Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn màu sắc trong thiết kế nội thất

Xanh lá cây là một màu sắc của thiên nhiên, nó mang ý nghĩa của sự thực hiện thế hệ và tài năng tăng trưởng khỏe mạnh , nó khuyến khích những tài năng siêu dị và mang lại hiệu quả về vật chất. Chính vì vậy mà màu xanh lá cây kém mang lại sự cực thịnh cho gia chủ.


Ngoài ra , màu xanh lá cũng mang ý nghĩa chữa lành. Nó đại diện cho sự nuôi dưỡng và giúp định hình cơ thể, cân bằng trạng thái tinh thần, tạo cảm giác nóng sốt và khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn. Đó là lý do vì sao các nhà hàng hoặc các cống phẩm về thực phẩm thiên nhiên luôn hướng tới xây giới hạn có màu xanh lá. Hãy sử dụng màu sắc này trong trang trí nội thất như một chất xúc tác thúc đẩy cảm giác hạnh phúc và luôn cảm thấy khỏe mạnh thiết kế căn hộ quận 2  .

Tím nhạt: Nâng cao xúc cảm của tâm hồn

Màu tím nhạt sẽ giúp người chơi có được một cái nhìn mới về những vấn đề mang tính cảm xúc, nhắc nhở người chơi về sự kết nối của loài người và làm nâng cao thêm cảm giác về sự sinh tồn .
 Hãy sử dụng nó trong nhà của bạn để tạo ra lòng mến thương và trân trọng những cảm thấy với gia đình, bè lũ .

Xanh nhạt: Tạo cảm giác về sự bình an

Màu xanh nhạt (xanh da trời) có khả năng xoa dịu sự căng thẳng và mang đến cảm giác yên bình. Sử dụng đồ nội thất có màu xanh nhạt sẽ giúp game thủ cảm thấy dễ chịu khi trở về nhà, làm hài hòa các mối quan hệ trong gia đình, luôn trong trạng thái tích cực và tâm trí luôn nhẹ nhàng, thanh thản.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-The-Park-Quan-7 (4)

Người chơi cũng có thể sử dụng màu sắc này khi cần thư giãn, trang trí trong phòng ngủ sẽ hạn chế tình trạng khó ngủ, mộng mị.

Hồng đậm: Kích thích phiên bản thân

Trước giờ game thủ luôn nghĩ màu hồng dành cho những cô nàng yểu điệu, sến súa và thích làm công chúa? Thật kinh ngạc khi màu hồng lại là một màu sắc mang tính kích thích, nó làm tăng sự tự tin và quả cảm cho phiên bản thân.



Thiết kế nhà phố Vạn Phúc City Thủ Đức

Tuy nhiên, quá nhiều màu hồng có thể khiến người chơi trở nên phấn khích hoặc bị kích động, vì vậy hãy lựa chọn đồ dùng nội thất có màu này một cách tiết chế, hoặc liên kết với màu trắng nhẹ nhàng.


Vàng: Tăng khả năng tập trung

Màu quà được biết đến với  thiết kế nội thất tài năng làm tăng trí lanh lợi và giúp cho đầu óc trở nên vội vàng. Nó có thể kích thích khả năng đối thoại, làm chan hòa ánh sáng tỏ những suy nghĩ, khơi gợi cảm hứng sáng tạo và mang đến một phong cách sống sôi động.



Hồng phấn: Mở cửa trái tim

Nhẹ nhàng và dịu dàng, hồng phấn là màu của tình yêu. Nó thúc đẩy sự nhạy cảm và mang đến cảm giác tha hồ trong những thời điểm cảm xúc thay đổi. Sử dụng màu hồng phấn trong căn phòng sẽ giúp người chơi tăng khả năng lắng nghe và thấu hiểu, cũng như dễ dàng đồng cảm với người khác.


tiến thưởng cam: Gia vị của sự chan hòa ánh sáng

Màu tiến thưởng cam có khả năng xua tan bóng tối và giúp chúng ta nhìn thấy mặt tích cực, tốt đẹp của sự việc, nó chính là chìa khóa của hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng giống như màu vàng và màu cam, màu tiến thưởng cam mạng lại cảm giác “chói lọi”, hơi gay cáu , vì vậy hãy sử dụng màu sắc nhiều chủng loại để mang lại sự cân bằng cho căn phòng thiết kế biệt thự sài gòn.

Đỏ sậm: Kích thích sự đam mê

Màu đỏ sậm (đỏ rượu) giúp người chơi vượt qua mọi giới hạn, thoát khỏi sự kìm chế về mặt cảm xúc để biểu hiện chính mình. Nó sẽ nhắc nhở bạn sống một cuộc sống trọn vẹn và biết yêu cơ thể của mình. Trang trí màu đỏ đậm trong phòng ngủ sẽ làm tăng cảm giác lãng mạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.