vời cho gian bếp của bản thân thôi nào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.