Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất vườn thoáng mát hiện đại

Thiết kế kiểu dáng nhà vườn – kiểu nhà cấp 4 có gác lửng thoáng mát – Ở nông thôn khi phân bổ một căn nhà thì toàn cục người thường muốn một khoảng không sống thoáng mát, độc đáo và quyền quý . Khác với các mẫu biệt thự hay nhà ống mà chúng tôi giới thiệu đến Các bạn ở bài trước thì hôm nay sẽ là một kiểu nhà cấp 4 nhưng được phân chia theo cá tính cách tân có gác lửng đem đến cho chủ nhà một diện tích sống mát mẻ và siêu đẳng cấp biểu hiện được cái tôi của chủ căn hộ ở trong đó.


Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thoáng mát

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với bố trí mái bằng, cá tính nhà rất cách tân và giản dị không quá phức tạp nhưng vẫn chứng minh được sự sang , đẳng cấp riêng. Gam màu tắng làm chủ đạo tôn liên minh với mái màu xanh tôn lên vẻ đẹp hài hòa nhưng cũng cực kỳ lịch sự cho căn hộ .


Từng không gian bên trong căn hộ đều được bố trí cực kỳ thông thoáng và thoáng mát bởi lợi thể khoảng trống đất to nên lúc bước chân vào căn hộ mang đến cho ta cảm giác thoả thích và hài lòng , cụ thể như sau:



thiet-ke-biet-thu-hien-dai-chi-giang (12)

Tầng 1: Dọc theo phân bố hình dạng nhà đẹp này được bố trí lần lượt là nơi tiếp khách , khu bếp và chỗ ngủ nghỉ , phía cuối căn nhà là toilet . Những khoảng trống đều được phân chia có cửa kính cường lực hướng ra phía ngoài sân vườn để giúp cho những phòng đều đón nhận được sáng sủa tự nhiên để lưu thông không khí bên trong nhà và bên ngoài thiết kế biệt thự cần thơ.


Tầng lửng: phân bửa chỗ ngủ nghỉ master cho chủ căn nhà với đồ trang trí trong nhà cũng như những đồ vật siêu cách tân tiện nghi cho yêu cầu sử dụng . Thêm váo đó nữa, diện tích nghỉ ngơi tách riêng với phòng thay đồ nên khoảng không siêu ngắn gọn và thoáng.




thiet-ke-biet-thu-hien-dai-chi-giang (9)

Ngoài ra, ở tầng lừng này còn phân xẻ phòng hoạt động chung của tổ ấm đoàn kết làm phòng thờ để thờ cúng tổ tiên. Còn lại phía trước là sân phơi rộng với tầm view hợp lý . Tại sân phơi nay bạn hoàn toàn có thể phân chia bàn ghế uống trà hoặc trồng chậu cây cỏ tạo thành một tiểu cảnh cho sân thượng hoặc ngắm cảnh vật về đêm cũng rất tuyệt vời thiết kế biệt thự bình dương .


Và đây là phối cảnh góc nhìn từ trên cao xuống để bạn thấy được tất cả mẫu nhà từ sân trước thoáng đãng đến gác lửng và sân phơi phía trước tất cả đều được thiết kế siêu gần gũi với thiên nhiên.

phân ngã hình dạng xanh nhà cấp 4 này có kiến trúc đơn thuần , những khu vực vận động tiện ích vô tư thích hợp với làng quê đã đem đến cho bạn một căn hộ phù hợp và chấp thuận . Trường hợp bạn dấu ấn bởi mẫu này hoặc muốn thiết ké theo cá tính của riêng mình thì hãy liên lạc với chúng tôi để những người xây dừng tư vấn và thiết kế cho bạn một căn hộ rất dị nhất. Chúc bạn và tổ ấm luôn vui vẻ và êm đẹp thiết kế biệt thự đẹp sg .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.