Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn nội thất cho thiết kế biệt thự vườn

Tiếng nước chảy róc rách rưới qua những phiến đá hòa cùng ánh nắng tự nhiên chan hòa và tiếng chim hót líu lo tạo nên một không gian rất thư thái cho nhân loại. Ngay bên cạnh đó , một lối đi uốn lượn phân chia khôn khéo những tấm đá nhỏ tuổi tạo nên nét duyên dáng và mềm mại cho tổng thể khuôn viên vườn.



Khu vườn này tràn đầy sắc xanh từ những cây cỏ , của nhiều bụi cây cảnh và điểm xuyết những khóm hoa đa sắc màu. Chậu cây xanh xanh tươi đem lại bóng mát cho mỗi thành viên trong thiết kế biệt thự gia lai  nhà để tận hưởng thư thái trong một không gian ngoài trời trong lành, thoáng mát.

Đáng để mắt tới nữa là không gian khu vườn có địa hình dốc này hiện lên nổi bật với cách sử dụng rất nhiều vật liệu đá như những phiến đá lát đường, đá tự nhiên ở bậc lên xuống, đá tự nhiên ở khu lối đi, không gian thư giãn ngoài trời, đá tự nhiên với hình khối không giống nhau ốp tường.



thiet-ke-kien-truc-biet-thu-cao-cap (7)

Mặc dù vậy, khuôn viên không trở nên đơn điệu mà từng mảng cỏ nhân tạo nhấn nhá và hòa cùng ánh nhiều ánh sáng đèn điện thắp sáng sủa cân bằng kiến trúc ngoại thất ngôi nhà đã tạo nên một không gian sống cực kỳ tối ưu thiết kế thi công nội thất.


Thật lung linh và huyền ảo khi xế chiều đã buông xuống và ánh đèn điện được thắp lên. Khu vườn là sự hiện diện sống động của những phiến đá ốp, những bậc lên xuống và đặc thù là hình ảnh mặt nước đại dương lung linh được phản chiếu cực kỳ đẹp mắt bởi ánh đèn điện trang trí.




thiet-ke-kien-truc-biet-thu-cao-cap (2)
Ngoài những xây giới hạn kiến trúc đẹp ở những ngôi nhà đương đại này thì sự liên hiệp của kiến trúc nhà vườn với những không gian xanh dành cho cuộc sống của loài người trở nên đẹp và tạo cảm giác cực kỳ ấm cúng thiết kế biệt thự đẹp tphcm..

 Ở địa hình này thì việc sử dụng đá cơ bản là một cách lựa chọn tuyệt vời. Nếu ngôi nhà game thủ đang sở hữu ở những địa hình không phẳng lì , đừng lúng túng bởi người chơi vẫn có thể trang hoàng cho khu vườn cũng như không gian sống trở nên tuyệt hảo nhất. Tất nhiên, một sự trợ giúp từ nhà sắp xếp vườn chuyên nghiệp luôn là một điều quan trọng để các bạn có được một khuôn viên như ý và thích hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.