Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế mở giữa không gian khách và bếp hiện đại

Với cấu trúc mở trong hình dạng bố trí nhà đương đại, một trong những sự kết hợp khoảng trống phổ biến nhất là phòng tiếp khách và khu vực ăn uống . Sự phối hợp này khiến khu vực tụ họp trở thành tối giản và thoải mái hơn. Nơi mà những người nhà và những vị khách có thể vô tư thưởng thức các món ăn ngon trong kiểu phân chia phòng khách này.


không gian phân chia phòng tiếp khách liên kết với ko gian ăn uống không chỉ tạo sự thuận lợi trong giai đoạn đi lại mà còn hợp lý ko gian hiệu quả. Mẫu phòng khách quyền quý và rộng với bộ ghế sofa màu xám được kết hợp với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ phân bố dấu ấn giúp căn phòng phát triển thành ấm áp hơn.

Trong các sắp xếp nơi tiếp khách thiết kế biệt thự vinhomes hay nhà phố thì việc vận dụng cửa kính bao phủ ngay bên được phổ biến hơn và màn cửa trắng nhẹ nhàng càng giúp không gian phát triển thành mềm mại hơn. Phòng khách hài hòa và động điệu khi tiêu dùng màu trắng chủ đạo và được tạo điểm xuyết bởi một chiếc thảm màu tím của thảm trải sàn giúp ngôi nhà trở thành dấu ấn hơn




Một chút màu sắc cho căn hộ Vinhomes bậc nhất Sài Thành

Lựa sắm sàn gỗ công nghiệp đẹp từ việc giúp cho nơi tiếp khách vừa sang và sạch hơn. Ngay bên cạnh đó việc phối màu ngay bên cũng cực kỳ tối ưu làm nổi được các kiệt tác đồ tiêu dùng trong nhà . Những chiếc ghế sofa phòng khách và bàn ghế ăn trong căn hộ cũng được sử dụng bảng màu tương đồng làm tạo sự lắp kết giữa khu vực ăn uống và phòng khách hơn.
Tạo được điểm nhấn riêng biệt trong việc lựa tìm bàn ghế ăn màu đen xua tan sự nhàm chán giữa phòng tiếp khách và không gian ăn uống ở bắt mắt kiểu dáng này. Những chiếc ghế ăn cải cách được trang trí thêm bởi đèn nghệ thuật , thảm trải sàn giúp khu vực ăn uống có phần dấu ấn và đặc thù hơn phòng khách .

Dường như trong mỗi khoảng trống kết hợp trang trí nội thất giữa phòng ăn và phòng tiếp khách thì việc sử dụng màu trắng trở thành phổ biến hơn. Phải chăng đem lại sự thoáng đạt và thoáng đáng hơn ? Để tạo thêm điểm xuyến căn phòng này đã ứng dụng và ngoài mặt thêm các cây kiểng tạo sự tươi mát hơn



Một chút màu sắc cho căn hộ Vinhomes bậc nhất Sài Thành

Trong pha chế nội thất nội thất nơi tiếp khách kết hợp với phòng ăn với nhiều nội thất nhưng chúng tao không thấy sự lộn xộn mà thay vào đó là sự ngăn nắp, tiện lợi và đương đại. Sự khéo léo của việc lựa tìm một bàn ăn tròn cộng với các ghế ăn màu trắng và nhất quán với bộ bàn ghế sofa. Các ánh sáng thiên nhiên càng giúp diện tích đẹp hơn.

phân bố nội thất nhà đẹp sáng tạo lúc đã tận dụng góc chết dưới cầu thang để bố trí tủ khu vực nấu nướng nhằm tiết kiệm khoảng trống hiệu quả. Sự liền mạch của phòng khách , khu vực ăn uống , nhà bếp nhưng vẫn thấy được sự ngăn nắp bởi sự phân chia và ngoại hình đồ dùng trong nhà logic thiết kế nội thất biệt thự.


Trong phân bố phòng khách đẳng cấp trong một khoảng trống lớn thì việc phân bố thêm những bộ bàn ghế ăn phối hợp nhằm giảm đi tính trống vắng hơn cho diện tích . Tiêu dùng bảng màu khác biệt nhưng lại khôn cùng ăn ý với nhau mang tính nhịp điệu trong tông màu. Phân bố nơi tiếp khách kết hợp với không gian ăn uống mang đến nhiều điểm tích cực và thuận lợi cho căn hộ . Sự kết liên vừa tiết kiệm được diện tích và khoảng không sum họp ăn uống được bố trí chung làm cho quá trình ăn uống và ngơi nghỉ được dễ dàng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.