Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất chung cư không gian xanh

ko phải các ngôi nhà cao tầng, chẳng phải các không gian phổ biến mà hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một ngôi biệt thự hết sức tuyệt vời bởi sự hòa quện và kết hợp phối hợp giữa không gian sống có trùng hợp đã đem đến một cuộc sống thanh tú cho các gia đình nhỏ. Và chậm triển khai chính là ngôi biệt thự đẹp 1 tầng diện tích 70m2. Tiết kiệm được giá thành nhưng mà giải quyết được đông đảo ko gian sinh hoạt của cả gia đình.



Và ko để Cả nhà phải đợi lâu, chúng tôi sẽ gửi đến Cả nhà mặt trước của ngôi biệt thự đẹp một tầng mang gam màu chủ đạo là màu trắng cộng sở hữu mái ngói màu xanh nâu rất dễ hòa hợp với không gian quanh đó mà vẫn đem lại khá thở hiện đại, tạo nên điểm thu hút cho ngôi nhà. Mặt tiền cỏ xanh mướt, hiên nhà sở hữu thể sở hữu các bộ bàn ghế nhỏ để ngôi ngắm nhìn cảnh vật tiếp giáp với. Gara để xe của gia đình được ngoài mặt ở một không gian riêng không làm tác động đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.


Như đã nói ở trên tuy diện tích để thiết kế biệt thự tân cổ điển ko gian sinh hoạt khiêm tốn nhưng 1 nơi thư giãn ngoài trời ở phía sau sân nhà là không thể thiếu. Có thể thấy rằng đây là 1 ko gian tiếp khách, một nơi nghỉ ngơi quá hoàn hảo. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng hiệu quả sử dụng đèn gắn tường, có thể đảm bảo an toàn và sự tha hồ cho những hoạt động ngoài trời vào buổi đêm.



THIET-KE-NHA-5-TANG (4)

Vẻ bên ngoài thuần tuý nhưng bên trong từng không gian, những chi tiết cũng như gam màu được phối rất tinh xảo và sáng tạo khiến cho ngôi nhà không sở hữu cảm giác chật chội mà thay vào chậm triển khai là tất cả không gian sáng trọng. Màu trắng khiến chủ đạo cho thiết kế thi công nội thất ko gian phòng khách, thêm vào chậm triển khai bộ ghế sofa đắt tiền làm cho bạn phải ngỡ ngàng.




THIET-KE-NHA-5-TANG (6)

không chỉ là nơi tiếp khách, phòng ngủ nơi mọi người trong gia đình ngơi nghỉ thư giãn sau một ngày khiến cho việc mệt mỏi nên phồng ngủ master này được xếp đặt tương đối hợp lý và ngăn nắp từ gam màu lẫn nội thất toát lên 1 căn phòng ấm cúng mà ai đặt chấn tới cũng bị huyền hoặc trước vẻ đẹp tiềm ẩn của nó thiết kế nội thất.

Và đây là mặt bằng chi tiết của ngôi vi la một tầng này. Sự tích hợp của cả 3 ko gian: phòng khách, phòng bếp + ăn và phòng sinh hoạt chung chiếm 26,6m2 diện tích. Để mất đi loại cảm giác chật chội thì việc để thông mà ko cần tường rào chậm triển khai là một phương án hợp lý. Một phòng ngủ master và 1 phòng ngủ đơn kết hợp mang phòng làm việc. Phòng tắm riêng, phòng vệ sinh riêng thoả thích cho nhu cầu sử dụng của mọi người trong gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.