Chuyển đến nội dung chính

Phòng khách đẹp đầy ánh sáng

Những thiết kế biệt thự phòng khách dành cho mùa hè dưới đây vẫn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng thoải mái, giá lạnh nhưng cũng không kém phần văn minh và tiện dung. Hãy tham khảo những mẫu phòng khách mùa hè để thổi bừng sinh khí cho không gian sống của mái ấm bạn.


1. Phòng khách mùa hè mang hơi thở của khu vườn
Chỉ bằng việc sử dụng triệt để một góc nhà cạnh sân vườn và tạo ra những ô cửa kính dễ chơi, thông thoáng là bạn đã sở hữu ngay một phòng khách chứa chan hơi thở của tự nhiên. Bố trí một cặp ghế sofa vuông và một chiếc bàn bé bỏng để bạn có thể nhâm nhi tách café buổi sáng cùng người bạn thân thiết. Khi đó, chỉ cần tạo dựng toang cánh cửa là bạn đã bước ra khu vườn tràn ngập màu xanh.


2. Phòng khách hướng ra sông/hồ

Muốn sở hữu phòng khách kiểu này, ngoài thế mạnh về địa điểm thiên nhiên thì việc kiến tạo không gian cũng rất cần thiết. Cửa chính của phòng khách cần được mở mang để sử dụng triệt để tối đa ánh sáng, bên hông của hòng khách cần trổ thêm những cửa sổ nhỏ dại để có thêm góc nhìn và sự thông thoáng. Gió từ sông/đại dương sẽ giúp bạn và mái nhà cảm nhận được sự bình yên.



3. Phòng khách mùa hè theo phong cách tự nhiên với gỗ
Phòng khách được ốp gỗ thiên nhiên sẽ giúp căn phòng thêm dịu dàng, thân thương Cùng với đó, mọi chi tiết nội thất khác trong căn phòng cũng được khiến cho trong khoảng gỗ, ván ép, tre, hoặc mây, nứa nhằm tăng thêm sự dễ chơi và tao nhã cho căn phòng. Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, đây sẽ là nơi mái ấm cùng những người bạn trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn.


4. Phòng khách mùa hè tràn đầy ánh sáng
Một căn phòng tràn đầy ánh sáng sẽ phát triển sự thông thoáng và trong sạch. Hãy bố trí thiết kế biệt thự hiện đại nội thất trong phòng khách tại vị trí dồn vào một chỗ ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Trong khi, một chiếc rèm cửa bằng nguyên liệu voan phối hợp với bức tường được quét vôi hoặc sơn màu trung tính sẽ giúp ngày càng tăng sự sang trọng và quý phái cho căn phòng.




5. Phòng khách mùa hè với công dụng thư giãn
Nhằm phát hành sự lạnh lẽo cũng như tính thư giãn cho phòng khách, căn phòng cần thiết kế nội thất biệt thự các ô cửa sổ rộng với con đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ; màu sắc nên nhẹ nhàng, không rối rắm. Ô cửa là nơi chủ sở hữu và khách mời ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài, song song ngày càng tăng lượng ánh sáng và lượng gió tự nhiên phổ thông nhất cho căn phòng. Cho nên, gia chủ có thể sắp xếp tại đây một chiếc đi - văng dài để nằm đọc sách, xem phim hoặc nghe nhạc trong những buổi trưa hè oi ả.


Phòng khách mùa hè được sắp xếp phía bên trong dịch vụ ý định thư giãn

Với những mẫu kiến tạo trên, phòng khách sẽ là môi trường tuyệt vời nhất cho cả mái ấm bạn quây quần bên nhau, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè. Không cần quá cầu kỳ, không cần đầu tư nhiều, bạn và mái nhà vẫn có thể sở hữu được một môi trường tiếp khách và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.