Chuyển đến nội dung chính

Thi công nội thất biệt thự với phòng khách độc đáo

ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát thành lập mang tới nhiều sự lựa tậu cho tất cả người, bởi vậy mà gạch bông cũng không còn giữ được vị thế độc tôn trên thị trường nữa. Tuy nhiên nhờ các đường nét họa tiết trang nhã, tinh xảo mang đến cảm giác hoài cổ cho khu vực sống mà gạch bông được sử dụng để trang trí nội thất và đang trở nên xu thế pha chế nội thất nhà đẹp.


1. Trang hoàng nơi tiếp khách bằng gạch bông
nơi tiếp khách là diện tích tiếp khách nên việc sắp đặt phòng khách vừa đòi hỏi đẹp vừa phải thanh lịch , lịch sự. Với nhiều thế mạnh dễ làm sạch sẽ , không mốc, chống thấm , màu sơn bền, đa dạng và hài hoà gạch bông sẽ giúp phòng của bạn khách của bạn luôn trẻ trung và dễ dàng tạo tâm điểm.


Sự phong lưu về mẫu mã và màu sơn , họa tiết sẽ giúp nơi tiếp khách trở nên sinh động, thẩm mỹ cao tạo sự kỳ lạ . Tậu họa tiết và bố trí mới mẻ , phối hợp hài hòa tạo mang tính thẩm mỹ cao. Gạch bông ốp lát sẽ giúp diện tích phòng khách của bạn sản xuất thành hoang phí và nâng cao giá trị.

2. Trang hoàng bathroom
Nhờ có gạch bông ốp tường mà không căn phòng tắm tổ ấm sẽ bớt đơn điệu và đơn điệu hơn nhiều phần . Màu sơn thường được dùng cho phòng tắm là các tông màu nhẹ nhàng, không giàu sang hay đơn thuần chỉ là các màu đen, trắng hay xám.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp Nine South




Trong thiết kế nội thất đẹp khu vực thư giãn, đặc trưng là khoảng trống tắm vòi sen, bạn dễ dàng ốp gạch bông để tạo điểm nhấn . Nhờ sự phối hợp tuyệt vời của gạch bông và nguyên liệu kính cho bathroom nét duyên dáng, rạng rỡ logic .


Mảng tường được trang trí đó sẽ giúp cho không gian phòng tắm đẹp hơn và có chiều sâu hơn. Với bathroom sử dụng một màu thì nên sắm gạch bông có màu sáng để giúp mở rộng hơn cho khu vực của mình.


Thiết kế nội thất biệt thự đẹp Nine South


3. Pha chế nội thất nơi nấu nướng
nhà bếp là vị trí khu vực quan trọng của gia đình . Là nơi mà đa số người tụ tập với các bữa ăn, những câu chuyện. Một không gian dễ chịu , tự nhiên, sạch sẽ và ngắn gọn sẽ là điều quan trọng cho nơi nấu nướng của bạn. Một cách giúp không căn phòng phòng bếp tổ ấm bạn thêm tươi sáng đó chính là tiêu dùng gạch bông ốp tường. Sự sống động của tông màu, sự nhiều chủng loại của hoa văn giúp thổi làn gió mát vào diện tích nấu nướng của tổ ấm bạn thiết kế biệt thự bình dương.


4. Làm đẹp phòng ngủ
Với bảng màu ấm áp họa tiết hài hoà, nhiều chủng loại , nhẹ nhàng gạch bông sẽ là sự lựa tậu phù hợp cho không gian phòng ngủ của bạn. Sẽ không khó để bạn lựa tậu một mẫu hoa văn phù hợp theo ý muốn. Họa tiết trên gạch bông làm đẹp phòng ngủ nên lựa mua các hoa văn đơn thuần , không quá phức tạp để tránh gây rối mắt, cảm giác thư thái an thần khi nhìn vào thi công nội thất biệt thự.

5. Làm đẹp cầu thang
Đối với cầu thang bạn cũng đừng nên bỏ qua nhé, gạch bông sẽ giúp nó phát triển thành sinh động và ấn tương, và biến khu vực sống của bạn vươn lên là nhiều gam màu muôn hình muôn vẻ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.