Chuyển đến nội dung chính

Nội thất phòng khách đẹp và hiện đại

Chỉ với một số chiếc gối tựa lưng, bạn có thể thuận lợi thay đổi môi trường của phòng khách. Đây là một giải pháp rất dễ chơi, tốn ít công lao và tiền nong nhất.


Nhiều khi, bạn không cần phải tốn quá rộng rãi tiền đầu tư cho những phụ kiện trang trí trong nhà, chỉ với vài chiếc gối tựa lưng màu nhan sắc hay họa tiết đã mắt cũng đủ làm căn nhà trở nên cực kì nổi trội và thanh lịch. Thêm nữa, khi cảm thấy nhàm chán với tone màu không xa lạ rồi, bạn cũng có thể dễ dàng đổi sang tông màu khác để tạo không gian mới mà chẳng phải tốn quá phổ thông công trạng.

Ví như muốn khu vực phòng khách thiết kế biệt thự mình đầy sinh khí, bạn có thể chọn lựa các loại vỏ gối tựa lưng bằng vải lụa. Bởi vì, chúng sẽ thuận tiện tạo cảm giác tao nhã và thanh lịch nhờ sự mượt mà của lụa, kết hợp thêm những sắc màu tinh tế.



Vỏ gối lụa kết hợp thêm họa tiết và tone màu mượt mà càng tạo sự tao nhã khiến và tăng cảm giác thoải máiChút màu xanh chấm bi nhẹ nhàng câu kết hoàn hảo với phía bên trong cùng tông màu

Bố cục gam màu trung tính hòa hợp với thiết kế biệt thự đẹp những chiếc gối tựa lưng màu ghi đậm và tím tạo đẳng cấp luxury. Gối họa tiết zic zac nhìn lại rất ăn ý với tấm thảm da báo ở bên dưới phòng khách màu sắc

Vỏ gối họa tiết hình học kết hợp phối hợp với góc bài trí phía trên tường và tấm thảm trải sàn. Phòng khách với gam màu xám nhạt nhẹ nhàng khiến cho những chiếc gối tựa lưng bằng vải nhung tím trở nên sang trọng và nổi bật.Phòng khách hiện đại, tao nhã với màu vàng chóe.



Xám đậm liên minh với hồng tím chưa bao giờ kém quý phái và lỗi thời

Gối màu xanh dương đoàn kết với bảng màu trung tính cho phòng khách sang trọng và nhẹ nhàng dù không nổi bật. Gối tựa lưng có họa tiết hoa lá cho phòng khách thêm xinh đẹp, tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên và mang thêm đẳng cấp vintage cho môi trường. Gối tựa phổ thông họa tiết và màu sắc khác biệt tạo sự phá cách giúp tăng tính hiện đại cho toàn cục không gian. Nếu như thích thứ tự trong phòng và sự đối xứng, bạn có thể sẽ thích ý tưởng này. Bạn có thể bố trí những chiếc gối tựa lưng theo hàng nhằm tạo sự thú vị thị giác. ( thiết kế biệt thự cao cấp )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.