Chuyển đến nội dung chính

Đá trang trí nội thất trong phòng khách

Và với xu thế nội thất hiện thời , cầu thang đá nhân tạo là một trong các nét đột phá, mang nhiều điểm xuyến cho ngôi nhà của bạn. Với hoạ tiết họa tiết bắt mắt tạo được điểm nhấn xuyên suốt cầu thang, làm chứng minh vẻ đẹp tinh tế , rất dị và dấu ấn .


Với cá tính nội thất có một không hai này, đá nhân tạo ốp cầu thang trong căn nhà bạn sẽ thật sự sống động và gây được điểm khác lạ với bất kỳ ai đến thăm.

Đặc điểm đá nhân tạo ốp cầu thang.


Thiết kế biệt thự Vĩnh Điềm Trung Nha Trang

khi lắp cầu thang, bạn chú trọng đến chất liệu gì: Gỗ, đá? Và những họa tiết , màu sắc , hình dáng làm nên sự thẫm mỹ của cầu thang. Và đá nhân tạo đều đáp ứng được điều đó. Đá nhân tạo có toàn diện tông màu cho bạn lựa tậu, từ tông màu tối sanh trọng , đến các bảng màu sáng tạo cảm giác thông thoáng, rồi màu sắc nóng lạnh tạo tâm điểm cho ngôi nhà của bạn.



thiet-ke-biet-thu-song-lap-vinhomes-riverside (11)

Đá nhân tạo ốp cầu thang được phân chia với nhiều kiểu dáng: hình thẳng, tròn, góc cạnh hay uốn lượn…Do tính chất uốn cong của đá nhân tạo, đây là điểm mạnh so với đá tự nhiên.

Đá nhân tạo solid surface có độ bền cao với tính chịu lực, chịu nhiệt, không bị mài mòn và chống cắt khía bề mặt nên cực kỳ ưa thích với ốp lát nội thất như cầu thang… Đặc điểm nổi bật của đá nhân tạo đó là có độ cứng, khó bị xước bề mặt lúc có lực tác động.




Đá nhân tạo lát cầu thang không chỉ có thiết kế nội thất nhiều màu sơn mà với công nghệ chạm, trổ bề mặt tạo hình các hoa văn có một không hai , mới lạ theo nhu cầu .

Bề mặt đá lát cầu thang nhân tạo nhiều chủng loại với nhiều bề mặt trong đó bề mặt sần, bề mặt nhám chống trơn trượt khi tiếp xúc lên bề mặt và an toàn cho việc đi lại . Chuyên cung ứng đá nhân tạo cho các công trình xây cất , khu vực đồ trang trí trong nhà nên chúng tôi hiểu ra giá trị mà bạn cần có được lúc bố trí phòng riêng cho bạn. Chính vì điều đó, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bí quyết , những nguyên liệu tốt nhất để mến mộ với moi tiêu chí mà khách hàng đưa ra thiết kế biệt thự đẹp sg.

Chúng tôi phân phối tổng thể những loại đá nhân tạo, với các kích thước khác nhau thiết kế thi công đẹp, giàu sang về gam màu , đa dạng về họa tiết để cho bạn có nhiều sự lựa mua . Ngoài ra, ví như trong công đoạn sử dụng đá nhân tạo của bị xước, hỏng cần cải tạo thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nhà chăm sóc và bảo hành. Cam kết dịch vụ của chúng tôi là uy tín, chuyên nghiệm và tận tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.