Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp trong ngày thu

Mùa đẹp nhất trong năm là mùa thu, không chỉ dịu nhẹ với làn gió mát mà còn rực rỡ với lá quà rơi. Một trong các cách thức giúp ngôi nhà bạn trông khác đi là hãy thay đổi nó theo mùa. Mùa thu đến rồi, thay đổi môi trường khách nhà bạn thôi!


Phòng khách màu xanh dương

Thiet ke noi that biet thu - Tông màu xanh dương nhạt pha một tí tím này sẽ khiến mái nhà bạn luôn cảm thấy thư giãn khi ở trong phòng khách suốt cả mùa thu. Không trầm lắng, không rực rỡ, màu xanh dương là biểu tượng cho sự yên bình. Dường như bức tường nhà, những chiếc ghế sofa cũng có gam màu này thêm một vài chiếc gối ủ ấp khiến cho bằng lông mềm mịn màu tím nhạt tạo nên sự nữ tính. Sàn nhà cũng được lót thêm tấm thảm xanh với họa tiết thêu màu trắng. Phòng khách hoàn chỉnh tuyệt đối với kiến tạo đối xứng 2 bên ghế sofa cỡ lớn với 2 chiếc bàn kệ kê đèn, bộ ghế tựa sắp xếp tương xứng nhị bên.

Phòng khách trở thành quý phái và văn minh hơn khi điểm xuyết một số chiếc gối ấp ủ, khăn phủ và đệm ngồi màu tím trên nền gam màu trắng. Đặc biệt là chiếc đồng chí piano đặt ở góc phòng đã làm cho ngày càng tăng sự quý phái cho không gian tuyệt vời này. Nhiều lúc bạn chưa bao giớ nghỉ tới những sự liên minh độc lạ, ví dụ như màu hồng và nâu.



Gam màu hồng pastel của những bông hoa, tường đã làm giảm sút đi nét trầm của màu nâu ở những món đồ phía bên trong, liên hiệp thêm gam màu trắng làm cho phòng khách chẳng hề bị tối mà vẫn bảo đảm nét truyền thống của môi trường này.

Phòng khách màu nude

Phòng khác quý phái nhưng cũng rất mộc mạc nhờ sự liên minh của bộ ghế màu nâu, sàn nhà màu tối với màu nude đậm ở rèm cửa, thêm cả nguyên liệu gỗ mộc của phòng này.

Thiết kế biệt thự cao cấp - Lò sưởi cũng được ốp đá bao quanh giống như các bếp sưởi thời xưa, 2 bên là 2 chiếc tủ gỗ cũ giống nhau được sắp xếp đối xứng. Rèm cửa, cửa sổ, bộ ghế sofa và đèn treocũng đều được đặt tương hợp 2 bên. Ví như bạn thích kiểu mộc mạc, phòng khách nhà bạn có nai lưng nhà cao thì đừng chần chừ thử.

Màu hồng phấn đẹp hơn với tường ghi nhạt. Toàn thể phòng khách trên thực tại không có gì khác lạ nhưng lại không thể chê ở điểm nào! Phòng khách không có quá phổ thông vật trang trí ngoài hai chiếc đèn bàn, bức tranh trời đầy sao treo tường, bộ ghế sofa dễ chơi. Dĩ nhiên, chính sự dễ chơi này lại tạo nên nét tao nhã cho phòng khách.



Ví như yêu thích màu xanh rêu nhưng lại e sợ phòng khách thiết kế biệt thự đẹp hcm mình sẽ “xanh biếc” thì bạn đừng lo, kết hợp một tí màu nữa sẽ ổn thôi! Thêm chút đỏ nhẹ để giúp cho phòng khách trở nên vui mừng hơn, chút nâu để làm trầm bớt màu rêu. Bạn hãy trộn phần đông các gam màu lại với nhau cho phòng khách là được khỏi phải lừng khừng chọn màu nào nữa.

Trên nền gạch sàn màu đen, nền tường trắng, bộ ghế sofa, tấm thảm trải sàn và thậm chí cả bức chụp trừu tượng cũng trở thành cực kì sặc sỡ. Và tất nhiên, đây sẽ là 1 phòng khách vô cùng tuyệt vời cho hồ hết những nửa kia gam màu cuộc sống.

Trắng và xanh, tinh tế và nhẹ nhàng như đúng hương cốm của mùa thu vậy. Đây sẽ là một phòng khách hoàn hảo cho những bạn nào mến mộ đẳng cấp tối giản - phong cách Minimalist.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.