Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Nét sang trọng , thẩm mỹ của kiến trúc Pháp cổ xưa luôn được vận dụng đối với các công trình biệt thự rộng lớn bởi sự mạnh mẽ, nguy nga của dạng hình cổ điển góp phần khẳng định "uy quyền" của chủ căn nhà . Hôm nay, xin giới thiệu tới Các bạn phần tiếp theo: phân bố đồ trang hoàng trong nhà cho công trình biệt thự mang tương đối hướng thượng cổ do đơn vị chúng tôi đảm nhận phân chia .



Với khu vực sân vườn rộng to nên ở tất cả các phòng đều có hệ thống cửa sổ, ban công rộng để mang ánh sáng và phổ thông không khí cho căn hộ . Cầu thang xoắn được dùng để cho phù hợp với đại quát mang hơi hướng cổ kính .

Bước vào căn hộ , bạn có thể nhanh chóng nhận thấy được chủ nhân của căn nhà là một người trẻ trung , năng động, muốn lớn mạnh diện tích sống của gia đình thành một gia đình thật sự. Từng khía cạnh nội thất, bàn ghế, tủ kệ đều được chăm chút theo một trào lưu tươi tỉnh, rạng rỡ, khiến cả diện tích tràn ngập ánh sáng, luôn mang trên mình sức sống đầy tươi trẻ.

khái quát đồ trang trí trong thiết kế biệt thự nhà trệt tạo nên vẻ đẹp đầy canh tân , một nét đẹp hết sức "Tây". Đây là sự bức phá, lột xác và cũng là một thành công lớn của đội ngũ KTS chúng tôi khi đã phá bỏ lối mòn trong việc sắp xếp nội thất biệt thự theo kiểu truyền thống, trang nhã và hoành tráng . Không còn gạch men trắng tinh tế mà thay vào là gạch men xám vân đá đầy mạnh mẽ, tôn vinh những nét đẹp nội thất khác. Hệ thống bàn ghế bằng gỗ điểm thêm các chiếc gối đệm bảng màu tươi tắn khiến khu vực thêm yên ấm và trẻ trung hơn.
Thiết kế nhà phố hiện đại Quận 9



gam màu trung tính được thiết kế nội thất sử dụng triệt để nhằm tôn vinh nét đẹp các đồ vật đồ dùng trong nhà cao cấp. Hệ thống đèn chùm với giá treo bằng kim loại phá cách, tranh treo tường đơn sắc, gạch ốp trang hoàng caro đen trắng làm nổi trội sự xuất hiện đầy sức sống của những cây cảnh , hoa khắp nhà. Chúng thổi bừng sức trẻ và mang đến các góc cạnh phong thủy tích cực cho cả tổ ấm.


Thiết kế nhà phố hiện đại Quận 9
Việc gia tăng yếu tố phong thủy tích cực cho diện tích được chú trọng thông qua việc trang trí hoa, cây xanh .




Sự tươi mới, năng động của gia chủ còn được toát lên thông qua việc phá bỏ ngừng diện tích của những vách ngăn cứng nhắc mà thay bằng những thứ tượng trưng như bàn ghế, vách ngăn CNC, cột gỗ pha chế nội thất ,... Ánh sáng mặt trời lan tỏa vào nhà thông qua hệ thống cửa đặt khắp các mặt.

Chính ánh nắng trùng hợp là trang trí nội thất homdecor góc cạnh quyết định tôn vinh vẻ đẹp đồ trang hoàng trong nhà của ngôi nhà bạn, nhưng cũng đừng không để ý bề ngoài hệ thống rèm, manh che để hạn chế nắng gắt chiếu trực tiếp vào nhà. Hình trạng tân cổ kính Pháp mang trên mình nét tinh tế sắc sảo và chặt chẽ về mặt kiến trúc nhưng vẫn không làm mất đi sự uyển chuyển linh hoạt trong cách xếp đặt khu vực. Nó mang đến một cách nhìn mới mẻ nhưng vẫn cổ điển cho người xem, tạo cảm giác lãng mạn theo trường phái lôi cuốn gợi nhớ những công trình quy mô hàng trăm năm ở nước ta .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.