Chuyển đến nội dung chính

Dùng giấy dán tường trong thiết kế nội thất

Trong trang trí nội thất, giấy dán tường được nhiều người dùng để tạo không gian tươi mới . Sau đây là ứng dụng giấy dán tường vào trang trí nội thất mà bạn có thể tham khảo.


Là món đồ trang trí nội thất bình thường , giấy dán tường không chỉ làm đúng chức năng như chính cái tên gọi của mình mà nó còn được phát huy tối đa công dụng vào nhiều không gian cụ thể riêng biệt . Hãy cùng điểm danh những ứng dụng của giấy dán tường qua bài viết này nhé!

Trang trí nội thất tường nhà bằng giấy dán tường

Thay vì để bốn bức tường cùng một màu sơn đơn điệu, dùng giấy dán tường tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách hay phòng ngủ sẽ mang đến sự tươi mới , trẻ trung và phong cách mà người chơi không thể ngờ tới. Có rất nhiều hoa văn, màu sắc để gia chủ có thể lựa chọn sao cho yêu thích với trang trí nội thất không gian, sở thích, tính cách của gia chủ.


Trang trí nội thất phòng ngủ bằng giấy dán tường thêm sang trọng , ấm áp
Ví dụ như phòng ngủ trẻ em nên lựa chọn giấy dán tường có hình thù ngộ nghĩnh, tinh nghịch, đáng iu như một thế giới cổ tích để kích thích trí mưu trí , óc sáng tạo của trẻ bé dại . Phòng ngủ người lớn tuổi nên chọn các họa tiết tối giản hơn chút, màu sắc trầm hơn để có một không gian ấm áp, xa hoa và tinh tế. Một ưu điểm nên kể đến là khi sử dụng giấy dán tường trong trang trí nội thất game thủ có thể chỉnh sửa kiểu mẫu, màu sắc khi cảm thấy quan trọng. Do đó đừng khiếp sợ hoảng loại giấy nào, kiểu nào, màu nào sẽ vươn lên là “ lỗi thời” hoặc một ngày mình không thích nữa thì phải làm thế nào?

Thiết kế căn hộ tân cổ điển



Trang trí nội thất trần nhà bằng giấy dán tường

Ngày nay, trần nhà cũng được nhiều người trang trí thích mắt hơn bằng giấy dán tường cao cấp. Giấy dán tường liên kết với thiết kế nội thất đẹp những chiếc đèn chùm trong bài trí nội thất khiến cho trần nhà chân thật hơn khiến ai cũng muốn ngước lên nhìn ngắm mãi. Dường như , nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng giấy dán tường 3D để trang trí tạo cảm giác hút mắt cho mỗi vị khách ghé thăm. Nếu nhà người chơi có màu sơn sáng thì game thủ hoàn toàn yên tâm lựa chọn những loại giấy dán tường có màu hơn trầm một chút với những họa tiết đơn giản nhưng sắc nét để tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Trang trí nội thất trần nhà bằng giấy dán tường 3D cực tuyệt vời

Những cái tủ đựng đồ sẽ không chỉ dừng lại ở chức năng đựng đồ nữa, mà trong một phút ‘ biến hình’ với giấy dán tường nó sẽ biến thành món đồ làm không gian phòng ở của người chơi đáng yêu hơn, trẻ trung hơn rất nhiều. Kinh hoàng gì mà không chỉnh sửa những gam màu đơn điệu của gỗ thành những sắc màu nổi bật.




Thiết kế nội thất nhà phố
Là vị trí mà ít người nghĩ rằng có thể tận dụng giấy dán tường để làm đẹp đó chính là những bậc cầu thang. Hãy khoác lên chúng một chiếc áo mới sặc sỡ hơn bằng các mẫu giấy game thủ ưa thích. Trang trí bằng giấy dán tường tuy đơn thuần nhưng lại mang đến cho không gian của bạn thêm một tuyệt tác nghệ thuật nữa đấy.


Trang trí nội thất cầu thang " đã mắt" bằng giấy dán tường
Chúng ta có nhiều loại giấy dán tường để lựa chọn. Giấy dán tường Nhật phiên bản có độ dày và khả năng chống bẩn rất cao. Không những thế bề mặt còn khó bị trầy xước và bền đẹp. Với những đặc tính này nó tạo nên một không gian sống trong lành, tươi trẻ. Dường như còn có giấy dán tường Hàn Quốc cũng không xoàng phần “hot’ trên thị trường. Loại giấy này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng ưng ý với xu thế của người chi tiêu trẻ. Lạnh lẽo thành của giấy dán tường cũng không quá đắt đỏ để game thủ phải băn khoăn về vấn đề tài chính [ Thiết kế căn hộ vinhomes central park ].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.