Chuyển đến nội dung chính

Bất ngờ trước vẻ đẹp của thiết kế tiểu cảnh mini trong thiết kế biệt thự

Tiểu cảnh sân vườn là một phần chẳng thể thiếu trong kiến trúc, nó giúp làm cho mềm không gian sống, tạo cho người ta tâm cảnh thanh tú hơn. Một khu vườn đẹp đươc bình chọn là tạo không gian khoáng đãng với những cây to góc vườn, cạnh tường rào để có thể làm nền cho cây cảnh đẹp ở phía trước trồng hoa để nhấn nhá trên các triền cỏ.



Cổng cần được thiết kế cân xứng với khu nhà để có thể tạo nên một toàn cục phối hợp, tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà, với thiết kế biệt thư pháp để tạo nên một toàn thể hài hòa vì cổng chính là nơi tao dấu ấn trước tiên cho ngôi nhà. Không nên dùng quá phổ thông dây leo để chúng che hết cổng. Cổng cần phải hợp phong thủy, có kiến tạo 2 cột đá 2 bên. Cổng nhà bố trí phụ thuộc hướng nhà, tùy thuộc vào hướng để lựa chọn màu sơn phù hợp với cổng. Sơn cổng màu đen nếu như nhà trở lại hướng Bắc, Đông, Đông Nam, còn sơn màu đỏ cho các hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc; hướng Tây, Bắc và Tây Bắc hay sơn màu trắng cho cổng.



Lối đi cũng mang ý nghĩa về phong thủy, thẩm mỹ. Lối đi là những đường thẳng, khúc quanh bạn hãy thiết kế mượt mà, uốn lượn, ngoằn ngoèo để có thể tạo được chiều sâu cho khu vườn, cùng lúc đem lại cảm giác thanh tú dễ chịu cho những người đi dạo trong vườn. Không nên lát gạch hoặc đá từ cổng đi thẳng tham gia cửa chính mà hãy tạo hình lối đi, gợn sóng hoặc xoắn ốc, trồng hoa, cây bụi ở 2 bên lối đi tạo dương khí cho khu vườn.

Hàng rào vừa có công dụng bảo kê khu nhà, vừa tác biệt nhà với vài không gian khác. Nên kiến tạo tiểu cảnh sân vườn hàng rào dù là biệt thự tân tiến, vi la cổ kính hay kiến tạo nhà thị trấn đều cần lưu ý không nên để hàng rào quá gần hoặc cao hơn ngôi nhà vì nó có thể tọa nên sự mất bằng vận về năng lượng bên trong và bên ngoài ngôi nhà.



Cây và đá thường cấu kết với các lọai đá suối và hòn non bộ người thiết kế sân vườn tiểu cảnh đoàn kết với vài trang thiết bị khác có thể là dụng cụ chiếu sáng sáng, đài phun nước, các loại gạch nát tuyến đường, gạch op trang hoàng và gỗ ngoài trời. Do đó khi có sự cấu kết giữa chúng hài hòa sẽ tạo nên một bức chụp tự nhiên đẹp để bạn thư giãn.

Việc kiến tạo tiểu cảnh cho sân vườn ngoại thất cũng cần thiết không kém việc thiết kế biệt thự đẹp nội thất, nên cũng cần đẹp và đảm bảo yếu tố phong thủy. Gia chủ xem xét có thể đặt một vài linh vật hình sếu, rùa sân vườn bởi đó là tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ mang đến vận may cho mái nhà.

Thiết kế biệt thự hiện đại - Đá sẽ giúp môi trường gần gụi với thiên nhiên hơn rộng rãi. Việc sắp xếp đá cần phụ thuộc vào tính chất và địa điểm của từng khu vực để bố trí cho phù hợp. Ở thấc nước thì nên sử dụng đá và cây dương xỉ, các loại dây leo, suối thì dùng đá cuội và cây thủy sinh như lau, sậy… Hình như còn phụ thuộc vào kiến trúc, hình dáng nhà để có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn phù hợp.Điểm neo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.