Chuyển đến nội dung chính

Biết cách trang trí không gian nội thất

Căn hộ vừa đủ tầm thường , thoáng mát cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đủ đương đại và tiện thể nghi, đủ ấm cúng và thả sức dành cho gia đình vợ chồng trẻ.Vẻ đẹp của căn hộ được tạo nên bởi tình ái và máu nóng của gia chủ. lúc chọn đầu tư căn hộ , Anh chị đã hợp nhất ngoại hình tổ ấm của mình theo thời trang truyền thống của phương Tây, ấm êm và thích hợp với gu thẩm mỹ của cả 2 bởi lẽ vợ chồng chị đều là du học sinh mới về nước. tuy nhiên, vợ chồng chị Quyên cũng phối hợp một số nét đẹp từ kiến trúc Á Đông khác lạ để tạo nên thời trang riêng cho căn hộ.


Sau 1 thời kì hơi dài tìm kiếm, vợ chồng chị Quyên mới “chốt hạ” được căn hộ với vị trí dễ dàng , thích hợp với cuộc sống và công thiet ke biet thu dep hcm việc của cả hai. Đi nhiều chủng loại , tìm hiểu kỹ, Anh chị mới quyết định chọn không gian này, vừa đủ phổ thông có ban công và phổ biến cửa sổ thoáng mát, sở hữu tổng diện tích 230m2 chia hai mặt sàn, đủ để bố trí đại dương hết những khu vực chức năng, mang tầm nhìn rộng và thoáng dành cho cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình gồm hai vợ chồng và bé trai 4 tháng tuổi. Chị Quyên cho biết, ngoài gia đình gồm 3 thành viên, bà nội cũng thường xuyên ở đây để giúp phụ thân mẹ trông em bé.



Vợ chồng chị đều khiến văn phòng, yêu động vật và mang chung sở thích du hý , khám phá các vùng đất mới. Bởi thế , mỗi 1 ko gian chức năng lại được Cả nhà biến hóa có rộng rãi điểm nhấn trang hoàng khác nhau: từ tấm thảm Ấn Độ, bức tượng Baby Buddha tìm tại Bali, đến các bức tranh sưu tầm đây Đó . nhiệt huyết và dành nhiều thiết kế biệt thự cao cấp chủng loại tháng cho việc chọn lựa nội thất cũng như phụ kiện, căn hộ đã được hoàn thiện trong niềm hạnh phúc và hài lòng của cặp vợ chồng trẻ.




chủ sở hữu của căn hộ chia sẻ , vì cả 2 vợ chồng đều không đặt nặng vấn đề chọn hướng, phong thủy nên việc bài trí đồ đoàn và phân bố các khu vực chức năng hoàn toàn ngẫu hứng. Anh chị em mong muốn mỗi lúc đi làm về, bước vào nhà, đều cảm thấy ấm êm và bình yên .

Sau khi nhận bàn giao căn hộ, vợ chồng chị Quyên đã cộng mang nhóm kiến trúc sư chia lại ko gian thích hợp mang nhu cầu của gia đình, tăng tính thẩm mỹ bằng việc sắp xếp lại cầu thang, bỏ bớt một phòng ngủ và thêm các tuyến đường thiết kế biệt thự hiện đại cong mềm mại. Chia sẻ về ý tưởng ngoại hình , chị Quyên bộc bạch: “Vợ chồng mình chủ động hướng mẫu mã nội thất với nền là phong cách truyền thống Mỹ, xen kẽ những điểm nổi bật trang trí trong khoảng thời trang Indochine như gạch hoa, đồ gốm sứ sơn mài, chậu cây nhiệt đới… Việc lên ý tưởng kiểu dáng 3D mất khoảng hai tháng, thi công cuốn chiếu. Việc tậu tìm vật liệu, đồ vật , đặt đóng đồ gỗ, chọn lọc đồ đạc từ đèn chiếu sáng tới tranh ảnh… thì kéo dài suốt 6 tháng thi công và hoàn thiện”.



Chị thích các tông màu ấm và mạnh mẽ thay vì dùng những gam nhẹ và trung tính. Dễ nhận thấy môi trường sống của gia đình Cả nhà chọn lựa màu xanh lục và xanh lam khiến hai gam màu chính, xen kẽ những mảng vàng, đen trắng mà bao hàm vẫn liên kết ko rối mắt. hai màu xanh xuyên suốt mang đến vẻ đẹp tươi tắn , lịch sự nhưng cũng đầy ấn tượng, tạo chiều sâu và tính nghệ thuật cho từng góc nhỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại

Phòng ngủ – dù rộng hay hẹp cũng là khu vực tuyệt vời duy nhất có thể đáp ứng mọi đề nghị nghỉ ngơi của bạn. Hãy cùng xem những chú trọng khi dùng không gian phòng ngủ để biết cách xử lý nhé.

Ý tưởng hiện đại cho không gian nhà đẹp

Để đổi thay lối trang trí phòng khách bình thường bằng màu sơn, bạn với thể tiêu xài tường gạch hài hòa mang các bức tranh treo tường và bí quyết sắp đặt đồ nội thất hợp lý đem đến một không gian sống sinh động, trong lành và biểu thị được dễ nhìn của gia chủ. Dưới đây là những mẫu ngoài mặt nhà đẹp chiếm hữu thể bạn giúp ích cho bạn trong việc tạo nên lối trang hoàng nhà mới mẻ, hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự với cách trang trí hiện đại

 Đây là dự án trang bị 2 của Tập đoàn Tuần Châu mà được hợp tác và đảm nhận vai trò sắp đặt . Với năng lực và sự giỏi được toát lên qua những công trình to trước đó, chủ đầu tư tiếp đến tin tưởng và giao phó cho V dự án sắp đặt biệt thự hiện đại có quy mô to này.