Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế biệt thự với phong cách hiện đại cá tính

Trong thiết kế, những bãi biển đầy gió và cát vàng là nguồn ngẫu hứng bất tận. Với ý tưởng kiến tạo phòng khách mang hơi hướng biển khơi, bạn sẽ có cảm giác đang thư giãn bên những bãi đại dương tuyệt vời.


Để chiếm hữu một phòng khách theo hơi hám hồ khơi không quá gian truân. Với ý nghĩ đó thiết kế này, bạn nên chọn tông màu xanh, trắng hay màu be. Nếu muốn sở hữu một môi trường êm ái, nữ tính, bạn hãy sử dụng xanh dương hoặc màu xanh lam mạnh mẽ. ( thiết kế biệt thự vinhomes )

Về nội thất, hãy khôn khéo chọn phía bên trong bằng những chất liệu gỗ mộc mạc hay mây tre đan sẽ làm cho đại dương khơi gần với bạn hơn. Đặc biệt, để chiếm hữu một phòng khách biển khơi thực thụ, sự góp mặt của vài món đồ đặc biệt vùng biển như san hô, sao biển, những bức ảnh đại dương cả mênh mông hay đèn đi biển… là những vật không thể thiếu.



Ngoài những xem xét trong việc kiến tạo phía bên trong, bạn cũng nên khác biệt xem xét tới nguồn ánh sáng thiên nhiên của phòng khách. Bởi một bãi hồ thực sự không thể nào thiếu đi ánh nắng, cho nên hãy đảm bảo rằng phòng khách của bạn đủ ánh sáng. Khung cửa sổ lớn với rèm mỏng mảnh khẽ chuyển động theo từng ngọn gió càng khiến phòng khách nhà bạn mang đạm đẳng cấp hồ cả.

Môi trường phòng khách này làm bất kỳ vị khách nào cũng tưởng bản thân mình đang tận hưởng những giây phút thư giãn trên đại dương. Phòng khách đậm chất đại dương khơi với thiết kế biệt thự đẹp sg màu xanh dương cơ bản, không những thế còn có sự góp mặt của món đồ phía bên trong bằng mây và cói tạo cảm giác yên bình. Những món đồ trang hoàng như sao đại dương, san hô, mực mang tới hơi thở đại dương cả cho phòng khách.Chỉ với một mô phỏng thuyền đi đại dương cỡ lớn cũng đủ đem tới cảm giác biển khơi mênh mông.



Môi trường phòng khách lãng mạn với gam màu hồng khiến cho chủ công cho gối sofa, thảm, rèm liên kết với phía bên trong đơn giản có màu trắng ngà. Căn phòng thân cận và xua tan không khí oi bức của mùa hè với màu hồng dịu khiến cho điểm thu hút nổi bật trên sofa và sơn tường màu trắng. Bí quyết trang hoàng cho phòng khách theo tone màu này rất phù hợp với những người sống nội tâm, có tâm hồn bay bổng, lãng mạn.

Phong cách nhẹ nhàng với màu hồng nhạt bay bổng và nhẹ nhàng

Cũng làm cho đầm ấm như màu đỏ nhưng màu cam tạo cảm giác thân cận, thân thiết và trẻ trung mà chẳng phải áp đảo. Khi dùng để sơn tường trong phòng khách, màu cam không những là một màu hoàn hảo mà thực sự còn rất tuyệt hảo nếu như căn phòng của bạn được dùng những đồ dùng nội thất mang sắc thái không giống nhau của màu cam.



Phòng khách được cách điệu thành sàn diễn nhỏ nhắn

Ngoài đội ngũ màu nóng cho cảm giác rét mướt và thiết kế biệt thự cao cấp thân thiết, các gam màu xanh dương, xanh lá, tím sẽ cho bạn một phòng khách dễ chịu và lạnh giá. Các gam màu này đều nằm trong lực lượng trung tính và chỉ cần choán tỉ lệ ít trong cả căn phòng.

Màu khá thích hợp cho mùa hè là tím oải hương, đây cũng là mùa hoa oải hương bừng nở. Màu tím này như muốn nhắc nhở đâu đó ngoài kia, mùa hè vẫn đang hiện hữu. Căn phòng màu tím không quá sặc sỡ, không rầm rĩ, đây là cách nghênh tiếp sự lãng mạn và dễ chịu nhất.

Phòng khách gần gũi, truyền cảm hứng rộng rãi hơn với một vài cụ thể màu tím thơ mộng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.