Chuyển đến nội dung chính

Những ý tưởng cho một không gian hoàn hảo

Sống giữa tỉnh thành đông đúc này, công việc bộn bề cộng nhiều găng hàng ngày thì nhu cầu về 1 chốn nghỉ ngơi , thư giãn ngày một được để tâm đến . Ko cần phải đi đâu xa. Hãy biến sân thượng nhà bạn thành nơi thư giãn xuất sắc sở hữu các gợi ý sau.


1 . Góc thưởng thức trà

Chỉ cần đặt vào sân thượng nhà bạn 1 mẫu bàn trà cùng những dòng ghế nhỏ xinh, kỹ lưỡng thêm vài chậu cây xanh và hoa lá, bạn đã có một nơi tuyệt vời để thưởng thức trà sau những mỏi mệt của ngày dài.


hai. Khu vườn trên sân thượng

Sân thượng sẽ phát hành thành nơi thư giãn hoàn hảo nếu được sắp đặt như 1 khu vườn nhỏ xinh. Màu xanh thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn cảm giác tha hồ tuyệt đối. Các luống rau tự trồng chẳng những đem lại cho bạn các thực phẩm tốt cho sức thiet ke biet thu khoẻ mà chính việc coi sóc cho chúng cũng là 1 cách thư giãn lý tưởng .

Khu vườn trên sân thượng chiếm hữu những thực phẩm thiên nhiên

3. Khu nghỉ dưỡng mini

một bộ sofa lớn êm ái, 1 bếp nướng dễ dàng , một vài chậu cây nở hoa muôn sắc…tất cả đều quy tụ tại đây, làm bạn cảm thấy như được hòa mình thiết kế biệt thự cao cấp vào khu vườn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.



4. Góc nhỏ đón nắng và gió

nếu sân thượng nhà bạn chiếm hữu diện tích nhỏ, chỉ cần đặt vào hoàn thành thi côngĐây một bộ ghế nhỏ xinh hoặc một cái xích đu, sân thượng nhà bạn sẽ sản xuất thành một nơi tắm nắng vào buổi sáng và hóng mát vào buổi chiều đó.

1 bộ sofa trên sân thượng là nơi tiếp đãi bạn bè vào các ngày đẹp trời hoặc cuối tuần là ý tưởng không tồi chứ.

6. Quầy bar sân thượng

giả dụ bạn là người năng động, ưa thích tiệc tùng thì đây là 1 ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn. Quầy bar trên sân thượng giúp bạn chiếm hữu thiết kế biệt thự bình dương nơi thư giãn hoàn hảo nhưng lại khôn xiết tây riêng.

Đối có các căn biệt thự có phần kiến trúc cổ điển ở phần mái,Đừng bỏ phí tầng áp mái của nhà bạn, hãy biến nó thành một không gian thật bổ ích có những gợi ý sau đây nhé!

Tầng áp mái thường được tiêu phí như 1 nhà kho do sở hữu diện tích nhỏ hẹp. Hình như , nếu như biết cách xếp đặt và xếp đặt, phòng áp mái sẽ biến thành một nơi thật xuất sắc đó. Hãy tham khảo 1 số gợi ý dưới đây để cải tạo phòng áp mái nhà bạn thành một ko gian thật hữu ích nhé.




một. Phòng sinh hoạt chung ấm êm

Bị tránh về chiều cao, tuy nhiên, nếu như biết bố trí , bạn vẫn chiếm hữu được khoảng ko gian ngơi nghỉ riêng tây , yên tĩnh cho gia đình bạn. Hãy sử dụng sơn tường màu sáng để khiến tăng tối đa diện tích về mặt thị giác. Với chiều cao tốt, phòng sinh hoạt chung áp mái sẽ mang đến cho gia đình bạn cảm giác thân cận và êm ấm hơn. Áp dụng thử xem nào!

2 . Phòng tiêu khiển

Tận dụng tầng áp mái khiến phòng tiêu khiển hoặc phòng gym, gia đình bạn sẽ có một không gian thật lý tưởng để tập dượt và tiêu khiển. Mang phòng gym, hãy ngoại hình một cửa sổ lớn để với một ko gian luyện tập chứa chan hứng khởi nhé. Có phòng tiêu khiển, 1 quầy bar bên trong là 1 ý tưởng lý tưởng đó.

3. Phòng ngủ xinh đẹp

cách trang hoàng dễ chơi nhất cho phòng ngủ áp mái là thêm tranh treo tường, hãy sắp xếp tranh treo tường 1 cách hợp lý để tạo thêm điểm đặc sắc đặc thù cho phòng ngủ áp mái của bạn. Mẫu mã hệ thống kệ tủ theo độ dốc của mái nhà để phục vụ những không gian lưu trữ khác nhau là một ý tưởng vô cùng thú vị, vừa thực hành được chức năng của một cái tủ, vừa giúp trang hoàng thêm cho căn phòng.

4. Phòng thờ trang nghiêm

Phòng thờ rất được chú trọng trong thiết kế kiến trúc. Phòng thờ phải được đặt ở nơi mang cửa kính to giúp thăng bằng ánh sáng và không khí trong phòng. Tầng áp mái giải quyết được hoàn toàn điều này, phòng thờ đặt tại tầng áp mái giúp đón được đa dạng ánh sáng và không khí hơn song song cũng khôn xiết yên ấm và nghiêm trang .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.