Chuyển đến nội dung chính

Mang không gian xanh tươi vào thiết kế biệt thự

Bạn là một người mắc , bạn không có thời gian để chú tâm những chậu cây của phiên bản thân . Cùng mày mò những mẹo nhỏ bé dưới đây để giúp cho việc chăm bẵm cây dễ ợt hơn nào.


1. Nước

Đối với những loại cây cảnh trong nhà thì không nên tưới nước quá nhiều do cây sẽ dễ bị úng, khi nào thấy đất trồng khô thì tưới nước là được. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sỏi đá và các công trình giúp thoát nước khác sẽ đảm bảo thăng bằng giữa ẩm thấp và khô hạn.

2. Lựa chọn loại cây phù hợp

Tùy vào từng loại cây nhưng cần có nhu cầu ánh sáng không giống nhau , có những loại cây nhưng có nhu cầu ánh sáng trực tiếp, gián tiếp, bóng râm đặc biệt . Bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng đối với những loại cây dễ trồng, không cần chăm nom nhiều như xương rồng, lô hội,…

3. Ánh sáng tự nhiên

Nước là nhu cầu quan trọng thì ánh sáng cũng thiết kế biệt thự đẹp không phải là một ngoại lệ. Nếu nhà bạn không có nhiều ánh sáng tự nhiên thì việc lựa chọn những loại cây sống trong bóng râm là lý tưởng nhất. Nếu không gian sống có nhiều cửa sổ, hãy tiến hành tò mò thông tin về những loại cây nhưng bạn thích. Đối với những loại cây cần ít ánh sáng có xu hướng bị xỉn màu nếu bị chiếu sáng trực tiếp. Cây cần nhiều ánh sáng thường dễ bị héo, ủ rũ nếu sống trong môi trường bị thiếu ánh sáng.



Nha-lien-ke-gardenia (19)

4. Độ ẩm cần thiết cho cây

Cây cần có độ ẩm ổn định thì mới có thể phát hành được. Bạn cần khám phá xem là loại cây nào phù hợp trong nhà mình cũng giống như sự chỉnh sửa theo mùa của từng loại cây. Hãy đặt một chậu nước có vài hòn đá cuội gần bên cội cây để trưng bày độ ẩm cho cây của bạn.

5. Phân bón

Một quy tắc phổ biến là bạn sẽ cần đến lượng phân thích hợp , bón 3 lần trong suốt quy trình cây sinh trưởng.

6. Diệt sâu bọ

vì được trồng trong nhà nên việc hủy hoại sâu bọ chỉ có thể cần dùng bằng cách thức thủ công. Nếu bạn là người bận bịu có thể cần đến hạt cải nghiền bé xíu cất vào gốc cây để chống sâu bọ cho cây cảnh nhà bạn.

7. Thay đổi địa điểm của cây rất nhiều trong thiết kế thi công nội thất

Cây cũng cần được ổn định, việc bạn thay đổi địa điểm thường xuyên có thể khiến cây khó thích nghi được trong môi trường thế hệ.

Như chúng ta đã biết thì ngoài việc làm đẹp cho không gian trong phòng thì cây cỏ còn tiếp thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đa phần mọi người đều hạn chế đặt cây trong phòng ngủ bởi vì cho rằng chúng có thể sản hiện ra khí CO2 gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu thì vẫn có một số loại cây có thể làm sạch không khí và góp phần cải thiện giấc ngủ của bạn hằng ngày.



Nha-lien-ke-gardenia (8)


Lô hội

Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp , lô hội còn là loại cây hiệu quả trong việc sa thải các chất độc hại gây ung thư. Chúng còn nhả khí oxy vào đêm hôm và các chất hữu ích cho hệ miễn dịch của loài người .

Cây sanh

Là loại cây thanh lọc không khí số một, nó có chuyên mục bỏ các chất như amoniac, toluence và các chất bẩn khác trong nhà. Cây cũng có nhân tài hủy hoại một nửa lượng vi khuẩn sống sót trong không khí.

Dương xỉ

Theo như các nhà nghiên cứu, loại cây có nguồn nơi cầm đầu trong các khu rừng, nơi ẩm ướt thì có thể giúp chúng ta sa thải căng thẳng và có ích cho hệ thần kinh thiết kế biệt thự đẹp sg .

Lưỡi hổ

Cũng như thể lô hội, cây lưỡi hổ nhả khí oxy và hút CO2 vào buổi tối. Cây rất dễ trồng, cuống quýt tiến lên và không cần chú tâm nhiều.

Cau quà

Loại cây có cơ chế thanh mảnh có công dụng lọc không khí, loại bỏ các chất độc hại và CO2. Chúng còn nhả ra một lượng khí ẩm hữu ích trong mùa đông, nhất là khi trong nhà bạn sử dụng điều hòa xuất xắc lò sưởi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.